Chuyện tình lãng mạn của cặp đồng tính nam: 'Cái ôm của mẹ anh ấy khiến tôi hạnh phúc vô cùng'

Những hành động quan tâm ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam Vũ Phương và Mạnh Cường khiến nhiều người ''tan chảy".

“Tôi đã ra mắt gia đình người yêu thành công. Đang xúc động vì vui nhưng tôi vẫn không quên chia sẻ và nhắn nhủ mọi người rằng: Tình yêu trong cộng đồng LGBT vẫn tồn tại, vững tin lên nhé! Rồi một ngày, ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc thật sự”.

Đó là trái ngọt đầu mùa cho chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần trắc trở của Nguyễn Vũ Phương (20 tuổi) và Nguyễn Mạnh Cường (27 tuổi). Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại Tp. HCM.

Hai anh chàng này kết bạn Facebook từ rất lâu. Nhưng cách đây 8 tháng, khi Phương đăng tải hình ảnh trong một nhóm dành cho cộng đồng LGBT, họ mới chú ý đến nhau.

“Một hôm, sau khi cả hai bình luận qua lại với nhau dưới bức ảnh ca sĩ thần tượng của tôi, anh Cường đã chủ động nhắn tin làm quen. Sau một tuần trò chuyện, anh ấy hẹn gặp nhưng tôi bận. Anh đã chạy qua tận cửa hàng chỗ tôi làm để gặp gỡ. Lần đầu tiên gặp, tôi choáng ngợp vì bên ngoài anh đẹp trai hơn trong hình.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung
Những hành động yêu thương ngọt ngào của đôi Vũ Phương và Mạnh Cường trao cho nhau khiến nhiều người "ganh tị".

Khi ấy tôi vừa mới chia tay người cũ nên khá tự ti và nhút nhát. Tuy nhiên chính sự nồng ấm của anh khiến tôi dũng cảm tiếp tục mở lòng. Sau hai tháng tìm hiểu, chúng tôi đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt. Anh ấy ngỏ lời và hai đứa chính thức là người yêu của nhau vào ngày 15/1/2018”, Vũ Phương tâm sự.

Chàng trai 20 tuổi này khá bướng bỉnh nên mỗi khi giận nhau đều ngoan cố giành phần thắng về mình cho bằng được. Cường luôn nhường nhịn, nhỏ nhẹ chỉ cho Phương sai ở đâu, cần sửa chỗ nào rồi cả hai tìm hướng giải quyết. Một nóng nảy, một trầm tính; một cá tính, một hiền lành lại dung hòa cho nhau nên không bao giờ xảy ra mâu thuẫn, xích mích quá lớn.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung
Cùng niềm đam mê du lịch, cả hai "rủ nhau đi trốn" mỗi khi có thời gian rảnh.
chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung
chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung

Vũ Phương kể: “Mới đây anh Cường đưa tôi ra Hà Nội để đón sinh nhật rồi về Vinh ra mắt bố mẹ. Chúng tôi bay chuyến muộn nên tận nửa đêm mới về đến nhà, nhưng bố mẹ và chị cả của anh Cường vẫn thức đợi. Tôi lo lắng lắm! Bước vào đến cổng mà chân tay run lẩy bẩy. Thế nhưng trái ngược hoàn toàn với suy nghĩ của mình, bác gái dành cho tôi một cái ôm ấm áp khiến tôi quên hết mọi sợ hãi.

Hôm đầu tiên, hàng xóm qua hỏi thăm: “Cường không dẫn người yêu về à?”. Mẹ anh chỉ vào trong nhà tắm - nơi tôi đang đứng đánh răng và nói: “Hắn đang rửa mặt trong kia kìa”. Bác còn xưng mẹ với tôi. Không chỉ vậy, bác còn bảo tôi dọn ra ở với anh Cường để chăm sóc lẫn nhau và hai bác vào thăm cũng tiện. Tôi cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc!”

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung

Hai chàng trai này cùng có niềm đam mê du lịch, khám phá những vùng đất lạ. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi là họ liền lên lịch “đưa nhau đi trốn”. Mỗi cung đường, mỗi dấu chân là một nét vẽ trên bức tranh tình yêu của cặp đôi này.

Phương nhận ra mình là người trong cộng đồng LGBT từ năm lớp 10. Khi ấy, 9X sống khép mình, cố gắng gồng để giống với những bạn nam cùng trang lứa. Tuy nhiên, sau một sự cố, bố mẹ anh đã phát hiện ra điều này. Họ đã rất sốc, không chấp nhận, phản ứng gay gắt. Chính vì lý do này nên Phương chưa thể đưa Cường về ra mắt với gia đình.

Tôi sẽ cố gắng làm lụng chăm chỉ, kiếm được nhiều tiền để lo cho bản thân, phụ giúp bố mẹ. Chúng tôi sẽ xây dựng một kế hoạch tương lai cụ thể, rõ ràng. Tôi tin rằng tình yêu chân thành của cả hai sẽ thuyết phục được bố mẹ, chỉ là vấn đề thời gian. Cha mẹ nào mà chẳng yêu thương và mong muốn con được hạnh phúc.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung

Tôi bắt gặp nhiều lời than thở, oán trách rằng tình yêu trong giới không bền vững, không chân thành. Tôi hiểu và cũng đã từng có những suy nghĩ ấy, đặc biệt là sau khi tan vỡ mối tình cũ. Nhưng cũng giống như con chim vậy, không thể vì một lần tập bay thất bại mà bỏ lỡ cả khung trời vời vợi. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần yêu hết mình, chân thành thì cũng sẽ được đáp lại như vậy.

Từ khi chuyển về ở cùng người yêu, tôi chăm chỉ nấu nướng hơn hẳn. Sau mỗi ngày làm việc, trở về nhà, hai đứa quây quần bên mâm cơm, trò chuyện tâm sự mọi buồn vui. Những khoảnh khắc ấy sẽ bồi đắp thêm cho tình yêu và hạnh phúc”, Vũ Phương bày tỏ.

XEM THÊM

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung Chuyện tình ngọt ngào của cặp đồng tính nam: 'Mỗi khi giận nhau anh ấy lại ôm chặt tôi vào lòng'

Chuyện tình ngọt ngào của cặp đồng tính nam Lâm Vĩnh Phúc và Kim Qui khiến nhiều người tan chảy.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung Chuyện tình chênh lệch 12 tuổi, ngọt như mật của cặp đồng tính nam

Chuyện tình chênh lệch 12 tuổi nhưng vẫn ngọt như mật của cặp đồng tính nam đến từ Nha Trang.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung Những cặp đồng tính nam Trung Quốc đẹp nhất mạng xã hội

Điển trai, tài giỏi và chuyện tình "ngọt hơn đường" là những điểm cộng mà các cặp đôi đồng tính nam Trung Quốc này đang ...

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung Dân mạng lại 'soi' được một cặp đôi đồng tính nam siêu dễ thương và cuồng nhiệt đến từ Trung Quốc

Cả hai anh chàng đều có gương mặt ''ngây thơ nai tơ'', nhưng lại sở hữu một tình yêu khá nồng nhiệt.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam cai om cua me anh ay khien toi hanh phuc vo cung Chuyện tình yêu xa và hành trình 'come out' của cặp đồng tính 9X

Dũng cảm công khai chuyện tình đồng tính nhưng Diệp Thành và Quang Huy cũng không ít lần phải trải qua nhiều sóng gió trước ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.