Chồng một mực lấy tiền xây nhà đi cờ bạc, vợ ôm con tự thiêu

Bố mẹ cho tiền xây nhà nhưng người chồng đã giấu vợ, rồi lấy tiền đi cờ bạc. Khi biết, người vợ khuyên can bất thành, lập tức mua xăng tự thiêu mình cả con trước mặt chồng.
chong mot muc lay tien xay nha di co bac vo om con tu thieu

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã trưng cầu giám định tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm làm một bé trai 18 tháng tuổi tử vong và cha mẹ của bé đều bị bỏng nặng.

Cũng thông tin về vụ việc, bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) xác nhận vào chiều 11/5 đã cấp cứu 3 bệnh nhân trong một vụ bỏng nặng dotưới xăng lên người tự tử.

Theo đó, lúc 17h cùng ngày, người thân đã đưa chị P.T.K.T. (20 tuổi) và cháu P.K.B. (18 tháng tuổi, con chị T.), cùng anh P.C.T.D (31 tuổi, chồng chị T., ngụ thôn Gò Đồn, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) đến bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cấp cứu do bị bỏng nặng.

Theo một số người dân cho biết, thời gian gần đây, vợ chồng anh D. được cha mẹ cho tiền để xây nhà nhưng anh D. lại lén lút nướng vào cờ bạc.

Nhiều lần khuyên can, thuyết phục không được, chiều 11/5, chị T. tức giận đỉnh điểm liền mua xăng về ôm con rồi tưới xăng lên người để tự thiêu.

Thấy vợ con trong biển lửa, anh D. lao vào cứu hai mẹ con thì cũng bị bỏng nặng. Cả ba ngay sau đó được đưa đi cấp cứu.

Tối cùng ngày, cháu bé tử vong do vết bỏng quá nặng, còn chị T. đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), người chồng bị bỏng nhẹ hơn khoảng 20% cơ thể đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi.

chong mot muc lay tien xay nha di co bac vo om con tu thieu Tử vi hôm nay (24/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu trục trặc công việc, Sư Tử thiếu tự tin

Ngày thứ 7 cuối tuần này, các cung hoàng đạo sẽ làm gì?

chong mot muc lay tien xay nha di co bac vo om con tu thieu Chồng khoá trái cửa, đổ xăng tự thiêu cùng vợ vì ghen tuông

Nghi ngờ vợ mình có mối quan hệ với người đàn ông khác, người chồng nổi máu ghen tuông đã khoá trái cửa, đổ xăng ...

chong mot muc lay tien xay nha di co bac vo om con tu thieu Hai vợ chồng bốc cháy trong phòng trọ nghi tự thiêu

Nghe tiếng động lớn trong phòng trọ, nhiều người lại gần thì phát hiện hai vợ chồng đang bốc cháy khi cửa bị khóa từ ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.