Chơi gì hôm nay: Độc đáo các sự kiện triển lãm, chiếu phim và đêm nhạc 'Lối cũ ta về'

Ngày hôm nay (28/3) tại Hà Nội diễn ra hàng loạt các sự kiện triển lãm như: Triển lãm giao lưu nghệ thuật, triển lãm "Viễn cảnh xán lạn" và đêm nhạc "Lối cũ ta về" của Tùng Tím, Duy Tuấn và Slowz. Ở TP. Hồ Chí Minh nổi bật với triển lãm "Tranh và giá trị cuộc sống"..
choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve Chơi gì hôm nay: Tưng bừng các sự kiện triển lãm và chương trình giảm giá ở tháng sách Omega+

Sự kiện tại Hà Nội

Sự kiện giao lưu mỹ thuật quốc tế Hanoi March Connecting 2018

Thời gian: Ngày 28/3

Địa điểm: Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp 360 đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Là sự kiện giao lưu Mỹ thuật Quốc tế thường niên diễn ra tại Trường Đại Học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội.

Mỗi kỳ sự kiện thường gồm có hai phần chính: Triển lãm nghệ thuật với những tác phẩm do các họa sĩ mang tới được trưng bày tại Phòng triển lãm của trường. Phần hai là workshop, nơi các họa sĩ sáng tác trực tiếp trong không gian của trường đại học trước sự quan sát của sinh viên và công chúng.

Các tác phẩm được sáng tác trong workshop sau đó cũng được trưng bày trong một triển lãm khác tiếp nối triển lãm tại Trường.

choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve
Đối tượng chính mà ban tổ chức chương trình hướng tới là sinh viên và người yêu nghệ thuật. (Ảnh: hanoigrapevine)

//////////////

Triển lãm “Viễn cảnh xán lạn"

Thời gian: 18h ngày 28/3

Địa điểm: Viện Goethe - 56-58 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Triển lãm “Viễn cảnh xán lạn" do nhiếp ảnh gia người Đức sẽ trưng bày 53 tác phẩm của 8 tác giả đã xuất sắc dành chiến thắng trong cuộc thi danh giá nhất tại Đức dành cho các nhiếp ảnh gia trẻ.

Đây là một dự án do Josefine Raab và Stefan Becht khởi xướng năm 2004 nhằm mục đích hỗ trợ những nhiếp ảnh gia trẻ tài năng.

choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve
Triển lãm "Viển cảnh xán lạn". Ảnh: Julian Slagman

/////////

Đêm nhạc "Lối cũ ta về"

Thời gian: 21h - 1h ngày 28/3

Địa điểm: Kumquat Tree - 01 Nguyễn Khắc Cần, Hà NộiMột show ca nhạc ngược dòng thời gian của ba người bạn thân là Tùng Tím, Duy Tuấn và Slowz. Cùng chung niềm đam mê âm nhạc và sự hoài niệm về những giá trị xưa cũ, cuộc hội ngộ là những câu chuyện ôn lại kỷ niệm được kể bằng âm nhạc.

choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve
Những bản nhạc xưa được chơi với cách thức cũ trên đĩa than chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm nhạc nghẹn ngào cảm xúc. (Ảnh: Kumquat Tree)

//////////

Tháng phim Jean-Luc Godard

Thời gian: 19h - 21h, ngày 28/03

Địa điểm: Heritage Space - Tầng 1, Dolphin Plaza 6 Nguyễn Hoàng (cổng ôtô) | 28 Trần Bình (cổng xe máy), Mỹ Đình 2, Hà Nội

FILMstoryteller là chương trình chiếu phim đưa người xem đến những góc nhìn mới. Với 3 hoạt động chính: Chiếu phim - trò chuyện phim - đọc chuyện phim, mọi người sẽ cảm nhận rõ hơn về nội dung bộ phim truyền tải.

choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve
Chương trình chiếu phim FILMstoryteller. (Ảnh: Heritage Space) ‎

////////////

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm "Tranh và giá trị cuộc sống"

Thời gian: 11h ngày 28/3

Địa điểm: Nhà Triển Lãm Thành Phố 92 Lê Thánh Tôn - 92 Lê Thánh Tôn Phường Bến Nghé Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể là một người yêu thích, đam mê hội họa, đã am hiểu hoặc chưa biết nhiều về mỹ thuật đều có thể đến với buổi triển lãm “Tranh và giá trị cuộc sống”.

Ngoài các bức tranh thuộc trường phái tranh sơn dầu, tại buổi triển lãm “Tranh và giá trị cuộc sống” còn có rất nhiều bức tranh thuộc thể loại tranh công ngiệp đầy tính sáng tạo, mang tinh thần của những người họa sĩ trẻ luôn luôn học hỏi để bắt kịp xu hướng mới.

choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve
Độc đáo triển lãm "Tranh và giá trị cuộc sống". (Ảnh: Santorini Media & Entertainment‎)

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve Chơi gì hôm nay: Đặc sắc triển lãm ngẫu hứng và bộ phim 'Bí mật phút chót'
choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve Chơi gì hôm nay: Sự kiện 'hot' nhất tuần, lễ hội hoa anh đào ở vườn hoa Lý Thái Tổ
choi gi hom nay doc dao cac su kien trien lam chieu phim va dem nhac loi cu ta ve Chơi gì hôm nay: Buổi hòa nhạc Beethoven và chương trình múa rối nước dân gian
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.