Khoe quà tiền tỷ người yêu tặng, thừa nhận sống vật chất, cô gái LGBT không ngại 'gạch đá'


Tiền, vàng, trang sức và mới đây nhất là chiếc xe hơi trị giá hơn 700 triệu đồng,… tất cả được cô gái 9X đăng tải lên trang cá nhân kèm dòng chữ 'được người yêu cưng chiều hết mực'.

Niềm vui lớn nhất của mọi cô gái là được người yêu quan tâm, chiều chuộng. Khi sự yêu thương đi kèm với vật chất hoặc những món đồ có giá trị thì chắc chắn, các nàng sẽ hạnh phúc đến độ 'đứng ngồi không yên'.

Tuy nhiên, việc tận hưởng niềm hạnh phúc ấy trong im lặng hay để cả thế giới cùng biết lại là sự lựa chọn khác biệt của mỗi người. Với Trần Ngọc (sinh năm 1996), một thành viên của cộng đồng LGBT thì lựa chọn ấy là việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh và bài viết khoe mẽ những món đồ giá trị mà người yêu tặng cho mỗi ngày, mỗi tháng, dù không nhân dịp gì.

Ngọc được người yêu đồng tính tặng quà mà không nhớ rõ đó là nhân dịp gì

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da

9X đồng giới tự hào vì những món quà đặt đỏ được người yêu tặng.

Đăng quà, thể hiện tình cảm để người yêu vui

Không phải lần đầu tiên đăng tải những bức ảnh khoe tiền vàng, vật dụng có giá trị được người yêu tặng nhưng lần này, khi post bài viết vào một hội nhóm gần 1 triệu thành viên, Trần Ngọc đã nhận về không ít bình luận chỉ trích gay gắt. Hơn thế nữa, thành viên mạng còn vào thẳng trang cá nhân của Ngọc, 'bóc mẽ' từng hình ảnh vì cho rằng cô 'mượn' hình trên mạng rồi nhận vơ là của mình.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da

Cô gái 9X thường xuyên đăng tải những bài viết kèm theo hình ảnh những món đồ giá trị được người yêu tặng.

Khi đọc được những bình luận này, từ thái độ bức xúc, tức giận, Ngọc chuyển sang buồn cười. 'Hình chiếc xe thì do mình đang vừa xem phim vừa post nên mình chọn nhầm hình chiếc xe trên mạng. Mình có sở thích ngắm xe nên hay lưu hình về điện thoại.

Mình thấy không cần thiết phải thanh minh rằng tụi mình giàu như thế nào nên mình mới không muốn đôi co nhiều, rồi mấy bạn chồm chồm lên đòi report facebook mình nữa chứ.

Người yêu mình mới nói em post cái xe thật lên luôn cho xong! Tối qua mình cũng đã đăng ảnh chiếc thật xe rồi.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da

Chiếc xe Ngọc được người yêu mua tặng. Xe đứng tên Ngọc.

Còn tiền là hình của tụi mình. Mình từng post rất nhiều quà mà người yêu tặng mình vào 1 album riêng và tiền không thiếu, sau đó hình ảnh này được bên nào lưu về làm bài nên thành ra ở trên mạng. Không lẽ bây giờ chụp ảnh tiền của mình đồ của mình phải đóng dấu tên vào nữa?' - Ngọc giải thích.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da

Ngọc khẳng định hình chụp tiền và dây chuyền vàng là của cô.

Ngọc không phủ nhận việc đăng tải những hình ảnh lên mạng là sự khoe mẽ đồ dùng và sự chiều chuộng của người yêu. Tuy nhiên, cô gái 9X bày tỏ rằng, việc làm này đơn giản vì tự hào về người yêu. Ngoài ra, cô cũng muốn người yêu biết rằng cô rất trân trọng những món đồ anh đã tặng.

Tất cả những bài viết Ngọc đăng tải, người yêu của cô đều biết. Không đồng tình với những chỉ trích của dư luận, 'anh chàng' này không ít lần đăng đàn bênh vực bạn gái.

