Chuyện tình yêu 'sét đánh' của cặp đồng tính: 'Từng bị nhốt giam và trói tay chân lại để cắt đứt mọi liên lạc'

Trước khi quen nhau, cặp đồng tính Nhật Kha và Hồng Hạnh cũng đều có những lần dang dở trong chuyện tình cảm.

Hành trình "come out" để được là chính mình

Dù nhận ra sự khác biệt của bản thân từ khá sớm, nhưng vì còn nhỏ tuổi nên Nhật Kha không hề biết mình là người trong cộng đồng LGBT. Khi bản thân lớn hơn, 9X này đã hiểu về bản thân và muốn được sống là chính mình. Mãi cho tới năm 18 tuổi, Nhật Kha mới quyết định công khai với gia đình về xu hướng tính dục của bản thân.

"Thời điểm mới công khai là quãng thời gian khó khăn nhất đối với Kha. Lúc ấy, gia đình nghĩ mình như vậy là do đua đòi và ảnh hưởng từ bạn bè. Kha bị nhốt giam trong phòng, trói tay chân lại vì mọi người muốn cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè.

chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac

Nhưng mình đã bỏ trốn nhiều lần vì chỉ muốn sống thật với bản thân. Rồi Kha cũng thấy mình cần phải sống tự lập và làm chủ bản thân. Mình đã đi học nghề xăm hình. Tính đến nay Kha cũng đã sống tự lập khoảng 7 đến 8 năm".

Rào cản không chỉ từ ba mẹ, 9X này còn bị họ hàng chê trách, kì thị vì nghĩ rằng do đua đòi bạn bè nên hư hỏng.

"Hầu như họ hàng đều không nhìn mặt Kha vì nghĩ rằng mình hư hỏng, "bị bệnh". Chỉ có mẹ là người vẫn quan tâm dù khi rất giận mình. Dù vậy, Kha vẫn rất tự hào vì mình đã tự lập được mọi thứ. Mình sẽ sống thật hạnh phúc và không để mọi người phải thất vọng", 9X này chia sẻ.

Dù gia đình chưa chấp nhận con là người trong cộng đồng LGBT, thế nhưng, khao khát được sống thật đã luôn thôi thúc 9X này làm mọi điều để được là chính mình. Khó khăn, vất vả, những lúc tủi hờn vì bên cạnh không có ai giúp đỡ, ba mẹ vì giận con mà cũng không động viên, nhưng Nhật Kha chưa bao giờ nản chí hay có ý định bỏ cuộc.

"Lúc đầu học nghề khá khó khăn khi một mình bôn ba ở Sài Gòn. Gia đình không ủng hộ Kha theo nghề xăm hình này, nhưng vì đam mê nên mình vẫn cố gắng học. Thời gian đó chỉ có mỗi con máy xăm thường, một vài chai mực, nhưng mình đã đi xăm dạo khắp các con đường ở Sài Gòn, rồi sau đó là Đồng Nai và Bình Dương.

chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac

Đến nay mình làm nghề cũng gần 3 năm và tự mở cửa hàng xăm tại nhà. Cũng may có nhiều bạn trong giới đã đến ủng hộ rất nhiệt tình", Nhật Kha chia sẻ.

Chuyện tình yêu ''sét đánh''

Đến với nhau, cặp đôi Nhật Kha và Hồng Hạnh luôn nhận được những ý kiến trái chiều, có ủng hộ nhưng cũng không ít người phản đối. Thế nhưng, đối với cặp đôi 9X này, mọi khó khăn càng làm tình yêu của họ thêm trưởng thành và gắn kết hơn.

Nhật Kha tâm sự: "Một lần sau khi làm xong việc khá muộn, Kha đi ăn một mình trong quán và gặp Hạnh ngồi cùng nhóm bạn. Lúc đó là 3 giờ sáng, thấy Kha ngồi một mình nên Hạnh đã mời sang ngồi cùng bàn giao lưu.

Tụi mình bắt đầu làm quen và trò chuyện cùng với nhau. Dù là lần đầu gặp, nhưng hai đứa mình đều thấy có cảm tình và rất hợp với đối phương.

chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac

Hôm đó vì đói bụng nên mình định đi ăn rồi về. Lúc gặp nhau, cả hai cũng không thấy ấn tượng nhiều về đối phương vì bộ dạng rất bình thường. Mình thì vừa đói, vừa mệt vì mới kết thúc công việc, lúc đó lại chỉ mặc quần cộc và áo ba lỗ bình thường. Còn cô ấy thì cũng vừa tẩy lớp trang điểm và đi ăn muộn cùng nhóm bạn thân. Thế mà cả hai vẫn thấy vui khi ngồi cạnh trò chuyện cùng nhau.

Sau khi ăn xong, mình có hứa sẽ đưa cô ấy về. Chỉ sau lần gặp đó mà mình đã nghĩ về cô ấy rất nhiều. Cảm giác khác hẳn những người mà Kha từng quen trước đó. Kể từ đó, Kha đã chủ động nhắn tin trò chuyện với cô ấy. Cả hai ngày nào cũng gặp nhau vào mỗi tối sau giờ làm như một thói quen không rời".

Vượt qua những cái nhìn kì thị, những lời đánh giá chẳng mấy hay ho, hai cô gái này vẫn dũng cảm ở bên nhau và chứng minh cho người khác thấy tình yêu họ đến với nhau bằng sự chân thành.

chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac
chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac Chuyện tình đẹp của cặp đôi đồng tính nữ Trung Quốc sẽ khiến bạn 'dám làm tất cả chỉ để yêu'

Charlene Liu và Ling Ling là một trong những cặp đồng tính nữ đang được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến tại Trung Quốc.

chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac Đám cưới hạnh phúc của cặp đồng tính nữ yêu nhau suốt 11 năm: 'Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm đám cưới trong cuộc đời'

Yêu nhau suốt 11 năm, nhưng cặp đồng tính nữ Jennifer và Sam ở Đài Loan (Trung Quốc) không nghĩ rằng ước mơ có đám ...

chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac Cặp đồng tính nữ từng ăn một bữa cơm, không bước chân ra đường: 'Áp lực kinh tế đè nặng cuộc sống của chúng tôi'

Nhất An và Nhã Đan là một trong những cặp đồng tính nữ nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt khi có tình yêu đẹp, vượt qua ...

chuyen tinh yeu set danh cua cap dong tinh tung bi nhot giam va troi tay chan lai de cat dut moi lien lac Clip tình cảm của 2 hotgirl Sài Gòn khiến người ta tự hỏi 'Gái đẹp giờ cũng quay sang yêu nhau rồi sao?'

Trong clip, có thể thấy, cặp đôi này gồm hai cô gái rất xinh đẹp. Cô nào cũng da trắng, mũi cao, dáng chuẩn. Cả ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.