Clip hiện trường vụ tai nạn xe tải thảm khốc khiến 7 người thương vong

Theo xác minh ban đầu, xe tải chạy quá tốc độ dẫn đến mất thắng nên đã gây ra vụ tai nạn khiến 7 người thương vong.
video xe tai gay tai nan tham khoc khien 7 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc.

Sau vụ tai nạn thảm khốc khiến 5 người chết, 2 người bị thương, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình - Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân đồng thời biểu dương lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh, Ban An toàn giao thông và các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Phó Thủ tướng đã phân công cho ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia trực tiếp xuống hiện trường phối hợp với Ban ATGT, các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo xử lý, khắc phục hậu quả vụ tai nạn; thăm hỏi, hỗ trợ động viên gia đình các nạn nhân tử vong và nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

video xe tai gay tai nan tham khoc khien 7 nguoi thuong vong
Phương tiện bị hư hỏng trong vụ tai nạn.

Cũng liên quan đến vụ việc, theo một lãnh đạo phòng CSGT (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do xe tải chạy quá tốc độ dẫn đến mất thắng.

Cụ thể, qua kiểm tra vào thời điểm xảy va chạm lần đầu, tốc độ xe tải là 73 km/h. Sau đó, xe tải tăng tốc lên đến 97 km/h và tiếp tục gây ra tai nạn. Tuy nhiên, theo quy định, đoạn đường này tốc độ tối đa cho phép của xe tải là 50 km/h.

Danh sách những người tử vong gồm:

1. Nguyễn Thị Bạch Phượng (66 tuổi, trú tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng).

2. Trần Trọng Tính (28 tuổi, trú tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng - tài xế).

3. Hà Tuấn Tiến (63 tuổi, trú tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng).

4. Đặng Thị Hương (68 tuổi, trú tại tỉnh Lào Cai).

5. Tăng Văn Phước (57 tuổi).

Hai nạn nhân bị thương gồm:

1. Nguyễn Thị Mộng Hoa (63 tuổi, trú tại xã Hiệp An, huyện Đức Trọng)

2. Hà Tấn Tri (53 tuổi, trú tại xã Hiệp An, huyện Đức Trọng)

Vào khoảng 8h ngày 14/5, tại Km208+800 (quốc lộ 20, đoạn qua xã Hiệp Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 7 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, xe ô tải mang BKS: 49C 150.xx do tài xế Trần Trọng Tính (SN 1990, trú tại xã Kỳ Giang, Kỳ Anh, Hà Tĩnh) chạy theo hướng Đà Lạt – Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) trên xe chở phân vô cơ. Tuy nhiên, do không làm chủ được tốc độ nên khi đến nhà máy Cơ khí tỉnh (Km 211-212), chiếc xe đã va chạm với hàng loạt phương tiện khiến 5 người chết, trong đó có tài xế xe tải.

video xe tai gay tai nan tham khoc khien 7 nguoi thuong vong Tai nạn thảm khốc ở Lâm Đồng: Nhân chứng hãi hùng kể lại vụ việc

“Lúc đó, tôi thấy chiếc xe lật rồi kéo lê theo chiếc ô tô nhỏ đậu bên đường rồi lao vào nhiều xe máy đang ...

video xe tai gay tai nan tham khoc khien 7 nguoi thuong vong Hàng loạt phương tiện bị 'vò nát' sau vụ tai nạn kinh hoàng khiến 7 người thương vong

Chiếc xe tải mất lái gây tai nạn liên hoàn trên một quãng đường khiến ít nhất 5 người tử vong và 2 người khác ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.