Youtuber nổi tiếng bức xúc khi thương hiệu đồ lót từ chối người chuyển giới diễn Victoria's Secret

Youtuber nổi tiếng Nikita Gragun nhắn nhủ thông điệp tới ban điều hành chương trình Victoria's Secret việc lựa chọn người mẫu chuyển giới trình diễn trong show thời trang hoành tráng nhất năm, đáp trả gay gắt sự phân biệt của thương hiệu đồ lót với người LGBTQI+.

Cuối tháng 11, giám đốc tiếp thị thương hiệu nội y nổi tiếng của Ed Razek lên tiếng không ủng hộ nhà sản xuất Victoria's Secret đưa người mẫu chuyển giới trình diễn trong các bộ sưu tập. Đại diện Ed Razek cho hay: "Những người chuyển giới có số đo và kích thước lớn hơn phụ nữ bình thường vì vậy không giúp đỡ khán giả trong việc tưởng tượng và ngắm nhìn bộ sưu tập".

youtuber noi tieng buc xuc khi thuong hieu do lot tu choi nguoi chuyen gioi dien victorias secret

Ed Razek cùng các người mẫu của Victoria's Secret (Ảnh: Wmagazine)

Ngay sau đó, show diễn thời trang hàng năm của Victoria's Secret được diễn ra với sự ủng hộ đông đảo từ hàng triệu khán giả. Các "thiên thần" nổi tiếng bao gồm Kendall Jenner, Gigi Hadid… đều xuất hiện trong màn trình diễn năm nay. Tuy nhiên, lượng người xem chương trình nhận được thấp kỉ lục với gần 3,3 triệu lượt xem.

Đáp lại ý kiến của thương hiệu Ed Razek, Youtuber nổi tiếng Nikita Gragun phát hành đoạn clip nói về sự kì thị và phân biệt đối xử với các người mẫu chuyển giới. Đoạn clip nhanh chóng nhận 10 triệu lượt xem sau vài ngày.

Bên cạnh đó, Nikita Gragun tự tạo ra một sân khấu Victoria's Secret khi thực hiện một clip diện đồ nội y, đeo cánh thiên thần, khoe những đường cong và nét quyến rũ cơ thể.

Gragun chia sẻ: "Thế nào là tưởng tượng đối với nhà sản xuất Victoria's Secret? Kính gửi Victoria's Secret, bạn nói rằng những người phụ nữ chuyển giới không thể trình diễn và phô bày những tưởng tượng qua trực tuyến, vì vậy tôi là một phụ nữ chuyển giới và đang bán sự tưởng tượng cho các bạn đây".

Nữ Youtuber khẳng định đây không phải là clip ghét bỏ và tẩy chay nhà sản xuất Victoria's Secret, cũng không cầu xin lựa chọn để trình diễn trong show đồ lót nổi tiếng.

"Tôi ở đây để chứng minh Ed Razek của Victoria's Secret sai và cho thấy rằng bất kỳ người phụ nữ chuyển giới, dị tính nào cùng với kích thước cơ thể, bất kể tuổi tác đều có thể phục vụ cho show diễn nếu nhà sản xuất đủ sáng tạo, mong muốn", Gragun nhắn gửi tới nhà sản xuất chương trình thời trang Victoria's Secret.

youtuber noi tieng buc xuc khi thuong hieu do lot tu choi nguoi chuyen gioi dien victorias secret
Dragun là Youtuber chuyển giới được yêu thích trên toàn thế giới (Ảnh: Independent)

Cô nói thêm: "Mỗi người phụ nữ đều xinh đẹp, độc đáo, quyến rũ, sở hữu những đường cong, nắm lấy sự khác biệt của bản thân và họ biết mình là ai. Thông điệp mọi phụ nữ cần nghe: Bạn xinh đẹp, bạn gợi cảm và bạn xứng đáng. Đừng để ai nói với bạn khác".

Dragun chia sẻ việc một rapper nổi tiếng đuổi cô ra khỏi nhóm của anh ta vì bản thân là người chuyển giới.

XEM THÊM

youtuber noi tieng buc xuc khi thuong hieu do lot tu choi nguoi chuyen gioi dien victorias secret Siêu mẫu Tyra Banks từng bị Victoria's Secret loại thẳng tay

Chân dài da màu cho biết cô suýt đánh mất cơ hội trở thành thiên thần nội y chỉ vì mái tóc khác biệt.

youtuber noi tieng buc xuc khi thuong hieu do lot tu choi nguoi chuyen gioi dien victorias secret Bộ nội y nặng 25kg không khác gì Victoria’s Secret của đại diện Việt Nam

Đây chính là bộ nội y mà Loan Vương - nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines mang tới cuộc thi Hoa hậu quý ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.