Chồng Bảo Thanh thay vợ xin lỗi bà xã diễn viên Lâm Minh Thắng

Chị Kim Tiên - vợ diễn viên Lâm Minh Thắng cho biết chồng Bảo Thanh đã đứng ra xin lỗi cô thay vợ vì ồn ào nhắn tin "gạ tình".
 
chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang Bảo Thanh đã lên tiếng giữa ồn ào 'gạ tình' bạn diễn
chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang Chồng Bảo Thanh chính thức lên tiếng trước ồn ào vợ 'gạ tình' bạn diễn
chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang Việt Anh tức giận lên tiếng sau khi lộ tin nhắn được cho bị Bảo Thanh 'gạ tình'

Vừa qua, Bảo Thanh vướng phải ồn ào nhắn tin "gạ tình" bạn diễn Việt Anh. Những đoạn tin nhắn được cho là cuộc trò chuyện của cả hai được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội khiến Bảo Thanh bị khán giả chỉ trích nặng nè.

Sau khi sự việc với diễn viên Việt Anh xảy ra, tối 27/6, một số đoạn tin nhắn khác lại xuất hiện trên mạng xã hội cho là của Bảo Thanh và bạn diễn Lâm Minh Thắng - người đóng chung phim Người chồng điên với cô. Theo đó, nguồn tin này cho biết Bảo Thanh cố tìm cách thân mật với Lâm Minh Thắng và cũng từng đăng ảnh tình cảm cùng nam diễn viên này, sự việc cả đoàn phim đều biết.

chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang
Diễn viên Lâm Minh Thắng và Bảo Thanh trong phim Người chồng điên.(Ảnh: FBNV)

Trước ồn ào này, Kim Tiên - vợ diễn viên Lâm Minh Thắng đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân để nói rõ mọi việc.

"Sự thật sẽ luôn là sự thật. Hãy trân trọng người bên cạnh bạn. Cuộc đời này nếu cứ sai lầm nối tiếp sai lầm khác thì thành ra bạn đang chà đạp lên sự tôn trọng và yêu thương ai đó dành cho. Cố sống thật tốt để người đời nhìn vào, để các con mình sau này còn ngưỡng ngước mặt lên mà sống bạn nhé.

Tôi làm mẹ, làm vợ. Bạn cũng vậy. Nhưng với tôi hạnh phúc yên ổn là đủ. Bạn thì không??? Tiếc cho bạn", Kim Tiến chia sẻ.

chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang
Dòng chia sẻ mới nhất của Kim Tiên - vợ diễn viên Lâm Minh Thắng.(Ảnh: FBNV)

Cũng theo Kim Tiên, trong khi cô đang cố gắng thật tốt để không ai xúc phạm hay làm ảnh hưởng đến những điều mà cô đã dày công xây dựng suốt hơn 10 năm qua thì người phụ nữ mà cô nhắc đến trong dòng trạng thái: "chỉ up hình các kiểu để show cái sự ảo đấy để sống". Điều đó khiến Kim Tiên cảm thấy: "Tội nghiệp cho người yêu thương bạn thật lòng".

Liên hệ với Kim Tiên, cô cho biết: "Sự việc xảy ra đã lâu, đoàn làm phim ai cũng biết, khi em bé của Tiên mới hơn 2 tuổi. Tiên đã từng tổn thương nhiều năm vì việc này. Nhưng mọi chuyện đã qua rồi, Tiên nghĩ mình cũng không nhắc lại nữa vì không muốn làm ảnh hưởng đến chồng".

chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang
Kim Tiên và chồng - nam diễn viên Lâm Minh Thắng.(Ảnh: FBNV)

Kim Tiên cũng khẳng định dòng trạng thái mà cô viết trên trang cá nhân đúng là nói Bảo Thanh. Bên cạnh đó, Kim Tiên đã trả lời báo Trí thức trẻ sáng 29/6 rằng trước khi chồng Bảo Thanh lên tiếng trên báo về chuyện của vợ, anh này đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn qua điện thoại với cô. Trong cuộc trò chuyện, chồng Bảo Thanh đã thay vợ xin lỗi Kim Tiên.

chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang
Kim Tiên tiết lộ với báo Trí Thức Trẻ chồng diễn viên Bảo Thanh đã nói lời xin lỗi cô khi sự việc diễn ra. (Ảnh: Kênh 14)
chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang
Bảo Thanh và chồng. (Ảnh: FBNV)
chong bao thanh thay vo xin loi ba xa dien vien lam minh thang Bảo Thanh đã lên tiếng giữa ồn ào 'gạ tình' bạn diễn

Bảo Thanh đã có những chia sẻ đầu tiên giữa ồn ào "gạ tình" bạn diễn khiến dư luận "dậy sóng" nhiều ngày qua.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.