Chuyện tình lãng mạn của cặp đồng tính nam: ‘Thanh xuân của tôi là cậu ấy’

"Người ta thường hỏi: Thanh xuân của bạn là gì? Tôi có thể trả lời không do dự: Thanh xuân của tôi là cậu ấy”.

Không phải là tình yêu sét đánh như nhiều cặp đôi đồng tính khác, Nguyễn Sang (sinh năm 1991, Kiên Giang) và Minh Nhựt (sinh năm 1995, Đồng Nai) yêu nhau “chậm nhưng bền”.

Minh Nhựt chia sẻ: “Lần đầu gặp gỡ, cả hai đều không có nhiều ấn tượng về nhau. Thậm chí tôi còn thấy Sang nhạt nhẽo và nhàm chán. Chúng tôi vẫn nhắn tin qua lại, chia sẻ với nhau những buồn vui nhỏ nhặt của cuộc sống rồi đến một ngày chợt nhận ra đã yêu nhau từ bao giờ”.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay
Cặp đôi Minh Nhựt và Nguyễn Sang

Khi ấy Minh Nhựt và Nguyễn Sang không chính thức nói lời tỏ tình nhưng trong lòng thì “đã thuộc về nhau”.

“Giống như những cặp đôi khác, chúng tôi cũng thỉnh thoảng giận dỗi. Thậm chí có lần mâu thuẫn đến mức hai đứa nói lời chia tay. Nhưng cãi nhau giúp hiểu nhau hơn chứ không phải là để mỗi người một ngả. Chúng tôi ngồi lại trò chuyện, phân tích đúng sai và tìm cách giải quyết.

Dịp Tết về quê, thấy hai đứa gần gũi nên gia đình Sang đã nghi ngờ, gọi điện truy vấn. Vì thế, Sang quyết định công khai xu hướng tính dục và chuyện tình cảm của chúng tôi với gia đình. Ban đầu bố mẹ bạn ấy phải đối kịch liệt nhưng thấy hai đứa yêu nhau chân thành nên cũng dần dần chấp nhận”.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay
chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay

Sang là con người sống nội tâm, tình cảm, luôn suy nghĩ cho người khác và nhận phần thiệt về bản thân. Đó chính là điều đã “đánh gục” trái tim của Minh Nhựt. Thêm vào đó, theo lời kể của 9X này, Sang cực khổ từ nhỏ nhưng luôn cố gắng vươn lên để lo cho bản thân và gia đình.

Hiện tại, cuộc sống của hai chàng trai này rất bình dị. Sang làm công nhân còn Nhựt mở một tiệm làm tóc nhỏ. Ban ngày Sang làm việc ở xí nghiệp, chiều về phụ Nhựt làm tóc.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay

Trước đây, khi chưa mở tiệm làm tóc, cuộc sống của tôi và Sang khá thiếu thốn nhưng giờ thì ổn hơn rồi. Quãng thời gian khó khăn nhất chúng tôi có nhau nên càng trân trọng hơn những giây phút đủ đầy hạnh phúc của hiện tại. Ước mơ của hai đứa là được cùng nhau đi du lịch nhiều nơi, đâu cũng được miễn là dắt tay nhau đi.

Chẳng có ai sinh ra đã hợp nhau cả nhưng khi về chung một nhà cần phải đặt bản thân vào vị trí của đối phương, mỗi đứa nhường nhịn một chút mới lâu dài được. Cuộc sống ngoài kia đã đủ áp lực rồi, khi đặt chân về nhà chỉ có niềm vui thôi.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay

Hiện tại, chúng tôi đang tích góp tiền để mở một tiệm làm tóc lớn hơn. Khi ấy Sang sẽ nghỉ làm công nhân. Công việc ấy vất vả quá. Đi làm về, mồ hôi ướt đẫm lưng áo mà thấy tiệm đông khách cậu ấy vẫn lao vào phụ tôi làm tóc. Người ta thường hỏi: Thanh xuân của bạn là gì? Tôi có thể trả lời không do dự: Thanh xuân của tôi là cậu ấy”, 9X tâm sự.

Hạnh phúc lớn nhất đối với Nhựt và Sang là luôn có gia đình hai bên quan tâm, chăm sóc. Thỉnh thoảng họ ghé qua tiệm làm tóc xem hai con làm ăn như thế nào hoặc gọi điện hỏi han từng bữa ăn, giấc ngủ của cả hai.

XEM THÊM

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay Chuyện tình cặp đồng tính nam 9X: Bố mẹ choáng váng khi biết con trai là gay trong ngày dẫn người yêu về ra mắt

Trải qua nhiều trắc trở, khó khăn, cặp đôi đồng tính nam Hạo Thiên và Thành Ái đã về chung nhà và cùng quản lí ...

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay Đám cưới đẹp như mơ của cặp đồng tính nam từng tự tử vì nhau

Sau khi Lê Anh quyết định nói lời chia tay, Thành Tín đã tự tử để chứng minh tình yêu nhưng không thành.

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay Chuyện tình của cặp đôi đồng tính nam gắn liền với những cơn mưa

Trải qua rất nhiều sóng gió trên chặng đường yêu, cặp đồng tính Nam Thành và Nguyễn Huy đang mơ về một hạnh phúc giản ...

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay Đám cưới 'cổ tích' của cặp đồng tính nam yêu nhau suốt 15 năm

Những hình ảnh đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi đồng tính nam Nic và Tim đã khiến nhiều người tin rằng tình yêu ...

chuyen tinh lang man cua cap dong tinh nam thanh xuan cua toi la cau ay Chuyện tình lãng mạn của cặp đồng tính nam: 'Cái ôm của mẹ anh ấy khiến tôi hạnh phúc vô cùng'

Những hành động quan tâm ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi đồng tính nam Vũ Phương và Mạnh Cường khiến nhiều người ''tan chảy".

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.