Chuyện tình 'ngọt hơn mật' của cặp đồng giới 9X yêu xa nửa vòng trái đất

Quen nhau qua mạng xã hội, cặp đồng giới Di Bảo và Quỳnh Nhi đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình khi cả hai cách nhau nửa vòng Trái đất.

Di Bảo và Quỳnh Nhi là một trong những cặp nữ đẹp cả đôi nổi tiếng giới LGBT Việt. Không chỉ đẹp cả đôi, cả hai còn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi chuyện tình "ngọt hơn mật" khi yêu xa nửa vòng trái đất.

"Mình và Nhi quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Ban đầu cũng chỉ là bạn bình thường, hai đứa đều thấy mến nhau và bắt đầu nhắn tin làm quen. Rồi mỗi khi buồn, tụi mình nhắn tin với nhau, kể cho người kia nghe. Và thế là yêu nhau từ khi nào không hay. Và khoảng tháng 5 đến 6 thì hai đứa chính thức dành tình cảm cho nhau", Di Bảo chia sẻ.

chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat

Được biết, Quỳnh Nhi đang định cư ở Mỹ, nhưng tình yêu vượt biên giới của cặp đôi vẫn rất ngọt ngào. Tình cảm của cả hai không phải là kiểu "sét đánh" mà nó được vun đắp sau nhiều thời gian tìm hiểu, đồng cảm. Chia sẻ về kỷ niệm gặp nhau trực tiếp lần đầu, Di Bảo cho biết:

"Hai đứa mình quen nhau tầm 2 tháng thì quyết định hẹn gặp nhau. Dịp đó, khi Nhi về Việt Nam ăn Tết ở Huế. Em ấy sống ở Mỹ từ nhỏ nên không có nhiều bạn bè ở Việt Nam, vì vậy mình đã quyết định ra Huế để gặp mặt rồi đi chơi cùng nhau.

Sau tháng 3 thì Nhi lại trở về Mỹ, tụi mình đã nói chuyện facetime suốt 1 thời gian dài. Cũng sau buổi gặp ấy, mình đã "phải lòng" cô ấy và bắt đầu quyết tâm theo đuổi.

chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat

Ngày hẹn hò trực tiếp đầu tiên mình đã "say nắng" em ấy ngay. Dù ban đầu mình có hơi ngỡ ngàng khi thấy Nhi ngoài đời nhỏ nhắn hơn với trên mạng. Nhưng cả hai nhanh chóng nói chuyện hợp và thấy rất hiểu nhau. Mình rất thích tính dễ thương, nhẹ nhàng của em ấy (cười)".

Trong tình yêu, không phải cứ gần nhau, bên nhau suốt ngày mới chứng tỏ được tình cảm với đối phương. Với Di Bảo và Quỳnh Nhi thì chuyện "giữ lửa" khi yêu xa của họ lại là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat

"Dù yêu nhau xa, nhưng tụi mình lại rất hiểu và đồng cảm với nhau. Mặc dù trong tình yêu, đôi khi cũng xảy ra vài chuyện bất đồng và có hờn giận, nhưng chỉ là những chuyện liên quan đến công việc chứ không phải về tình cảm.

Tụi mình luôn tin tưởng và tôn trọng đối phương, bởi cả hai đều hiểu khi yêu nhau, nếu người kia đã không chân thành với mình thì có cố giữ, cố bảo vệ thì cũng chưa chắc có được tình cảm của họ.

Dù tụi mình yêu xa, nhưng cả hai đều hướng về nhau. Mọi thứ trong cuộc sống như chuyện vui, chuyện buồn thì cũng tâm sự và chia sẻ với nhau. Hơn nữa, cả hai đều hiểu và rất tôn trọng cuộc sống, công việc và mối quan hệ của nhau. Chính những điều đó đã giúp tụi mình yêu và bên nhau đến bây giờ".

chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat

Di Bảo cũng cho biết, dù là tình yêu nam với nữ hay trong giới, thì sự chung thủy hay không đều do bản thân mỗi người. Và có lẽ, tình yêu cả họ dành cho nhau sau thời gian dài vẫn "ngọt ngào" như thuở mới yêu đã minh chứng điều đó.

"Tụi mình đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Cả hai cũng phải trải qua rất nhiều rào cản, sóng gió trong cuộc sống. Chính vì vậy, tụi mình đều xác định, phải trân trọng tình cảm, hạnh phúc được ngày nào mình vui ngày đó, sống hết vì hôm nay.

Dù mình và Nhi đều bận rộn với công việc riêng, nhưng tụi mình vẫn dành thời gian cho nhau mỗi khi rảnh. Cả hai thường đi du lịch, hẹn hò để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào", Di Bảo chia sẻ.

chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat
chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat 'Chàng trai' 18 tuổi nuôi giấc mơ 'soán ngôi' hoa hậu chuyển giới của Hương Giang trong tương lai

"Không ai đánh thuế ước mơ nên tất cả chúng ta đều có quyền khát khao về tương lai tốt đẹp. Đối với những người ...

chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat Hương Giang Idol tiết lộ về hạnh phúc ngắn ngủi bên 2 người đàn ông trước khi chuyển giới

Trong cuốn tự truyện Tôi vẽ chân dung tôi, Hương Giang Idol đã tâm sự về hai người đàn ông đến với cô khi còn ...

chuyen tinh ngot hon mat cua cap dong gioi 9x yeu xa nua vong trai dat Ngôi hoa hậu chuyển giới của Hương Giang đã 'đánh thức' cộng đồng

Hương Giang Idol đã đăng quang ngôi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 sau một hành trình đầy quyết tâm cá nhân dù không ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.