Chuyện tình 'ngọt sâu răng' của cặp đôi điển trai: 'Trâu già gặm cỏ non'

Tình yêu không phân biệt giới tính, tuổi tác, địa vị xã hội có lẽ rất đúng với cặp đôi điển trai Kiến Tài và Lê Cường. 

Dù chệnh lệch nhau khá nhiều về tuổi tác, song Kiến Tài và Lê Cường lại rất hợp nhau về nhiều mặt. Cả hai không chỉ "bù đắp" về tính cách, sự đồng cảm, sở thích mà còn cả sự hòa hợp về cảm xúc.

"Mình và người yêu quen nhau qua ứng dụng dành cho người đồng tính. Ban đầu cả hai chỉ nghĩ là quen làm bạn bình thường chứ không hề xác định gì chuyện tình cảm. Có lẽ vì chênh lệch về tuổi nên khi mới quen tụi mình nói chuyện không hợp nhau. Người yêu mình còn trẻ nên cách nói chuyện rất con nít còn mình lại già dặn.

Thế nhưng, sau thời gian ngắn làm quen, cả hai nhận thấy hợp và dần nảy sinh tình cảm, cứ thế rồi yêu nhau từ khi nào không hay. Đến nay, tụi mình yêu nhau đã gần 2 năm rồi", Kiến Tài tâm sự.

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non
chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non

Trong tình yêu thì thật khó để miêu tả về những cảm xúc một cách rõ ràng. Thế nên, dù ban đầu không hề xác định chuyện tình cảm khi quen, nhưng hai chàng trai này lại trở thành "nửa kia" của đời mình. Yêu nhau, cả hai sẵn sàng vì đối phương mà thay đổi bản thân.

"Mình nghĩ bất cứ ai cũng có nhu cầu thỏa mãn về sinh lý, chính vì vậy dẫn đến việc ngoại tình không chung thủy. Tuy nhiên, nếu đã thực lòng yêu môt người nào đó, thì bản thân phải có bản lĩnh. Đôi khi có thể kiềm chế những cái riêng của bản thân để vun đắp hạnh phúc được vẹn tròn", Kiến Tài chi sẻ.

Tìm được tình yêu chân thành, Kiến Tài đã nhanh chóng đưa Lê Cường về ra mắt gia đình. Điều bất ngờ lớn đối với chàng trai 8X này là mẹ của anh lại rất quý và thương người yêu của con trai dù mới chỉ là lần gặp đầu.

"Mẹ của mình rất mến Cường. Trước đó, mình cũng quen nhiều người nhưng chưa có ai khiến mẹ hài lòng và quý như Cường. Thậm chí, mẹ còn hay tâm sự với người yêu của mình hơn cả con trai".

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non
chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non

Hoàn cảnh gia đình khá vất vả và có nhiều thiệt thòi khi ba mất sớm, nên Tài hiểu rằng cuộc đời không có gì là hoàn hảo. Anh luôn trân trọng từng ngày hạnh phúc bên người thân cũng như tình yêu.

Chàng trai 8X này tâm sự rằng anh đã "come out" với mẹ từ rất sớm. Bởi chính bản thân Tài hiểu rằng: ai cũng chỉ có một lần được sống, chỉ khi được là chính mình mới là điều hạnh phúc nhất.

Với Tài, mẹ là người giữ hai vị trí quan trọng khi vừa là cha vừa là mẹ. Chính vì vậy, mọi vui buồn 8X này đều chia sẻ và tâm sự với mẹ. Cũng bởi sự cởi mở, lắng nghe, thấu hiểu và yêu thương con trai, nên mẹ của Tài không khó trong việc chấp nhận xu hướng tích dục cũng như tôn trọng quyết định lựa chọn hạnh phúc của anh.

Khi thấy con tìm được tính yêu chân thành, mẹ của Tài cũng rất vui. Không chỉ chấp thuận chuyện tình cảm, người mẹ tuyệt vời này còn rất tâm lý trong việc ủng hộ và vun đắp hạnh phúc của hai con.

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non
chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non Tùng Dương: 'Tôi luôn mong có được những show chất lượng để hát'

Sau thời gian vắng bóng, diva Thanh Lam sẽ "tái xuất" cùng với Tùng Dương và Uyên Linh trong đêm nhạc tại Hà Nội tới đây.

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non Chuyện tình yêu xa của cặp đồng tính 9X: 'Tình yêu chân thành là động lực để 'come out'

Diệp Thành và Quang Huy cũng không ít lần phải trải qua nhiều sóng gió trước những rào cản từ gia đình, thế nhưng, với ...

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non Cặp đôi đồng tính gây án mạng chỉ vì giận nhau

Bình và Hiếu cãi nhau. Khi vào bàn tiệc Bình không nhậu, xảy ra cự cãi dẫn đến đâm anh P. tử vong...

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non Chuyện tình của cặp đồng tính nam yêu xa: 'Chúng tôi yêu nhau bằng sự chân thành chứ không phải ngoại hình hay tiền bạc'

Không quá nổi tiếng, hay sở hữu ngoại hình long lanh với thân hình 6 múi, thế nhưng chuyện tình yêu của cặp đồng tính Sam ...

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non Nghiện 'chuyện ấy' - vấn đề người đồng tính nên quan tâm

Nghiện quan hệ tình dục là vấn đề nghiêm trọng về hành vi, tâm sinh lý. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ ...

chuyen tinh ngot sau rang cua cap doi dien trai trau gia gam co non Hotface Hà Kỳ Nam: 'Tình yêu chung thủy trong giới rất khó nhưng nó vẫn tồn tại khi cả hai yêu chân thành'

Đứng trước rào cản từ gia đình, giới tính, nhu cầu sinh lý, kì thị của người xung quanh khiến nhiều cặp đôi đồng tính không thể "bước ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.