Cưỡng hiếp con gái ruột, ông bố lĩnh án 12.000 năm tù

Người đàn ông Malaysia đối mặt với mức án 12.000 năm tù giam với các cáo buộc cưỡng hiếp và tấn công tình dục chính con gái ruột của mình. 
cuong hiep con gai ruot ong bo linh an 12000 nam tu
Bị cáo (áo xám) đối mặt với 12.000 năm tù với tội cưỡng hiếp con ruột. Ảnh: The Star

Theo AFP, bị cáo năm nay 36 tuổi, đã ly dị vợ. Danh tính của bị cáo cũng như nạn nhân - chính là cô cái ruột 15 tuổi của ông ta, đều không được công bố.

Các thẩm phán tại tòa án Kuala Lumpur đã mất hai ngày để đọc hết 646 cáo buộc đối với người đàn ông này, bao gồm cưỡng hiếp, loạn luân và các tội danh tấn công tình dục khác. Trong đó, nạn nhân được cho là đã bị cưỡng hiếp 599 lần và tấn công tình dục 30 lần.

Tại phiên tòa ngày 10/8, bị cáo tỏ ra bình tĩnh khi thẩm phán đọc cáo trạng. Y phủ nhận mọi cáo buộc.

Với mỗi lần cưỡng hiếp, bị cáo có thể đối mặt với án tù giam tối đa 20 năm, cùng với hình phạt roi. Các các buộc tấn công tình dục cũng đối mặt với mức phạt tương tự.

"Do đó, hắn ta đối mặt với án 12.000 năm tù giam", Aimi Syazwani, phó công tố viên, cho biết.

Thẩm phán Yong Zarida Sazali bác bỏ yêu cầu cho bị cáo tại ngoại, sau khi các công tố viên cảnh báo hắn ta có thể bỏ trốn hoặc đe dọa nhân chứng.

Trước đó, bị cáo bị bắt giữ sau khi mẹ của nạn nhân trình báo với cảnh sát. Cơ quan điều tra nghi ngờ bị cáo đã giam giữ nạn nhân kể từ khi hắn ly dị vợ cách đây hai năm.

cuong hiep con gai ruot ong bo linh an 12000 nam tu 'Quái thú' lạm dụng tình dục 12 đứa trẻ nhiều năm mà phụ huynh không hay biết
cuong hiep con gai ruot ong bo linh an 12000 nam tu Hong Kong: Cha và con gái hầu tòa vì tội loạn luân
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.