Con trai ông Kim Jong Nam đến Malaysia

Phóng viên trong nước và quốc tế đang đổ về sân bay Kuala Lumpur của Malaysia sau khi biết tin con trai của ông Kim Jong Nam sắp đến nước này. 
con trai ong kim jong nam den malaysia Nghi phạm Triều Tiên trong vụ Kim Jong Nam qua lời kể của hàng xóm
con trai ong kim jong nam den malaysia Người con trai sống tách biệt với nhà nội của Kim Jong Nam
con trai ong kim jong nam den malaysia
Kim Han Sol, con trai ông Kim Jong Nam. Ảnh: The Star

Báo chí quốc tế, bao gồm của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc nhận được thông báo cho hay chuyến bay của chở Kim Han Sol, 21 tuổi, con trai của ông Kim Jong Nam, sẽ hạ cánh xuống sân bay Kuala Lumpur tối nay.

"Gửi các hãng tin, tin nhắn này nhằm thông báo rằng con trai của ông Kim Jong Nam sẽ đến sân bay Kuala Lumpur trên chuyến bay của hãng AirAsia. Dự kiến đến lúc 20h50", thông báo cho hay.

Theo The Star, thông tin xác nhận sau đó cho hay Han Sol lên chuyến bay bay mang số hiệu AK8321 từ Macau đến Malaysia, dự kiến hạ cánh lúc 19h40.

Hiện không rõ cậu sẽ gặp ai sau khi xuống sân bay. Đây là lần đầu tiên một thành viên trong gia đình ông Jong Nam được cho là sẽ xuất hiện trước công chúng kể từ sau cái chết đột ngột của ông tại Malaysia.

Kim Han Sol, 21 tuổi, sinh ra tại Bình Nhưỡng năm 1995, là con trai của Kim Jong Nam với người vợ thứ hai Lee Hye Kyong.

Ông Kim Jong Nam qua đời trên đường đến bệnh viện, sau khi bị hai người phụ nữ tấn công ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur hôm 13/2. Cảnh sát Malaysia đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến nay, cảnh sát chưa kết luận về nguyên nhân cái chết của ông Jong Nam.

Phía Triều Tiên đề nghị trao trả thi thể ngay lập tức. Tuy nhiên, cảnh sát Malaysia khẳng định sẽ chỉ trao thi thể sau khi việc khám nghiệm tử thi hoàn tất và thân nhân của nạn nhân cung cấp mẫu ADN để xác nhận.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.