Chơi gì hôm nay: Nhất định phải qua phiên chợ đồ cổ và buổi triển lãm Màu của tình yêu

Ngày hôm nay, Hà Nội và Sài Gòn tiếp tục diễn ra chuỗi triển lãm đặc sắc. Bộ phim “hot” 50 sắc thái tự do được công chiếu dành cho các cặp đôi trong ngày Lễ Tình Nhân 14/2/2018.
choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu Chơi gì hôm nay: Mãn nhãn triển lãm hoa xuân và chương trình Tết Việt 2018

Sự kiện tại Tp. Hà Nội

Triển lãm “ Màu của tình yêu”

Thời gian: Khai mạc 20h, ngày 14/2

Địa điểm: Đài quan sát Lotte, Trung tâm thương mại Lotte - 54 liễu Giai.

Triển lãm bao gồm các tác phẩm nghệ thuật từ các nghệ sĩ và nhiếp ảnh gia quốc tế được triển lãm tại khu Love Zone, Đài quan sát Lotte.

Buổi khai mạc sẽ có sự tham dự của các nghệ sỹ, khách mời biểu diễn như: Josh Roax, Maida Gayle, Ho Nguyen,…Triển lãm là một sự lựa chọn dành cho các cặp đôi nhân ngày Valentine.

choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu
Triển lãm Màu của tình yêu khai mạc ngày Lễ tình nhân 2018 ( Ảnh: Hanoi Grapevine)

-----------

Phiên chợ đồ cổ

Thời gian: 12/2 – 15/2/2018

Địa điểm: Phố Hàng Lược

Phiên chợ đồ cổ mỗi năm chỉ mở một lần, vào dịp cận Tết Nguyên Đán. Những mặt hàng đồ cổ, giả cổ, đồ sứ,… được bày bán ngay dưới lòng đường. Đến với phiên chợ đồ cổ phố Hàng Lược, bạn có thể dễ dàng tìm được những món đồ cổ, đồ giả cổ được chế tác tinh xảo. Phiên chợ phù hợp với những người yêu thích sưu tập đồ cổ, muốn tìm lại hoài niệm một thời.

choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu
Phiên chợ diễn ra duy nhất mỗi năm một lần vào dịp cận Tết Nguyên Đán ( Ảnh: hanoimoi)

----------

Phim 50 sắc thái tự do

Thời gian: 14/2/2018

Địa điểm: Rạp chiếu phim quốc gia, 87 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phần ba của loạt phim 50 sắc thái được công chiếu vào đúng ngày Lễ tình nhân 2018 với hy vọng tiếp tục chiến thắng phòng vé, tiếp nối thành công của hai phần trước đó. Bộ phim được sự theo dõi, chú ý và thu hút của các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi.

choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu
Ra mắt phần ba, 50 sắc thái hứa hẹn tiếp nối thành công của hai phần trước ( ảnh: Zing)

-----------

Sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh

Đường sách Tết Mậu Tuất 2018

Thời gian: 13/2 – 19/2/2018

Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lễ hội Đường sách Mậu Tuất được khai mạc chiều 13/2, trưng bày, giới thiệu khoảng 26.000 bản sách và được chia làm bốn chủ đề: Ươm mầm tri thức, hào khí Phương Nam – Thành phố phát triển, khát vọng vươn cao và biển đảo thiêng liêng. Lễ hội chào đón hàng trăm độc giả đến tham quan và mua sách, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu
Đường sách Mậu Tuất thu hút nhiều du khách tham quan và mua sách ( Ảnh: Tieudung)

'MỜI XEM THÊM'

choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu Chơi gì hôm nay: Hà Nội với triển lãm Dế mèn, Sài Gòn khai trương đường hoa Nguyễn Huệ 2018
choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu Chơi gì hôm nay: Hòa mình trong khí Tết cổ truyền ở Hội chữ xuân Mậu Tuất và chợ tết bao cấp
choi gi hom nay nhat dinh phai qua phien cho do co va buoi trien lam mau cua tinh yeu Chơi gì hôm nay: Đến ngay Hội chợ xuân Aeon và Bảo tàng dân tộc học tiễn ông Công ông Táo
chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.