Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
Theo Bloomberg, lẽ ra các nhà đầu tư quốc tế phải cảnh giác với Luckin Coffee - một chuỗi quán cà phê được mệnh danh là "Starbucks của Trung Quốc" - từ rất lâu rồi.
Chi 5,1 tỷ USD để mua lại Costa, chuỗi cà phê lớn thứ hai thế giới sau Starbucks của Tập đoàn Whitbread Plc (Anh), Coca-Cola sẽ tiếp quản gần 4.000 cửa hàng của thương hiệu này.
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, các khu vực chiến lược sắp tới của Coteccons trong kế hoạch thâm nhập thị trường quốc tế là Mỹ, Trung Đông và Đài Loan. Nhà thầu này cũng không bỏ lỡ một số quốc gia như Ấn Độ hay Kazakhstan...