Cuộc tình 3 ngày quen, 1 tháng cầu hôn, 3 tháng có con và 10 năm hạnh phúc

“Lịch sử” cuộc tình của chị Hồng khá ấn tượng, chỉ 3 ngày làm quen, 1 tháng yêu nhau đã cầu hôn và có con sau 3 tháng. Hiện tại, cuộc tình ấy vẫn bền vững theo năm tháng, anh chị đã cùng nhau đi qua những tháng ngày hạnh phúc với 3 nhóc tì vô cùng đáng yêu.
cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc Cặp vợ chồng bỏ nhà lầu xe hơi nơi phố thị để xây ước mơ sống bình yên bên nhà vườn ở ngoại ô
cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc Từng nghĩ không bao giờ kết hôn, cô gái Việt hạnh phúc trọn vẹn nhờ chồng Tây lãng mạn

Không phải những gì đến nhanh rồi sẽ đi nhanh, những gì chóng vánh sẽ tan nhanh như mây gió. Bởi mỗi cuộc tình đều có những lý lẽ riêng, tình yêu lại càng không thể giải thích được bằng lời, bởi yêu nhau là do duyên số, lấy nhau và ở bên nhau là do duyên phận.

Cuộc tình của chị Hồng (Michelle Nguyễn) là một minh chứng của duyên phận, có duyên sẽ gặp nhau và có phận sẽ kết nghĩa phu thê, cho dù thời gian gặp nhau, yêu nhau là rất ngắn. Tình yêu anh chị dành cho nhau đủ để giúp cả hai có một cuộc sống bình yên và hạnh phúc. Quả ngọt của tình yêu là tiếng cười rộn ràng của 3 nhóc tì xinh xắn giống anh Bobby, chồng của chị như đúc.

cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc
Chị Hồng bên chồng của mình, hạnh phúc vẫn như ngày mới quen. (Ảnh NVCC)

Tin vào tình yêu sét đánh

Chị Hồng (Michelle Nguyễn) “bén duyên” với anh Bobby, một Việt Kiều Mỹ từ năm 19 tuổi. Chị luôn tin vào tình yêu sét đánh bởi cuộc tình của chị chính là minh chứng hùng hồn cho điều đó. Chị và anh gặp nhau qua sự giới thiệu của em gái chị. Lúc đó, chị Hồng là một cô gái 19 tuổi, chưa biết nấu nước, chưa biết về cuộc sống gia đình. Còn anh là một anh chàng công tử vừa chạm mốc 30. Anh về Việt Nam du lịch, vui chơi cùng bạn bè.

Dù có sự chênh lệch về tuổi tác cũng như quan niệm về cuộc sống nhưng khi gặp nhau, anh chị lại cảm thấy rất hợp, như đã từng gặp nhau từ kiếp trước. Mới quen nhưng dường như đã rất hiểu nhau, và yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc
Chị Hồng là cô gái trẻ trung, xinh đẹp, gặp anh khi mới 19 tuổi. (Ảnh NVCC)

Ấn tượng về một chàng trai rất hiền và dễ thương

Chị Hồng cho biết, chị ấn tượng với anh là một chàng trai người Việt Nam, do sống và lớn lên ở Mỹ nên tiếng Việt không rành. Anh nói chuyện rất hiền và dễ thương. Hơn nữa, một phần có lẽ là do cả hai người đều trải qua một cuộc hôn nhân chớp ngoáng không mấy vui vẻ. Sau 3 ngày quen nhau, anh và chị chính thức hẹn hò.

