Công an triệu tập 14 nghi can trong vụ nữ sinh bị đánh hội đồng

Chiều 3/4, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình cho biết đã triệu tập 14 nghi can trong vụ nữ sinh 2001 bị nhóm thanh niên gần 20 người hành hung trong quán trà sữa khiến nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.
cong an trieu tap 14 nghi can trong vu hanh hung nu sinh bi danh hoi dong Gia đình nữ sinh bị đe dọa cắt gân
cong an trieu tap 14 nghi can trong vu hanh hung nu sinh bi danh hoi dong Vụ nữ sinh bị đánh ở Sài Gòn có nguy cơ mù mắt
cong an trieu tap 14 nghi can trong vu hanh hung nu sinh bi danh hoi dong Nữ sinh bị gần 20 thanh niên đánh trọng thương vì tố giác tội phạm
cong an trieu tap 14 nghi can trong vu hanh hung nu sinh bi danh hoi dong
Chị T. chia sẻ với chúng tôi về vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Nạn nhân trong vụ việc là Nguyễn Thị Ngọc Tr. (16 tuổi, ngụ quận Tân Bình). Hiện tại, nạn nhân đang được điều trị tại khoa Mắt – BV Chợ Rẫy.

Theo nguồn tin cho hay, bước đầu đã triệu tập 14 nghi can để lấy lời khai, trong đó có nghi can cầm đầu gần 20 thanh niên đến quán trà sữa hành hung Tr. là Phan Thị Cẩm H. (sát nhà Tr.).

Trong biên bản làm việc với công an, H. cho rằng việc đánh nhau do có phát sinh mâu thuẫn từ lâu với Tr. và đã nhiều lần to tiếng với nhau, không liên quan gì đến việc Tr. tố cáo một người trong nhóm của H. lấy trộm xe máy rồi rao bán như thông tin các báo đăng tải.

cong an trieu tap 14 nghi can trong vu hanh hung nu sinh bi danh hoi dong
Nữ sinh Tr. đang được điều trị bệnh viện. Ảnh: Nguyễn Sin.

Mâu thuẫn giữa Tr. và H. xảy ra trong một thời gian khá dài và hai bên từng nhiều lần thách thức nhau qua lại. Trước khi xảy ra vụ việc, Tr. đi cùng một số người đi tìm H. nhưng không gặp và sau đó nhóm của H. đã kéo đến quán trà sữa của nhà Tr. để gây hấn.

Như chúng tôi đã thông tin, khoảng 20h ngày 30/3, Tr. đang phụ bán trà sữa trong quán của gia đình ở trong hẻm 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình) thì H. dẫn theo đám thanh niên khoảng gần 20 người đến mang theo gậy gộc, dao và các loại hung khí khác đến gây hấn rồi xông vào hành hung Tr.

Sau đó, ba thanh niên giữ chặt Tr. để H. dùng dao cắt tai phải của Tr. gần đứt lìa, rạch nhiều nhát vào mặt và đòi cắt gân chân phải của Tr. nhưng nạn nhân giãy dụa nên ba vết cắt chỉ gây thương tích.

Chưa dừng lại, khi chị ruột Tr. tên Nguyễn Thị Ngọc T, và bạn của Tr. phát hiện nên xông vào can ngăn cũng bị nhóm người kia đánh gây thương tích nặng. Sau khi gây án, nhóm của H. nhanh chóng kéo nhau rời khỏi hiện trường. Lúc này, những người xung quanh cùng gia đình mới đưa Tr., T. và bạn Tr. đi cấp cứu tại bệnh viện quận Tân Phú. Riêng Tr. bị thương nặng nên được đưa vào BV Chợ Rẫy cấp cứu ngay sau đó.

Trong đó, T. phải khâu một mũi ở sau đầu, một mũi ở tai trái, bạn Tr. phải khâu 16 mũi ở vùng trán, tai…Tr. khâu 14 mũi với nhiều vết thương trên người. Nặng nhất là mắt trái của Tr. bị chẩn đoán vỡ giác mạc có nguy cơ gây mù.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an quận Tân Bình điều tra, truy xét những người có liên quan.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.