Cô dâu đeo vàng trĩu cổ cưới thiếu gia xấu trai

Đám cưới đầy vàng và xe sang của cô gái Trung Quốc xinh đẹp với chàng thiếu gia xấu trai khiến nhiều người tò mò.

Mấy ngày vừa qua, hàng loạt các trang mạng Trung Quốc chia sẻ hình ảnh về đám cưới xa hoa của con trai một ông trùm đồ gốm tại Quảng Đông.

co dau deo vang triu co cuoi thieu gia xau trai
Đám cưới xa hoa của cặp dâu rể chênh lệch ngoại hình khiến nhiều người chú ý. (Ảnh: Sinchew Daily)

Theo Sinchew Daily, thiếu gia này gặp người vợ xinh đẹp năm ngoái qua sự giới thiệu của khách hàng và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong ngày cưới gần đây, để thể hiện tình yêu, chú rể đã tặng cho cô dâu một loạt vòng tay, vòng cổ bằng vàng và cả chiếc nhẫn kim cương 5 cara.

Tuy nhiên, cô dâu trẻ nói với quan khách rằng cô không quan tâm tới giá trị các món quà này vì thực sự rất yêu chồng.

co dau deo vang triu co cuoi thieu gia xau trai
Cô dâu khoe chiếc nhẫn kim cương được chồng tặng. (Ảnh: Sinchew Daily)

Đám cưới thu hút đông đảo sự quan tâm của cả thành phố vì phô bày sự xa hoa của chủ nhân cùng những màn trình diễn của nhiều thần tượng nhạc pop tại đó.

co dau deo vang triu co cuoi thieu gia xau trai
Dàn xe chờ rước dâu trong đám cưới thiếu gia Trung Quốc. (Ảnh: Sinchew Daily)

Theo The Star, ban đầu gia đình cô dâu không mấy hài lòng vì ngoại hình khiêm tốn của chú rể, nhưng sau đó họ đã dần chấp nhận. Họ nói: "Chúng tôi chỉ hy vọng con gái mình sẽ hạnh phúc. Miễn là cậu ấy đối tốt với con bé, chúng tôi sẽ chẳng phản đối gì. Điều quan trọng nhất với một người đàn ông không phải là vẻ bề ngoài".

XEM THÊM

co dau deo vang triu co cuoi thieu gia xau trai 5 phong tục đám cưới kỳ lạ đến khó tin trên thế giới

Tân lang, tân nương dân tộc Tidong, Indonesia không được phép đi ra khỏi nhà, đặc biệt, không được đi vệ sinh trong 3 ngày ...

co dau deo vang triu co cuoi thieu gia xau trai Từ đám cưới Hoàng gia Anh: Đàn ông thực sự thông minh sẽ thích đàn bà thông minh

Là sự kiện được mong đợi nhất năm, cuối cùng đám cưới Hoàng gia Anh giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle cũng diễn ra ...

co dau deo vang triu co cuoi thieu gia xau trai Thực hư đám cưới chú rể kém cô dâu 21 tuổi ở Thanh Hoá

Đám cưới của cặp vợ chồng "đũa lệch" ở Thanh Hoá hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.