Cô gái Tokyo chỉ đích danh những nơi hay nhất, đẹp nhất trong thành phố mà khách du lịch ít biết

Hanako Maeda - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang ADEAM đã chia sẻ những điểm đến thú vị nhất ở Tokyo, thành phố quê hương của cô. 

Hanako Maeda sinh ra tại Tokyo, tốt nghiệp Đại học Columbia tại New York, Mỹ. Sau bộ sưu tập đầu tiên ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Thu Đông năm 2013, Hanako chọn thành phố quê hương là điểm nhấn cho cuộc sống và công việc của mình: "Tôi lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của phụ nữ Nhật Bản. Khi bạn nhìn ngắm các cô gái ở Harajuku, bạn sẽ thấy họ ăn mặc như một hình thức thể hiện bản thân. Thời trang chính là ngôn ngữ sáng tạo của họ". Để thể hiện thêm sự gắn kết với Tokyo và cuộc sống hiện tại của mình, nữ thiết kế tài hoa đã có những chia sẻ thú vị với Departure về thành phố, những điểm đến đặc sắc mà không phải du khách nào cũng biết.

co gai tokyo chi dich danh nhung noi hay nhat dep nhat trong thanh pho ma khach du lich it biet
Hanako Maeda sinh ra tại Tokyo, tốt nghiệp Đại học Columbia tại New York, Mỹ. Hiện cô đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang ADEAM.

Bạn sống ở khu vực nào của Tokyo?

Tôi sống ở Azabu, một khu vực đa văn hóa có rất nhiều đại sứ quán cũng như các viện bảo tàng. Hiện tại tôi chia sẻ thời gian giữa New York và Tokyo, vì công việc.

Bạn muốn giới thiệu khách sạn nào cho bạn bè nếu họ có dịp đến thăm Tokyo?

Tôi sẽ đưa họ tới Grand Hyatt Tokyo ở Roppongi Hills. Khách sạn này có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm của thành. Grand Hyatt Tokyo cung cấp dịch vụ tốt, có tới 7 nhà hàng khác nhau, mỗi nhà hàng lại phục vụ món ăn theo một phong cách, như sushi, kaiseki, Pháp, Ý, và nhiều hơn nữa. Địa chỉ Grand Hyatt Tokyo ở 6-10-3 Roppongi, Minato-Ku, Tokyo nhé.

co gai tokyo chi dich danh nhung noi hay nhat dep nhat trong thanh pho ma khach du lich it biet
Nhịp sống ở Tokyo. (Ảnh: Peeter Viisimaa / Getty Images)

Theo kinh nghiệm của bạn, đâu là nơi tốt nhất để thưởng thức món sushi?

Để có một trải nghiệm sushi đích thực, tôi sẽ khuyên mọi người đến quán Sushi Arai (4 Chome-19-8 Kasuya, Setagaya, 81-3 / 5313-7423) hoặc là Sushi Ryusuke (81-3 / 3572-1530) ở Ginza. Hai quán này tuy không nổi tiếng như Sushi Jiro (nhiều khách du lịch đã biết Sushi Jiro phải không?), nhưng phục vụ đồ ăn tươ ngon không hề kém cạnh. Cá ở đây được nhập mỗi ngày từ Tsukiji, vì vậy đảm bảo hương vị thực sự hấp dẫn.

Đấy cũng là nhà hàng yêu thích nhất của bạn ở Tokyo?

Ồ không, đó lựa chọn tốt nhất để thưởng thức Sushi. Còn nhà hàng yêu thích nhất của tôi làSasha Kanetanaka ở Omotesando (3-6-1 Kita Aoyama, Minato-ku, 81-3 / 6450-5116). Nhà hàng kiểu Nhật này có một khu vườn vô cùng đẹp, thực đơn rất hấp dẫn và chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Lời khuyên của tôi là nên dùng bữa ở đây vào buổi trưa.

Muốn thưởng thức cocktail ngon thì đi đâu?

Gen Yamamoto phục vụ cocktail ngon nhất Tokyo (1F, 1-6-4 Azabu-Juban, Minato-ku; 81 / 3-6434-0652). Họ phục vụ 4-5 loại cocktail sử dụng trái cây Nhật Bản theo mùa và vì thế hương vị rất đặc biệt, đảm bảo thưởng thức một lần sẽ khó quên.

Còn rượu vang thì sao, theo bạn?

