Phẫu thuật chuyển giới để trốn tội giết người bất ngờ bị 'xa lưới' sau hơn 27 năm ẩn tích

Dù phẫu thuật chuyển giới, thay tên đổi họ sau 27 năm chạy trốn nhưng tên sát nhân giết người hàng loạt ở Mỹ đã bị vạch mặt và phải chịu hình phạt thích đáng. 

Một phụ nữ chuyển giới có tên Donna R. Perry (65 tuổi) ở Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ vì sở hữu súng trái phép. Mặc dù chưa từng có tội án nào lưu trong hồ sơ, song loại súng ngắn mà Perry sử dụng lại khiến cảnh sát đặt nghi ngờ có liên quan đến 3 vụ giết người cách đây nhiều năm về trước. Đó là loạt vụ sát hại ba cô gái mại dâm ở Spokane, Washington, Mỹ.

phau thuat chuyen gioi de tron toi giet nguoi bat ngo bi xa luoi sau hon 27 nam an tich
Phạm nhân Donna R. Perry

Perry đã bị bắt sau khi một thám tử về hưu nhìn thấy cô mua đạn và một khẩu súng lục tại một cửa hàng ở Spokane. Người thám tử cho biết ông nghi ngờ Perry là một tội phạm nên mới bị cấm sở hữu vũ khí, nên đã báo với cảnh sát.

Thông tin cho biết, vào 12/24/12 cảnh sát đã tìm thấy trên xe của Perry có 22 viên đạn cỡ nòng cùng loại với súng mà kẻ sát nhân đã dùng để giết ba cô gái có tên Yolanda Sapp, Nickie Lowe và Kathleen Brisbois. Xác của họ được phát hiện dọc theo sông Spokane. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của 3 nạn nhân đều phát hiện do bị bắn và được chở đến bờ sông từ cùng một chiếc xe hơi.

Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã phát hiện hung thủ gây ra 3 vụ án mạng này là một người đàn ông có tên Perry. Bằng chứng được phát hiện khi kiểm tra DNA của nạn nhân trùng với cặp quần lót được tìm thấy trong tủ quần áo tại ngôi nhà cũ của Perry trên đại lộ East Empire. Tuy nhiên, vụ án đã không được làm sáng tỏ ngay vì hung thủ đã "biến mất" một cách bí ẩn.

Sau nhiều năm điều tra truy tìm hung thủ, vụ án đã được vén màn bí ẩn. Khi cảnh sát lần theo manh mối từ vỏ đạn được tìm thấy trên chiếc xe hơi mà Perry từng sử dụng lại trùng khớp với vỏ đạn tại hiện trường vụ án giết 3 gái mại dâm cách đây nhiều năm.

phau thuat chuyen gioi de tron toi giet nguoi bat ngo bi xa luoi sau hon 27 nam an tich
phau thuat chuyen gioi de tron toi giet nguoi bat ngo bi xa luoi sau hon 27 nam an tich
3 nạn nhân bị Donna R. Perry sát hại

Điều đặc biệt là Donna R. Perry chính là Douglas Perry - vốn mang giới tính nam và từng có nhiều tiền án tiền sự. Nhưng sau khi gây án, người đàn ông này đã bỏ trốn tới Thái Lan để thực hiện phẫu thuật chuyển giới vào năm 2000.

Trước những chứng cứ sát thực, những người luật sư của Perry đã từ chối tiếp tục bào chữa cho hung thủ.

Trong ngày phán xử, Perry nhìn ngồi im lặng nghe thẩm phán tòa là thượng thẩm Michael Price đọc to phán quyết. Sau khi tuyên án, người trong gia đình của ba phụ nữ bị giết đã ôm nhau òa khóc trước khi rời tòa vì kẻ phạm tội cuối cùng đã phải chịu phạt.

Luật sư Sharon Hedlund đã ca ngợi công việc khó khăn và sự kiên trì của lực lượng cảnh khi sát tham gia vào cuộc điều tra kéo dài hàng thập kỷ này. "Chúng tôi biết đó là một trường hợp khó khăn nhưng hài lòng với bản án. Chúng tôi hy vọng điều này mang lại cho gia đình các nạn nhân được sự an lòng.

phau thuat chuyen gioi de tron toi giet nguoi bat ngo bi xa luoi sau hon 27 nam an tich 2 năm sau đám cưới, cặp đồng tính luống tuổi ở Quảng Ninh bây giờ ra sao?

Dù đã kết hôn nhưng vợ chồng cô Tuyết Nhung vẫn người ở Việt Nam, người ở Úc vì lý do công việc. Tuy nhiên, ...

phau thuat chuyen gioi de tron toi giet nguoi bat ngo bi xa luoi sau hon 27 nam an tich MC VTV Ngọc Trang: ‘Bố mẹ vui khi tôi chia tay bạn trai chuyển giới'

Nữ MC cho biết bố mẹ cô vui mừng khi hay tin con gái và bạn trai chuyển giới chia tay. Trước đó, gia đình ...

phau thuat chuyen gioi de tron toi giet nguoi bat ngo bi xa luoi sau hon 27 nam an tich Makeup Artist Trần Anh Khoa: Tôi ám ảnh câu nói của thầy giáo 'pê đê có khác, lúc nào cũng dẹo'

Trước khi trở thành chuyên gia trang điểm, Trần Anh Khoa đã từng có những tháng ngày đen tối khi bị mọi người xung quanh ...

phau thuat chuyen gioi de tron toi giet nguoi bat ngo bi xa luoi sau hon 27 nam an tich Khoe quà tiền tỷ người yêu tặng, thừa nhận sống vật chất, cô gái LGBT không ngại 'gạch đá'

Tiền, vàng, trang sức và mới đây nhất là chiếc xe hơi trị giá hơn 700 triệu đồng,… tất cả được cô gái 9X đăng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.