Công an Thủ Đức: Tế bào nam trong dịch âm đạo không đủ cơ sở đối chiếu ADN

“Có tế bào nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam”, là thông tin mà Công an quận Thủ Đức thông báo cho gia đình bé N. (học sinh lớp Một 8 trường TH L.T.V nghi bị xâm hại tại trường”.
cong an thu duc te bao nam trong dich am dao khong du co so doi chieu adn Cháu bé không bị giao cấu nhưng không loại trừ hành vi dâm ô
cong an thu duc te bao nam trong dich am dao khong du co so doi chieu adn Bé gái nhận dạng được người đàn ông nghi xâm hại tình dục
cong an thu duc te bao nam trong dich am dao khong du co so doi chieu adn
Trường TH L.T.V - ngôi trường nơi bé N. đang theo học. Ảnh: Nguyễn Yên.

Ngày 17/3, theo thông tin từ chị C., mẹ bé N. cho biết, gia đình đã nhận được thông báo vụ việc từ Công an quận Thủ Đức về kết quả giải quyết tố cáo của chị.

Theo đó, báo cáo nêu rõ, vào ngày 15/2/2017 Công an quận Thủ Đức có nhận được đơn của chị C. về việc con chị là bé N. (7 tuổi, học sinh lớp 1/8 trường tiểu học L.T.V., phường Bình Thọ, quận Thủ Đức) bị một nam thanh niên (không rõ lai lịch) xâm hại tình dục ngay tại lớp học vào ngày 14/2/2017.

Gia đình còn giao nộp một cái quần thun thể thao màu xanh đen dài 60cm; một quần lót màu hồng và một cái quần có hình em bé phần đáy quần có dính chất màu đỏ nghi là máu. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức thông báo kết quả giải quyết như sau:

Sau khi tiếp nhận đơn của bà C., cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức đã đưa cháu N. đi giám định màng trinh tại Trung tâm giám định pháp y TP HCM và có kết luận: Màng trinh không rách, bầm tụ máu… xây xát hai bên mũ âm vật.

Phết dịch âm đạo. Nhuộm tinh trùng theo quy trình Christmas Tree Stain không thấy tinh trùng. Có tế bào người nam trong dịch âm đạo nhưng không đủ cơ sở để đối chiếu với mẫu ADN của đối tượng nam.

Đồng thời trưng cầu giám định mẫu vật ba cái quần do bà C. là mẹ của cháu N. giao nộp để thu giữ tinh dịch, tinh trùng và ADN. Kết quả không tìm thấy tinh trùng.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức tiếp tục xác minh làm rõ và thông báo cho bà C. biết.

cong an thu duc te bao nam trong dich am dao khong du co so doi chieu adn
Đại tá Lê Anh Tuấn - Trường Công an quận Thủ Đức thông tin với báo chí. Ảnh: Nguyễn Yên.

Trong một diễn biến khác, chị C. vừa có đơn yêu cầu công an quận Thủ Đức niêm phong toàn bộ camera của trường TH L.T.V. và đề nghị làm rõ dữ liệu bị mất của camera số 4.

Cụ thể, trong đơn yêu cầu gửi đến Trưởng công an quận Thủ Đức, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội, vào ngày 15/3/2017, chị C. ghi rõ:

"Theo thông tin buổi họp báo ngày 13/3 của công an quận Thủ Đức được báo chí đăng tải, tôi được biết trường L.T.V có văn bản giải trình đối với công an rằng: “Sáng ngày 14/2/2017, cô lao công trong lúc dọn vệ sinh đã vô tình ngắt cầu dao tổng trong phòng họp.

Cầu dao này nối tới nguồn điện camera số 4 nên không ghi được dữ liệu. Buổi chiều cô lao công vào mở cầu dao điện thì camera mới ghi dữ liệu bình thường. Việc cúp nguồn điện này là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Tôi thấy cách giải thích của trường là không minh bạch, không đúng thực tế, cần phải giám định từ bộ phận nghiệp vụ của ngành công an, xác định dữ liệu bị mất là do mất điện hay do bị xóa, bị tác động từ bên ngoài".

Bên cạnh đó, chị C. cũng yêu cầu công an quận Thủ Đức niêm phong camera của trường TH L.T.V. để làm rõ nghi vấn mất dữ liệu camera số 4 từ 11h18 đến 12h22 ngày 14/2/2017, đồng thời yêu cầu việc niêm phong này có sự giám sát của gia đình chị C. và luật sư Nguyễn Văn Đức - người bảo vệ quyền lợi hợp pháp của gia đình chị.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.