Clip hài: Khi 'thánh' Xuân Bắc ăn nem chua giữa đất Hồng Kông

Clip Xuân Bắc thưởng thức nem chua một cách độc lạ và ngay trên đất Hồng Kông khiến bất cứ ai xem cũng phải thèm thuồng.
clip hai khi thanh xuan bac an nem chua giua dat hong kong Trấn Thành thay Xuân Bắc làm host tại Ơn giời cậu đây rồi
clip hai khi thanh xuan bac an nem chua giua dat hong kong Hình ảnh Xuân Bắc đăng tải không phải hậu trường Táo quân 2018

Vào 2/1/2018, danh hài Xuân Bắc đã chia sẻ trên kênh Youtube chính thức của mình về món nem chua Thanh Hóa, điều đặc biệt của bối cảnh video là khi anh đang đứng trên địa điểm du lịch nổi tiếng của Hồng Kông.

Mở đầu video, danh hài giới thiệu đây là món quà từ nhân viên đài truyền hình Thanh Hóa gửi về cho anh cùng nghệ sĩ hài Tự Long. Vẫn là những nguyên liệu truyền thống: lá chuối, thịt lợn nạc mông, bì lợn, lá đinh lăng, lá ổi, lá sung... Tuy nhiên, Xuân Bắc lại "biến tấu" nguyên liệu một cách hài hước: "Mông con nào mà đi lại nhiều thì ăn mới thơm ngon", thậm chí, anh còn cho rằng "bì những con hay bôi kem dưỡng da thì thái ra ăn mới mỏng, mịn".

Anh chia sẻ việc được ăn nem chua Thanh Hóa đã là một điều hạnh phúc, mà được ăn tại đất Hồng Kông lại càng tuyệt vời hơn. Khi có đến hàng ngàn người xếp hàng để chờ đi xuống cáp treo thì với nghệ sĩ hài này "có nem chua thì cáp treo không là cái gì".

clip hai khi thanh xuan bac an nem chua giua dat hong kong
Xuân Bắc vui mừng khi ăn nem chua trên đất khách

Kết đoạn video là cảnh hàng ngàn người chen chúc tấp nập chờ vào cáp treo, còn nghệ sĩ Xuân Bắc thì thong thả ăn nem chua và và cho rằng việc giới thiệu món ăn quê hương mới là quan trọng. Nhìn cách Xuân Bắc ăn nem chua chấm tương ớt khiến bất kì ai khi đói cũng cảm giác muốn ngay lập tức được thưởng thức món đặc sản này.

clip hai khi thanh xuan bac an nem chua giua dat hong kong
Anh “khoe” đoàn người xếp hàng dài còn anh thì "thong thả" ăn nem

Dù video chỉ mới được chia sẻ nhưng đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng. Tài khoản Facebook L.A quan tâm: "Ngon lắm anh. Nhưng ăn ít thôi, không rất đầy bụng. Em về Nghệ An quê bạn em, qua Thanh Hóa. Nó mua nem nên xe ngồi ăn hết cả bó. Ôi khi về em cả tuần bụng nặng nề không muốn ăn gì cả. Nhớ mãi luôn”.

Còn với những vị khách sành ăn, tài khoản Facebook D.Q cho rằng: “Nghe bác giới thiệu đã thấy ngon rồi. Nếu bác cầm thêm vại bia hơi giới thiệu tại đất Hồng Kông nữa thì ngon phải biết”.

clip hai khi thanh xuan bac an nem chua giua dat hong kong Tin mới nhất: Mâu Thủy khóa Facebook, Hoàng Thùy thắng giải Gương mặt đẹp nhất

Mâu Thủy tạm thời không sử dụng mạng xã hội để tập trung chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. ...

clip hai khi thanh xuan bac an nem chua giua dat hong kong Bất ngờ trước phản ứng của Mâu Thủy khi bị 'đối thủ' đá váy

Cách xử lý tình huống của Mâu Thủy khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

clip hai khi thanh xuan bac an nem chua giua dat hong kong Khán giả bảo vệ Ngọc Anh trong vụ hét cát sê 10.000 USD với nhạc sĩ Phú Quang

Trước việc Ngọc Anh 3A đặt giá cát sê 10.000 USD/đêm diễn của nhạc sĩ Phú Quang, nhiều khán giả tỏ ra đồng tình với ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.