Cựu thủ môn bóng đá của MLS bất ngờ công khai là người đồng tính

Bất ngờ công khai là người đồng tính khi chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân, cực thủ môn của Major League Soccer (MLS) ở Mỹ là Matthew Pacifici đang khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo Outsports, cực thủ môn Matthew Pacifici của đội Columbus Crew ở MLS đã công khai mình là người đồng tính cho hơn 3.300 người đang theo dõi trang cá nhân của anh trên Instagram vào Chủ nhật vừa qua (ngày 20 tháng 1).

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh
Cực thủ môn Matthew Pacifici. Ảnh: Outsports

Vận động viên thể thao 25 ​​tuổi này đã đăng tải bức ảnh mình đang nắm tay bạn trai Dirk Blanchat rất thân mật. Được biết, bạn trai của anh cùng quê ở Charlotte, Bắc Carolina nhưng hiện đang sống ở thành phố New York.

Cựu cầu thủ này chia sẻ rằng kể từ khi bị buộc phải rời khỏi môn thể thao mà anh yêu thích vài năm trước do bị chấn thương ở đầu thì bản thân đã có thời gian suy ngẫm về cuộc sống của mình và cũng bắt đầu chuyện yêu.

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh
Cầu thủ Matthew Pacifici và bạn trai. Ảnh: Matthew Pacifici / Instagram

"Khi trên các phương tiện truyền thông xã hội bạn thấy mọi người đăng bài về người yêu của họ, cảm giác thật khó chịu nếu mình không phải là một phần của điều đó.

Bạn biết đấy, nếu đang ở trong một mối quan hệ khiến bản thân hạnh phúc mà cứ phải che giấu thì thật kì lạ.

Mối quan hệ này là khiến tôi hạnh phúc nhất trong đời, nên tôi muốn chia sẻ điều hạnh phúc đó cho mọi người biết", Matthew Pacifici chia sẻ với Outsports.

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh
Dirk Blanchat cũng chia sẻ bức ảnh bên bạn trai vào Chủ nhật. Ảnh: Dirk_blanchat / Instagram

Pacifici được chẩn đoán mắc hội chứng nhịp tim nhanh sau sự cố chấn thương, có nghĩa là nhịp tim của anh đập nhanh bất thường khi đứng lên từ tư thế nằm.

Được biết, Pacifici là cựu cầu thủ bóng đá thứ năm công khai là người đồng tính. Trước anh có các cầu thủ công khai về xu hướng tính dục của mình như: Rogers, Collin Martin, Matt Hatzke và David Testo.

Ngôi sao thể thao này chia sẻ, bản thân hi vọng bằng cách thêm sự mạnh dạn công khai xu hướng tính dục của bản thân sẽ giúp cho những cầu thủ khác có động lực sống thật là chính mình.

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh Cặp đồng tính nam đang kiến cư dân mạng 'phát sốt' vì quá dễ thương

Cặp đồng tính đang khiến cư dân mạng chú ý bởi những clip, tấm hình lúc nào cũng thể hiện rõ độ nhắng nhít và ...

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh Mỹ: Cặp đồng tính nam hạnh phúc khi đón hai con sinh đôi một trai một gái chào đời

Câu chuyện về hành trình có con của cặp đồng tính nam dưới đây sẽ khiến nhiều người LGBT thêm tin vào những điều kì ...

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh New York ban hành lệnh cấm chữa trị người đồng tính

Tuyên bố của thống đốc Andrew Mark Cuom là sự ủng hộ tuyệt đối của địa phương nhằm kêu gọi bình đẳng giới, nhân quyền ...

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh Chia sẻ ảnh cưới vợ sao nam phim đam mỹ 'History' khiến 'hủ nữ' đồng loạt thể hiện cảm xúc trái ngược này

Chia sẻ trên trang cá nhân về bức ảnh cưới của mình, sao nam phim đam mỹ ''History'' bất ngờ khi nhận được được đồng loạt ...

cuu thu mon bong da cua mls bat ngo cong khai la nguoi dong tinh Cộng đồng LGBT Đài Loan (Trung Quốc) kêu gọi Thủ tướng mới thực hiện bình đẳng hôn nhân

Dù có bốn tháng để duy trì phán quyết của tòa án tối cao về việc công nhận luật bình đẳng hôn đồng giới, nhưng ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.