Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Theo Bloomberg, lẽ ra các nhà đầu tư quốc tế phải cảnh giác với Luckin Coffee - một chuỗi quán cà phê được mệnh danh là "Starbucks của Trung Quốc" - từ rất lâu rồi.
Chi 5,1 tỷ USD để mua lại Costa, chuỗi cà phê lớn thứ hai thế giới sau Starbucks của Tập đoàn Whitbread Plc (Anh), Coca-Cola sẽ tiếp quản gần 4.000 cửa hàng của thương hiệu này.
Trong tháng 9, Đà Nẵng định giá đất một phần Cocobay, Sun Group ghi nhớ đầu tư khu du lịch 1.000 ha ở Cao Bằng, T&T đề xuất làm 2 hai khu đô thị ở ngoại thành Hà Nội, loạt dự án nghìn tỷ của Đất Xanh, Him Lam, Sông Hồng Thủ Đô... được khởi công.