Cô gái chụp bộ ảnh Tuyệt tình cốc cùng Thư Dung bị vạ lây trong vụ án bán dâm nghìn đô

Quỳnh Ruby - người cùng Thư Dung chụp bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt mệt mỏi chia sẻ nhiều người cho rằng cô tham gia đường dây bán dâm nghìn đô: "Các bạn chỉ đọc tiêu đề bài báo và hình ảnh nhưng không xem nội dung viết gì nên cứ tưởng tôi là nhân vật liên quan. Cả ngày nay vào facebook tôi, hết mắng rồi chia sẻ với lời lẽ không hay".

Theo thông tin từ Vietnamnet, chiều 30/8, nhiều trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt. Với hai chân dài ở khách sạn đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, cả hai khai bán dâm cho hai doanh nhân. Mức giá bán dâm của cả hai dao động từ 600 – 1.000 USD/lượt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Từ đây nhiều người đồn đoán rằng, T.D chính là Á hậu Thư Dung. Nhận định này không chỉ ảnh hưởng tới Thư Dung mà người liên quan đến cô cũng không thoát khỏi "vòng vây" của cư dân mạng.

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do
Quỳnh Ruby (trái) và Thư Dung (phải) chụp bộ ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Nguyễn Quỳnh (biệt danh Quỳnh Ruby) - cô gái chụp cùng Thư Dung bộ ảnh Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt rất bức xúc vì vướng tin đồn tham gia đường dây bán dâm nghìn đô.

Người đẹp này chia sẻ: "Sáng nay, tôi được bạn bè gửi link báo đính kèm nội dung của vụ bán dâm 25.000 USD. Đọc nội dung thì cũng bất ngờ vì có ghi T.D và bạn MC gì đấy. Tôi cũng không quan tâm vì những tiêu đề báo như này rất nhiều và nội dung chưa được xác thực đúng sai. Nhưng 1 tiếng sau thì bạn bè tag tôi vào rất nhiều bài báo có đăng cả hình tôi chụp chung với Thư Dung vào. Điều này làm ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự và cuộc sống của tôi. Tôi thật sự bức xúc".

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do
Bài báo để hình Quỳnh Ruby chụp cùng Thư Dung là ảnh đại diện

Mọi chuyện không dừng lại ở việc cung cấp thông tin rằng Quỳnh Ruby xuất hiện trong ảnh của các bài báo. Nhiều người bắt đầu đồn đoán rằng cô có tham gia đường dây bán dâm nghìn đô: "Các bạn chỉ đọc tiêu đề bài báo và hình ảnh nhưng không xem nội dung viết gì nên cứ tưởng tôi là nhân vật liên quan. Cả ngày nay vào facebook em, hết mắng rồi chia sẻ với lời lẽ không hay".

Sự việc khiến Quỳnh Ruby rất bức xúc và mệt mỏi.

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do
Quỳnh Ruby

Nói về việc thực hư tin đồn Thư Dung chính là T.D - người bị bắt trong đường dây bán dâm, chân dài 28 tuổi cho hay: "Chuyện này người trong cuộc là T.D và quản lý em ấy chưa chính thức lên tiếng nên tôi cũng không thể biết cụ thể như nào được".

Quỳnh Ruby cũng chia sẻ về sự thay đổi trong công việc sau khi cùng Thư Dung chụp bộ ảnh Tuyệt tình cốc ở Đà Lạt: "Được lượng tương tác tốt trên facebook và Instagram nên tôi thường xuyên nhận quảng cáo cho các nhãn hàng thương hiệu, tuy nhiên hạn chế nhiều việc nhận làm mẫu ảnh". Cô cho hay bản thân cũng dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ và phụ công việc cho cha mẹ.

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do Thiệt hại nhãn tiền trước nghi án bán dâm chục nghìn đô của Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy

Trong khi Thư Dung liên tiếp bị thu hồi danh hiệu từ trong nước đến quốc tế thì MC Cao Vy cũng khốn đốn khi ...

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do Tin tức sao Việt 6/9: Phía Á hậu Thư Dung và MC Cao Vy lên tiếng về tin đồn bị bắt vì bán dâm

Tin tức sao Việt 6/9: Cả quản lý của á hậu Thư Dung và MC Cao Vy đều phủ nhận tin đồn bị bắt vì ...

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do Clip Thư Dung nói tiếng Anh dở tệ khiến khán giả 'hết hồn'

Thư Dung đã hai lần lộ khả năng nói tiếng Anh không tốt trước khán giả. Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới ...

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do Trước khi vướng tin đồn bán dâm, MC Cao Vy từng để lại ấn tượng tốt đẹp trong Vì yêu mà đến

MC Cao Vy từng tham gia chương trình hẹn hò "Vì yêu mà đến" và tỏ tình thành công với MC Quang Bảo.

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do Quản lý lên tiếng về tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm

Trước tin đồn Á hậu Thư Dung bán dâm, quản lý của cô đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định tin đồn này không ...

co gai chup bo anh tuyet tinh coc cung thu dung bi va lay trong vu an ban dam nghin do Cục NTBD lên tiếng về Á hậu bán dâm hàng chục nghìn đô

Cục NTBD cho biết sẽ xem xét trường hợp của Á hậu T.D, tuỳ mức độ bản án của cơ quan cảnh sát điều tra.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.