Tôi thích thưởng thức rượu vang ở Esquisse, Ginza (Royal Crystal Ginza 9F 5-4-6, Ginza, 81-3 / 5537-5580). Đầu bếp ở đó có kiến ​​thức về rượu vang Pháp và có thể giới thiệu cho bạn đúng loại mong muốn.

co gai tokyo chi dich danh nhung noi hay nhat dep nhat trong thanh pho ma khach du lich it biet
Lẩu Oden. (Ảnh: Clinton Watkins / Getty Images).

Bạn sẽ chọn nơi nào để giới thiệu cho mọi người ăn bữa tối?

Tôi khuyên nên đến quán Ryugin ở Roppongi (1F, 7-17-24 Roppongi, Minato-ku; 81-3 / 3423-8006). Ryugin phụ vụ thực đơn gồm các món ngon theo mùa, họ cũng có nhiều loại rượu sake tuyệt vời để bữa ăn được tròn vị.

Mọi người thường nhắc tới sushi hay là tempura khi nói đến ẩm thực Nhật, nhưng nếu đến thăm Tokyo, bạn hãy thưởng thức Oden - món lẩu rất thơm ngon với vô số thành phần như rau, cá và đậu hũ. Quán Ichigo Azabu là một trong số những địa chỉ phục vụ Oden đặc biệt.

Bạn có đề xuất nào cho bữa ăn nhanh/bữa ăn nhẹ vào xế chiều không?

Có chứ! Hãy đến A-Flat Bldg ở Shibuya (A-Flat Bldg, 1-44-2 Tomigaya, Shibuya-ku; 81-3 / 6407-0011), nổi tiếng với các món bánh tuyệt ngon. Tôi đặc biệt mê món bánh sừng bò ở đây.

Một nơi nhẹ nhàng, lãng mạn để tham quan?

Tôi thích trung tâm Nghệ thuật Quốc gia Tokyo (7 Chome-22-2 Roppongi, Minato-ku; 81-3 / 5777-8600). Ở đây thường xuyên diễn ra các triên lãm thú vị, các buổi workshop đặc sắc. Do đó, nếu muốn có một chiều thư thả yên bình, đắm chìm trong không gian nghệ thuật thì bạn nên đến đây.

Bạn khuyên mọi người nên đi đâu để thưởng thức cà phê?

Tôi thích quán cà phê Courtesy Blue Bottle Coffee(3-13-14 Minamiaoyama Minato-ku) vì nó gần nhà và có chỗ ngồi rộng rãi trên sân thượng. Bạn có thể chậm rãi nhâm nhi cà phê, ngắm cảnh và tận hưởng bầu không khí của Tokyo trong một ngày đẹp trời. Sau đó, đi dạo quanh khu vực này cũng vui, có nhiều tiệm đồ thời trang và quà lưu niệm nhỏ ẩn mình trong phố, có thời gian khám phá chắc chắn bạn sẽ thích.

co gai tokyo chi dich danh nhung noi hay nhat dep nhat trong thanh pho ma khach du lich it biet
Quán cà phê yêu thích của Hanako Maeda. (Ảnh: Courtesy Blue Bottle Coffee)

Còn nơi nào đặc biệt nữa mà bạn muốn giới thiệu cho du khách?

Để có tầm nhìn hoàn hảo quang cảnh thành phố, tôi khuyên mọi người đến Tofuya Ukai. Đó là một nhà hàng Kaiseki truyền thống nổi tiếng với món đậu hũ và view ngắm cảnh lý tưởng. .

Daikanyama T-Site (17-5 Sarugakucho, Shibuya-ku, 81-3 / 3770-2525) cũng là một nơi tuyệt vời. Ở đây có sảnh dành cho khách, bạn có thể thưởng thức những quyển sách nghệ thuật chất đầy, trong khi nhâm nhi cà phê.

Địa chỉ mua sắm thì sao?

Tokyo Midtown (9 Chome-7-1 Akasaka, Minato-ku; 81-3 / 3475-3100) là nơi bạn nên đến. Khu mua sắm cao cấp này có mọi thứ từ quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện, quà tặng đến nhà hàng.

Cám ơn Hanako.

---

co gai tokyo chi dich danh nhung noi hay nhat dep nhat trong thanh pho ma khach du lich it biet Bài so sánh chi phí du lịch Tokyo và Kyoto

Tokyo hiện đại hay phố cổ Kyoto mới là điểm đến phù hợp với sở thích, nhu cầu và ngân sách của bạn? Xem bài ...

co gai tokyo chi dich danh nhung noi hay nhat dep nhat trong thanh pho ma khach du lich it biet Trải nghiệm không như mơ ở những điểm đến nổi tiếng Tokyo

Đôi khi những mong đợi của chúng ta về du lịch không phù hợp với thực tế, và Tokyo cũng không phải là ngoại lệ.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.