Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Theo Bloomberg, lẽ ra các nhà đầu tư quốc tế phải cảnh giác với Luckin Coffee - một chuỗi quán cà phê được mệnh danh là "Starbucks của Trung Quốc" - từ rất lâu rồi.
Chi 5,1 tỷ USD để mua lại Costa, chuỗi cà phê lớn thứ hai thế giới sau Starbucks của Tập đoàn Whitbread Plc (Anh), Coca-Cola sẽ tiếp quản gần 4.000 cửa hàng của thương hiệu này.
Năm 2021, Tân Hoàng Minh đã mua lại hai khu đất với tổng diện tích 34 ha ở Bãi Trường, Phú Quốc và khởi công Tổ hợp quẩn thể du lịch, giải trí 1 tỷ USD. Sau những biến cố, dự án này đến nay rơi vào hoang hóa, các bất động sản bên trong lần lượt được ngân hàng rao bán tài sản thế chấp...