Chơi gì hôm nay: Triển lãm 'Phù du' của nghệ sĩ Marianne Smolska

Hôm nay (23/5) tại Hà Nội diễn ra sự kiện triển lãm 'Phù du' của nghệ sĩ Marianne Smolska, buổi chiếu phim 'The Virgin Suicides' tại Heritage Space. Trong khi đó, TP. Hồ Chí Minh đặc sắc với trình chiếu opera 'L'Elisir d'Amore'.
choi gi hom nay trien lam phu du cua nghe si marianne smolska Chơi gì hôm nay: Nổi bật với các sự kiện triển lãm nghệ thuật và đêm nhạc DJ Kaztet Dee

Sự kiện tại Hà Nội

Triển lãm “Square Furniture” của Dan Henneberry

Thời gian: 18h ngày 23/5

Địa điểm: Soul Bar Hanoi - Số 21, ngõ 12 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Squared Furniture là một dự án nhỏ do nghệ sĩ Dan Henneberry điều hành chuyên về đồ nội thất, gồm: Nghệ thuật và trang trí nội thất độc đáo.

Đến với triển lãm lần này, bạn sẽ được ngắm nhìn các tác phẩm được thiết kế trong sáu tháng qua bao gồm bàn, bàn nhỏ, đèn, treo tường bằng gỗ, vật trang trí và rất nhiều đồ vật khác…

choi gi hom nay trien lam phu du cua nghe si marianne smolska
Triển lãm “Square Furniture” của Dan Henneberry. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Triển lãm “Phù du” của nghệ sĩ Marianne Smolska

Thời gian: 23/05 – 23/06

Địa điểm: Đông Phong Art Gallery - số 3 Lý Đạo Thành – Hà Nội.

Trong chùm tranh mới nhất của nữ nghệ sĩ Marianne Smolska lấy tựa đề tiếng Việt "Phù du", những họa tiết tinh tế một màu biến thiên (đầu lâu, hoa khô, bụi gai, rễ cây và xác tăm) hòa quyện vào những đường thêu trên giấy thủ công truyền thống tạo nên một vẻ đẹp rất khác biệt.

choi gi hom nay trien lam phu du cua nghe si marianne smolska
Triển lãm phù hợp với những người yêu nghệ thuật theo trường phái Vanitas. (Ảnh: hanoigrapevine)

///

Sự kiện "Love Letter"

Thời gian: Từ 20h - 22h ngày 23/5

Địa điểm: The Little Plan café - Kế Hoạch Nhỏ café - 11 Phủ Doãn, Hà Nội

Là một chuỗi các câu chuyện ngắn được kể qua các hình thức nghệ thuật trình diễn đa dạng như múa rối, chuyển động và thị giác.

choi gi hom nay trien lam phu du cua nghe si marianne smolska
Sự kiện "Love Letter" với sự góp mặt của đạo diễn và thiết kế: Nghệ sĩ múa rối Trang Linh, Valerie Phạm. (Ảnh: The Little Plan café)

///

Tự sự phim 20: The Virgin Suicides

Thời gian: 19h - 21h ngày 23/5

Địa điểm: Heritage Space - Dolphin Plaza, 6 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeffrey Eugenides, The Virgin Suicides là câu chuyện được kể qua sự ám ảnh của 1 nhóm các chàng trai trẻ tuổi về năm người chị em nhà Lisbon - những cô gái xinh đẹp luôn bị gò bó trong sự giám sát chặt chẽ của bố mẹ.

Tự sự phim - Film storyteller là chương trình chiếu phim mong muốn đưa tới những tiếp cận và cách đọc phim từ nhiều góc nhìn mang đến những nảy nở mới mẻ trong nhận thức biểu đạt.

choi gi hom nay trien lam phu du cua nghe si marianne smolska
Với 3 hoạt động chính: chiếu phim - trò chuyện phim - đọc chuyện phim, để cùng nhau tạo tác những chuyện trò. (Ảnh: Heritage Space)

///

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Chiếu opera: L'Elisir d'Amore

Thời gian: 19h - 22h30 ngày 23/5

Địa điểm: Salon Văn hóa Cà phê thứ Bảy - 38 Võ Văn Tần, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn quan tâm về opera, đừng bỏ lỡ sự kiện đặc biệt sẽ kéo dài trong hơn 3 tiếng đồng hồ vào buổi tối hôm nay. L'Elisir d'Amore là một trong những vở kịch được yêu thích nhất trong danh mục các vở opera của Donizetti. Vở kết hợp giữa nét lãng mạn duyên dáng, tính hài hước vui nhộn với phần âm nhạc tuyệt vời, bao gồm bản aria sâu lắng của Nemorino.

choi gi hom nay trien lam phu du cua nghe si marianne smolska
Buổi chiếu này hoàn toàn mở và không cần đăng ký trước. (Ảnh: ticketgo)
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.