Chuyện tình cô nàng muốn lấy chồng phải hoãn… vì lỡ yêu bạn gái

Giờ đây, dù biết rằng, con đường để đến với nhau sẽ còn nhiều chông gai nhưng Phương Thúy - Lương Lý vẫn luôn mong đợi một ngày gia đình hai bên sẽ đồng ý chuyện tình yêu của mình.
 
chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai Chuyện tình hai chàng trai dễ 'mít ướt' và hay 'tổn thương'
chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai Khoảnh khắc đẹp lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam nổi tiếng nhất Việt Nam

Những cái ngẫu nhiên của cuộc đời luôn xảy ra bất ngờ mà không ai có thể lường trước được. Từng muốn chấm dứt tất cả những mối quan hệ tình cảm để thực hiện ý định “yêu con trai và lấy chồng”, từng nghĩ mình sẽ không bao giờ yêu một cô con gái mãi mãi, từng nghĩ mình sinh ra để người khác chăm sóc, yêu thương… song, tất cả đã đi chệch lại so với mọi ý định ban đầu.

Cuộc đời của cô nàng Nguyễn Thị Phương Thúy (SN 1998, Hà Nội) đã rẽ sang một hướng khác kể từ ngày tình cờ bắt gặp hình ảnh của cô nàng Lương Thị Lý (SN 1997, Bắc Giang) trên mạng xã hội.

chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai
Cặp đôi Phương Thúy và Lương Lý. (Ảnh: NVCC).

Tình yêu là sự tình cờ đến mà không ai biết

Từng trải qua rất nhiều mối tình với cả nam lẫn nữ nhưng tất cả nhận lại chỉ là con số 0 tròn trĩnh, Phương Thúy đã nhiều lần tự nhủ phải “nghiêm túc" hơn trong mối quan hệ. Chính vì vậy, sau không ít lần suy nghĩ, cô bạn 9X quyết định dừng "cuộc chơi tình yêu với người đồng giới" để tiến tới cuộc hôn nhân thực sự.

"Ngày 9/3/2016, mình dự định vào nhóm cộng đồng LGBT miền Bắc lần cuối và xóa bỏ hoàn toàn những câu chuyện về tình yêu đồng giới. Nhưng ngay lúc sắp rời đi, mình vô tình nhìn thấy hình ảnh của một bạn gái kèm thông tin muốn kết bạn qua zalo. Tò mò, mình đã kết bạn zalo với cô ấy để trò chuyện.”

chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai
Cặp đôi yêu nhau từ cuộc gặp tình cờ trên mạng xã hội. (Ảnh: NVCC).

Hành động vô tình đó ấy đã khiến cuộc đời cô gái trẻ rẽ sang mà con đường hoàn toàn mới.

"Nói chuyện rất nhiều khiến mình cảm thấy thích cô ấy. Mình đã chuyển sang cưa cô gái này." Tuy nhiên, thời điểm đó, Phương Thúy đang trong một mối quan hệ với cậu bạn cùng cấp 3. Cả hai người đã trở thành một cặp trong mắt bạn bè.

"Ngày mới yêu nhau, cô ấy từng nói, "nếu trong thời gian yêu chị mà em lừa dối chị điều gì thì đừng có trách". Mình cũng hứa là sẽ không như vậy! Nhưng sự thật mình đã lừa dối ngay từ đầu khi tự ý "bắt cá hai tay". Được khoảng hơn 1 tháng, cô ấy đã phát hiện ra mình yêu cả con trai. Ban đầu mình chối biến nhưng sau đó Lý đã gửi hình ảnh chụp màn hình đoạn nhắn tin với bạn trai. Lúc đó mình chỉ biết xin lỗi và sợ mất cô ấy khủng khiếp. Trái tim mình chỉ có mình cô ấy mà."

chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai Kết thúc cuộc tình đồng tính… là cuộc phân chia tài sản
chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai Chuyện tình 'nàng thẳng bị bẻ cong bởi nàng les'

Sau khi nhận ra sự rung động trái tim mình thực sự hướng về ai, Phương Thúy quyết định dừng mối quan hệ với bạn trai để chứng minh tình cảm thực sự của mình với nửa kia.

"Ban đầu mình cắt tất cả liên lạc với bạn trai và biến mất không để lại lời nói khiến nhiều bạn ở lớp thắc mắc không hiểu chúng mình đang gặp vấn đề gì trong tình yêu. Và đến khi nói chấm dứt chia tay hẳn bạn trai, mình mới nhận ra: ‘Hãy yêu nghiêm túc và trân trọng người mình yêu, đừng để mất mới hối tiếc.’”

Từng bỏ trốn vì gia đình ngăn cản

Thế nhưng, đến với nhau đã khó, cùng bên nhau vượt qua khó khăn và sự phản đối của gia đình cũng chẳng hề giản đơn.

Thúy kể về những tháng ngày bị cha mẹ mình phản đối, người yêu bị phụ huynh nhốt vào trong nhà… rồi những ngày phải bỏ trốn, vội vã gọi điện thoại cho nhau lén lút hay cả những đêm khóc trắng vì tình yêu.

chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai
Gia đình hai bên đều phản đối mối quan hệ này. (Ảnh: NVCC).

"Không ít lần cha mẹ Lý phản đối chuyện tình này và nhốt cô ấy trong nhà. Lý lại phải trốn ra ngoài, lấy điện thoại của người quen để gọi cho mình. Và có lần, hai đứa mình đi chơi. Lúc về, mình đã bị em trai Lý đánh cho bầm tím người và cấm không được yêu. Cũng không ít lần cô ấy đòi chia tay vì sợ mình khổ nhưng mình đã kiên quyết bảo vệ tình yêu này. Nếu đã yêu nhau thật lòng thì hãy nắm tay bước qua mọi khó khăn."

Với Phương Thúy, gặp được người mình yêu thật sự là điều may mắn và càng phải trân trọng. Dù bị cha mẹ phản đối nhưng Phương Thúy tự nhủ "có khó khăn mới có hạnh phúc".

chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai
Cặp đôi luôn động viên nhau để vượt qua những thử thách trước mắt. (Ảnh: NVCC).

"Giờ chúng mình yêu nhau kín hơn, vì sợ gia đình thấy. Mình rất muốn công khai giới tính và ra mắt người yêu với bố mẹ. Nhưng mình muốn cô ấy thuyết phục được gia đình trước. Mình mong ước, đó là người con gái cuối cùng trong cuộc đời của mình. Trước khi đến với cô ấy, mình là kẻ rất vô tâm. Nhưng từ khi yêu cô ấy, mình đã trở thành một người khác. Mình nhận ra 1 điều là " tìm được người khiến mình thay đổi không hề dễ " nên mình rất trân trọng cô ấy.”

Hy vọng rằng với tình yêu và niềm tin, đôi bạn trẻ sẽ vượt qua được mọi khó khăn, thử thách để cùng nhau về chung một mái nhà.

chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai Đồng tính nữ đang bị tước mất quyền được yêu

"Hãy dám bước, dám lộ diện để giữ lấy hạnh phúc của mình, để sống mà không phải hối tiếc, sống mà không phải chết ...

chuyen tinh co nang muon lay chong phai hoan vi lo yeu ban gai Chuyện tình ‘yêu mấy tháng ngỡ tưởng mấy năm’ của cặp đôi đồng tính nữ

Tình yêu đôi lúc thật kỳ diệu, đến với nhau đúng bởi bằng chữ duyên. Câu chuyện tình yêu của cặp đồng tính nữ Thiên ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.