'Cho dù cô ấy có như thế nào thì mình vẫn sẽ luôn nuông chiều cô ấy, yêu thương cô ấy, một tháng mình kiếm được gần 200 triệu bằng công việc mà mình đang làm chủ, là mình tự lao động làm nên, mình không tiếc gì với cô ấy cả thì mắc gì đến lượt các bạn ý kiến rồi tiếc dùm' - 'anh chàng' chia sẻ.

Ngọc và người yêu đồng giới tên Andree Vũ (hơn cô 4 tuổi) hiện đang sống tại Biên Hòa (Đồng Nai). Ngọc đang phụ người yêu việc kinh doanh các dịch vụ giành cho thú cưng.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da

Andree Vũ sẵn sàng dành mọi thứ tốt nhất cho người yêu của mình.

Bị đánh vì yêu con gái

Trước khi đến với nhau, Ngọc và người yêu đều đã công khai giới tính với gia đình. 'Cách đây 4 năm, mình từng nói cho ba mẹ biết nhưng bị phản đối, thậm chí còn bị đánh và bị nhốt trong phòng' - Ngọc nhớ lại.

Thời điểm đó, Ngọc thường xuyên nhận những trận đòn bằng dây nịch từ bố, dù không gây ra lỗi lầm gì. Đau quá, Ngọc mới hứa với mẹ sẽ không quen con gái nữa, cho đến khi gặp Andree Vũ - người yêu hiện tại.

Ban đầu, gia đình Ngọc không biết 'anh chàng' này là con gái. Bởi ngoại hình, vóc dáng và trang phục diện trên người đều rất nam tính. Sau 3 tháng yêu nhau, bố mẹ Ngọc phát hiện và một lần nữa phản đối gay gắt.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da

Khi biết Ngọc yêu con gái, gia đình đã kịch liệt ngăn cấm và phản đối.

'Ngay lúc này, người yêu mình đã thuyết phục bố mẹ, nói rằng sẽ lo được cho mình một thương lai mua sắm không cần nhìn giá. Mất một thời gian chứng minh, đến giờ thì bố mẹ hoàn toàn ủng hộ và tin tưởng vào quyết định của mình. Hai người con gái đến với nhau chẳng có gì sai cả, còn hạnh phúc hơn yêu con trai nữa' - Ngọc chia sẻ.

Về phần Andree Vũ, 'anh chàng' này từ bé đã thể hiện được những nét nam tính từ ngoại hình đến tính cách nên khi công khai, không gặp phải quá nhiều sự phản đối.

Ngọc cũng khẳng định rằng, tiền bạc và của cải người yêu làm ra là do tự thân, không xin xỏ hay nhờ vả bất cứ ai.

Mỗi tháng đều có quà kỷ niệm

Ngọc tình cờ biết Andree Vũ trên một diễn đàn LGBT Đồng Nai cách đây một năm. Ban đầu, cả 2 không có ấn tượng tốt đẹp về nhau, đặc biệt là từ phía Ngọc.

'Mình ghét những con người chảnh chọe, khó gần và khi lần đầu tiên nhìn hình, mình đã cảm thấy người yêu mình là người như thế. Mình hẹn gặp nhưng cho anh 'leo cây'. Anh cũng không vừa, tiếp tục hẹn và cho mình 'leo cây' 3-4 lần sau đó.

Mãi sau này, anh nhờ một người bạn rủ mình đi chơi, rồi cả 2 gặp nhau. Anh tạo rất nhiều bất ngờ cho mình và mình đồng ý lời yêu sau 3 tháng làm' - Ngọc kể.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da

Điện thoại Iphone X của Ngọc được người yêu mua tặng.

Bên nhau ngày nào là hạnh phúc ngập tràn ngày đó. Ngọc nói, anh người yêu rất thực tế nên mỗi lần tặng quà đều là những thứ sử dụng được.

