Cường Seven: Liệu có trở thành 'người hùng' màn ảnh Việt?

Hình ảnh Cường Seven phi thân qua mái nhà lơ lửng và rắn rỏi, dứt khoát trong từng pha hành động ở teaser bộ phim Việt được mong chờ nhất 2017 - Lôi Báo đã khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi: Liệu chàng vũ công này có một bước trở thành "người hùng" của màn ảnh Việt?
 

Nhiều tháng qua, Cường Seven gần như "mất hút" khỏi showbiz Việt để tập trung cho dự án điện ảnh "Lôi Báo" của đạo diễn Victor Vũ. Đây có thể coi là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của Cường Seven sau nhiều năm đứng ở vai trò vũ công hay các vai diễn mang đậm hình ảnh đời thường của anh. Nhưng chỉ sau khi teaser poster bộ phim mới ra mắt, nhiều khán giả đã e ngại về khả năng diễn xuất của Cường Seven khi đạo diễn Victor Vũ dành hẳn một vai chính trong bộ phim được đầu tư lớn cho anh – một kẻ ngoại đạo với điện ảnh chưa từng thử sức quá nhiều.

cuong seven lieu co tro thanh nguoi hung man anh viet
Cường Seven thực hiện những pha hành động đầy chắc chắn trong "Lôi Báo"

Dù cho vẻ bề ngoài nam tính, bụi bặm của Cường Seven rất hợp với vai "người hùng" và cá tính nỗ lực với nghề của anh đã được minh chứng nhiều năm nay, nhưng việc tham gia diễn xuất ở một vai diễn "nặng ký" trong "Lôi Báo" là điều không hề dễ dàng. Bởi để truyền tải được hết nội dung của bộ phim được mong đợi nhất trong năm, thì người diễn viên chính phải có một khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, chưa nói đến việc phải chạm đến cảm xúc của khán giả, dù là đảm nhận bất cứ nhân vật nào, hay quan trọng nhất là khán giả chưa từng chứng kiến Cường Seven thực hiện những vai diễn này bao giờ.

cuong seven lieu co tro thanh nguoi hung man anh viet

Mặc dù đạo diễn Victor Vũ đã trấn an khán giả để giảm đi áp lực cho Cường Seven: “Lôi báo là bộ phim về đề tài người hùng, nhưng tôi không vẽ tiếp hình tượng siêu anh hùng như trong các tác phẩm bom tấn Hollywood. Nhân vật của Cường Seven là hình ảnh người hùng thuần Việt giữa đời thường, đại diện cho những con người thầm lặng và gần gũi, dám can đảm đối mặt với hiểm nguy để bảo vệ kẻ khác”.

Tuy nhiên, liệu Cường Seven có đập tan được nghi ngờ của khán giả cũng như thành công khi trở thành "người hùng" của màn ảnh Việt hay không thì còn chờ ngày bộ phim chính thức ra mắt. Còn hiện tại, nhìn qua những cảnh quay ngắn vài giây được nhà sản xuất hé lộ và hình ảnh nam tính hoàn toàn phù hợp với hình tượng "người hùng" mà Cường Seven đang có, cũng như nỗ lực đáng nể của chàng vũ công này trên phim trường đã giúp khán giả phần nào tin tưởng nỗ lực vì vai diễn của anh. Và có lẽ, tinh thần cầu tiến của Cường Seven chính là minh chứng cho quyết định lựa chọn vai nam chính của Victor Vũ cho bộ phim mà anh dành nhiều tâm huyết trong năm 2017. Vì trước nay, vị đạo diễn này nổi tiếng với việc lựa chọn diễn viên theo tố chất chứ không cần tên tuổi. Cho nên, nếu Cường Seven có trở thành "người hùng" màn ảnh Việt được hay không? cũng còn nhờ cả đến bàn tay nhào nặn tinh tế của đạo diễn Victor Vũ.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.