Sau một tháng yêu nhau, anh Bobby chính thức cầu hôn chị. Được chị đồng ý, anh Bobby đã cùng chị ra sở tư pháp làm giấy kết hôn và hai bên gia đình có dự định đến cuối năm sẽ làm đám cưới. Sau khi làm giấy đăng ký kết hôn, anh chị đã vô cùng hạnh phúc khi có tin vui. Cũng chính vì có thai sớm hơn dự định nên cuối năm, anh chị chỉ làm bữa tiệc nhỏ ra mắt hai bên gia đình. Đám cưới sẽ được lùi lại đến khi con được sinh ra và lớn hơn một chút.

cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc
Hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau. (Ảnh NVCC)
cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc
Luôn nắm tay nhau mỗi ngày. (Ảnh NVCC)

Sinh liên tục 3 thiên thần

Chị Hồng chia sẻ: “Người tính không bằng trời tính. Mình tính sẽ làm đám cưới sau khi sinh con thứ nhất nhưng đẻ xong bé đầu thì bé thứ hai ra đời chỉ sau 1 năm và bé thứ ba lại ra đời sau bé thứ 2 chỉ sau 2 năm. Kế hoạch đám cưới lại tiếp tục hoãn vô thời hạn”.

Hạnh phúc cứ thế nhân lên, đầy ắp tiếng cười của con trẻ. Chị Hồng nhớ lại: “Thời yêu đương của mình cũng hài, cũng vui, cũng dễ thương lắm. Kỷ niệm anh cầu hôn lãng mạn và ngọt ngào như một thứ gia vị giúp cho tình yêu của mình thêm gắn bó. Lúc đó mình chưa muốn lấy chồng vì còn sợ lắm nên nói thẳng với anh là cứ đợi để xem tình yêu hai người ra sao mới tính tiếp”.

Chị chia sẻ thêm: “Lúc đó mình sống cùng chị Hai nên anh Bobby nịnh chị nhiều lắm. Một hôm đẹp trời, anh nói với chị hai mình với giọng ngọng líu ngọng lo rằng, em thương Hồng lắm, Hồng mà chịu cưới em là em cưới liền”. Chị Hai đã động viên mình, nếu yêu anh thật lòng thì hãy đồng ý làm vợ anh để xây dựng hạnh phúc mới. Chị đã trả lời anh rằng, nếu yêu chị thật lòng thì anh gọi điện cho mẹ anh. Lúc đó anh đã đồng ý gọi cho mẹ anh thông báo cuộc tình của hai người. Anh chị đã gắn bó với nhau từ đó.

cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc
Hiện tại chị đã là mẹ của 3 nhóc tì xinh xắn. (Ảnh NVCC)

Qua 10 năm bên nhau, dành toàn tâm toàn ý cho gia đình nhỏ, chị Hồng bắt đầu sự nghiệp kinh doanh online. Chị cũng thường xuyên dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp, chăm sóc da và dáng cho chị em sau sinh trên facebook bằng những kinh nghiệm thực tế của mình.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, chị Hồng cho biết, sống với nhau cũng có lúc cãi vã, gây lộn, có biến cố này nọ nhưng vì có con, nghĩ đến con nên mỗi người nhường nhịn một chút, cùng nhau ngồi lại, nói chuyện và lắng nhe nhau chia sẻ. Theo chị, vợ chồng chị luôn hạnh phúc bền lâu như vậy là do hai người luôn tôn trọng nhau, nghĩ cho nhau trong mọi quyết định quan trọng của cuộc sống. Đó cũng là một yếu tố vô cùng cần thiết cần có trong cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc Đi theo tiếng gọi của tình yêu, cô gái Việt xuất sắc tốt nghiệp cử nhân điều dưỡng tại Mỹ

Từ một người nói tiếng Anh trên đất Mỹ nhưng không ai có thể hiểu được mình nói gì, chị Cẩm Tú đã quyết tâm ...

cuoc tinh 3 ngay quen 1 thang cau hon 3 thang co con va 10 nam hanh phuc Chuyện tình ông và em của cặp đôi hơn nhau 27 tuổi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Cô gái đã “lọt” vào mắt xanh của người đàn ông hơn mình 27 tuổi, sự chênh lệch về tuổi tác ấy không thể khiến ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.