Cô gái 9X liệt kê: 'Mình đã được tặng iphone X, tiền, xe hơi trị giá 700 triệu, vàng, những món đồ đôi cute và được anh đưa đi du lịch rất nhiều nơi... Tụi mình mỗi tháng đều kỷ niệm yêu nhau và anh luôn làm mình bất ngờ với những món quà'.

Ngọc nói cô rất hay bắt nạt người yêu và ít khi thể hiện tình cảm của mình. Việc chia sẻ hình ảnh những món quà giá trị lên mạng là một trong những hành động công khai tình yêu của Ngọc, điều đó khiến nửa kia của cô cảm thấy vui và hạnh phúc.

Cặp đôi chưa một lần to tiếng. Theo lời kể của Ngọc thì mỗi lần cô chuẩn bị cáu, thì nửa kia sẽ biết cách làm cô hạ hỏa bằng một cuộc hẹn đi mua vàng. Ngọc thừa nhận bản thân là người thiên về vật chất một chút.

Andree Vũ tạo bất ngờ cho người yêu bằng một không gian lãng mạn

Khi thực tế có khá nhiều cặp đôi LGBT đến với nhau ban đầu hạnh phúc, sau đó chia tay thì đòi quà, bóc phốt, Ngọc nói cô không sợ điều đó xảy đến với mình.

'Mỗi người một quan điểm thôi, người này người kia bàn luận, phán xét nhưng quan trọng nhất là người trong cuộc, nếu muốn ở bên cạnh nhau thì ai nói gì cũng mặc còn đã không thể thì rất dễ lung lay, thay đổi, tan vỡ, vậy thôi!

Mình có tình yêu đẹp, mình muốn khoe với cả thế giới mình thấy tâm lý chung này cũng rất bình thường thôi mà. Khi nào hết tình cảm thì thôi, chứ giờ đang yêu mà cứ suy nghĩ đến ngày chia ly thì chẳng giải quyết được gì' - Ngọc giải thích.

Hiện tại, Ngọc và người yêu đặt ra mục tiêu hoàn thiện bản thân, đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Nếu nửa kia tiếp tục tặng những món đồ giá trị, Ngọc nói vẫn chia sẻ lên mạng để mọi người cùng chung vui.

Về phía Andree Vũ, anh chàng chia sẻ: 'Với mình, chỉ cần mình cảm thấy vui thì mình tiêu tiền không cần tiếc. Không riêng gì người yêu mà với những người bạn mình, mình sẵn sàng tặng họ những món quà vài triệu cho đến vài chục triệu. Còn cô ấy là bạn gái mình nên mình tặng cô ấy nhiều hơn cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả. Mình yêu cô ấy và sẵn sàng làm mọi thứ vì cô ấy'.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da Bắt xe khách từ Sài Gòn ra Hà Nội đăng ký thi Nữ hoàng chuyển giới 2018

Tây Hà gây chú ý khi đã đi xe khách từ TPHCM ra Hà Nội để đăng ký dự thi Nữ hoàng chuyển giới 2018. ...

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da Sao chuyển giới Harisu bị dị nghị vì ngoại hình ngày càng giống búp bê

Ngôi sao xứ Hàn bị nhiều trêu chọc, đả kích rằng đã 'dao kéo' để cải thiện nhan sắc.

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da 62% người LGBT+ đã từng có suy nghĩ tự tử do bị bắt nạt và kì thị

Cuộc khảo sát của các nhà khoa học ở Anh đã cho thấy 62% số người được hỏi trong cộng đồng LGBT+ từng có ý ...

khoe qua tien ty nguoi yeu tang thua nhan song vat chat co gai lgbt khong ngai gach da Cụ bà 87 tuổi ở Cà Mau: Trẻ khổ cực nuôi cháu, già giúp cháu quay clip kiếm tiền, chấp nhận cháu là LBGT

Có lẽ bà Dư xứng đáng được gọi là bà ngoại có 'một không hai' khi vừa hết mực yêu thương cháu lại vừa tâm ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.