Cô nàng 'đẹp trai' nhận ra mình thích con gái từ nụ hôn đồng giới

Luôn hoài nghi về sự "khác lạ" của bản thân, Lê Thanh đã luôn muốn tìm lời giải đáp cho đến khi vô tình hôn một bạn nữ cùng giới.

Dù nhận ra bản thân có nhiều khác lạ so với các bạn nữ cùng trang lứa, nhưng Lê Thanh không hề biết mình là người trong cộng đồng LGBT. Suốt những năm tháng tuổi thơ, Thanh luôn đi tìm lời giải đáp về sự khác lạ này của mình. Và cho đến khi, một nụ hôn đồng giới đã khiến 9X này mạnh dạn thừa nhận bản thân và tìm được lời giải đáp bấy lâu.

"Khi bản thân có rung động với bạn cùng giới, nhưng mình cố gắng tìm mọi cách để phủ nhận điều đó. Thực tế ở thời gian đó, mình cũng chưa nhận thức được về xu hướng tính dục của bản thân. Thanh rất hoang mang về chính mình.

co nang dep trai nhan ra minh thich con gai tu nu hon dong gioi

Thanh cứ tự lừa dối lòng mình rằng bản thân chỉ ngưỡng mộ cô gái ấy chứ thực ra không có thích hay yêu. Và thậm chí mình cũng cố quen bạn trai để kiểm chứng tình cảm của bản thân, thế nhưng mọi cảm giác vẫn là gượng ép.

Thế rồi trong một lần hôn với bạn cùng giới, mình đã hiểu tình cảm của bản thân dành cho bên nào nhiều hơn. Dù nụ hôn đó chỉ là sự bông đùa của người bạn gái, nhưng Thanh lại tin đó là tình cảm thật. Quen nhau bao lâu nhưng cô ấy nói chỉ chọc mình, vậy mà bản thân luôn hướng về mối tình giả đó.

Dù là sự đùa giỡn và sau đó cả hai không còn bên nhau, nhưng chính lần đó khiến Thanh nhận ra cảm xúc rõ rệt nhất. Thanh cũng quyết đối diện với xu hướng tính dục của mình và sống thật với nó như điều tự nhiên mà bấy lâu cứ phủ nhận", Lê Thanh chia sẻ.

Quyết sống thật với bản thân, thế nhưng Thanh không ngờ mình lại gặp nhiều rào cản đến vậy. 9X này tâm sự, bản thân khá buồn khi những người xung quanh nhìn và buông lời kì thị. Rồi dần dần Thanh cũng trải qua được cảm giác này và không còn trốn tránh sự sợ hãi. Ngay cả phía gia đình, khi bắt đầu cắt tóc ngắn và mặc quần áo như con trai, mẹ cô đã phản ứng khá mạnh mẽ.

co nang dep trai nhan ra minh thich con gai tu nu hon dong gioi

Nghĩ lại, đó là cả 1 khoảng thời gian vất vả mà mình đã trải qua. Cũng may mắn là mình đã có thể vượt qua. Mình may mắn khi được thầy cô và các bạn thương mến và giúp đỡ. Sau khi ra trường, mình cũng chủ động đi xin việc để lo cuộc sống và giúp đỡ gia đình".

Trải qua nhiều thăng trầm biến cố trong suốt tuổi thơ, điều đó khiến Thanh trở nên mạnh mẽ và cứng cỏi. 9X này cho biết, hành trình "come out" của bản thân cũng gắn liền với hoàn cảnh gia đình, và cô cứ vậy đón nhận xu hướng tính dục của mình tự nhiên.

co nang dep trai nhan ra minh thich con gai tu nu hon dong gioi Phẫu thuật chuyển giới để trốn tội giết người bất ngờ bị 'xa lưới' sau hơn 27 năm ẩn tích

Dù phẫu thuật chuyển giới, thay tên đổi họ sau 27 năm chạy trốn nhưng tên sát nhân giết người hàng loạt ở Mỹ đã bị ...

co nang dep trai nhan ra minh thich con gai tu nu hon dong gioi MC VTV Ngọc Trang: ‘Bố mẹ vui khi tôi chia tay bạn trai chuyển giới'

Nữ MC cho biết bố mẹ cô vui mừng khi hay tin con gái và bạn trai chuyển giới chia tay. Trước đó, gia đình ...

co nang dep trai nhan ra minh thich con gai tu nu hon dong gioi 62% người LGBT+ đã từng có suy nghĩ tự tử do bị bắt nạt và kì thị

Cuộc khảo sát của các nhà khoa học ở Anh đã cho thấy 62% số người được hỏi trong cộng đồng LGBT+ từng có ý ...

co nang dep trai nhan ra minh thich con gai tu nu hon dong gioi 4 bệnh nguy hiểm dễ lây nhiễm khi hôn mà người đồng tính nên biết

Khi yêu, các cặp đôi đồng tính thường hôn bạn tình để thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, ít ai biết được 4 bệnh nguy hiểm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.