Chơi gì hôm nay: Sự kiện triển lãm mở 'Garment Girl' của nghệ sỹ Jennifer Vanderpool

Hôm nay (16/5) tại Hà Nội diễn ra sự kiện triển lãm mở “Garment Girl” của Jennifer Vanderpool, buổi hòa nhạc số 110 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh nổi bật với ngày hội sách châu Âu cùng nhiều hoạt động thú vị.
choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool Chơi gì hôm nay: Nổi bật với hàng loạt sự kiện giới thiệu sách, chiếu phim và workshop

Sự kiện tại Hà Nội

Trưng bày mở “Garment Girl” của Jennifer Vanderpool

Thời gian: 10h - 12h ngày 16/5

Địa điểm: Heritage Space - Tầng 1, Dolphin Plaza 6 Nguyễn Hoàng (cổng ôtô) | 28 Trần Bình (cổng xe máy), Mỹ Đình 2, Hà Nội

Buổi trưng bày mở của nghệ sỹ Jennifer Vanderpool đến từ Los Angeles, Hoa Kỳ. Không xuất hiện như một triển lãm nghệ thuật truyền thống, trưng bày này của Jennifer Vanderpool phơi bày cả quá trình kiến tạo không gian dành cho nghệ thuật sắp đặt đa diện kết hợp trang phục, tranh tường và hình ảnh.

Tham dự buổi trưng bày, bạn có thể trực tiếp quan sát cả chu trình dàn dựng triển lãm, trò chuyện với nghệ sỹ về những vấn đề đang được quan tâm.

choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool
Bên cạnh khai trương chính thức trưng bày “Garment Girl” sẽ là buổi trình diễn trang phục bất thường: Những người mẫu với phục trang từ của “Workshop Tái tạo”. (Ảnh: Hanoigrapevine)

///

Thuyết trình: Tượng cổ Chămpa

Thời gian: 8h - 11h ngày 16/5

Địa điểm: Vietnam University of Fine Arts - 42 Yết Kiêu, Hà Nội

Nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam 18-5, Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam tổ chức buổi giới thiệu, thuyết trình của PGS.TS Ngô Văn Doanh với chủ đề "Tượng cổ Chămpa".

choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool
Chương trình mở cửa miễn phí cho những người yêu thích và quan tâm chủ đề này. (Ảnh: Vietnam University of Fine Arts)

//

Hòa nhạc số 110

Thời gian: 20h ngày 16/5

Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội

Buổi hòa nhạc số 110 với màn biểu diễn của: Nhạc trưởng Honna Tetsuji, độc tấu violin Matsuda Lina cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam mang đến cho người xem giờ phút giải trí, thư giãn.

choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool
Nếu bạn là người yêu nhạc, đừng bỏ qua buổi hòa nhạc số 110.

///

Đêm nhạc của Quan, Min8, TrungD

Thời gian: 21h - 3h ngày 16/5

Địa điểm: Savage - 112 Xuân Diệu, Hà Nội

Residence là một đêm nhạc của Min8, TrungD và Quan, với những âm thanh vừa cổ điển nhưng cũng đầy tươi mới của dòng nhạc House và Techno. Vào buổi tối thứ 4 hàng tuần, đến Savage bạn sẽ được đắm mình trong đêm nhạc của 3 nghệ sĩ trẻ tuổi.

Được biết Quan, Min8, TrungD đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng họ lại sở hữu cho mình phong cách âm nhạc riêng: TrungD với những âm thanh ấm và đầy màu sắc, Techno tối tăm nhưng tràn đầy năng lượng của Min8 và màn biểu diễn đầy mê hoặc của Quan.

choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool
Sự kiện phù hợp với những bạn trẻ yêu thích dòng nhạc House và Techno.(Ảnh: Savage Lounge)

//

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày hội sách châu Âu

Thời gian: 9h ngày 16/5

Địa điểm: Đường Sách TP.HCM - Nguyễn Văn Bình, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Với sự góp mặt của mười quốc gia đến từ châu Âu, sự kiện là một lễ hội sách châu Âu sống động, đa sắc màu nghệ thuật với vô số những hoạt động cho người yêu sách bao gồm giới thiệu sách, triển lãm, đọc truyện, thảo luận văn học, chiếu phim, các hoạt động tương tác và đặc biệt tuần lễ tôn vinh và giảm giá sách châu Âu tại Đường sách Hồ Chí Minh.

Các tác phẩm được giới thiệu, trưng bày tại đường sách phù hợp với từng nhóm độ tuổi, nhu cầu và sở thích.

choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool
Tham dự sự kiện bạn còn có cơ hội gặp gỡ tác giả, tham dự hội thảo và tham gia các hoạt động tương tác. (Ảnh: Đường Sách TPHCM)

///

Show nhạc nước

Thời gian: 20h ngày 16/5

Địa điểm: Kenton Node - Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh

Show nhạc nước lớn nhất Việt Nam là sự hòa quyện giữa nghệ thuật trình chiếu laser và sóng nước, trên nền nhạc du dương sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo, khó quên.

Chương trình nhạc nước được trình diễn ra lúc 20h hàng đêm, phục vụ miễn phí cho tất cả mọi người.

choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool
Nơi diễn ra nhạc nước - Phố đi bộ ven sông Kenton River Walk được xây dựng và phát triển theo mô hình phố Clark Quay nổi tiếng ở Singapore. (Ảnh: Kenton Node)

#Sự kiện hay trong ngày

choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool Chơi gì hôm nay: Triển lãm cá nhân của Malvina Odrobny
choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool Chơi gì hôm nay: Đặc sắc với chương trình nghệ thuật 'Lời của tre'
choi gi hom nay su kien trien lam mo garment girl cua nghe sy jennifer vanderpool Chơi gì hôm nay: Festival Kpop 2018, triển lãm ảnh 'chạm vào Sài Gòn'
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.