Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ trên đường vắng ở Thái Nguyên

Hiện cơ quan công an đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.
 

Chiều ngày 10/11, theo nguồn tin từ công an tỉnh Thái Nguyên cho hay, hiện lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) hôm 7/11. Tuy nhiên, thông tin về nghi phạm này vẫn được giữ kín.

Trước đó, như đã tin, ngày 7/11, người dân thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên phát hiện một người phụ chết trong tình trạng trên người có nhiều vết thương. Địa điểm phát hiện ra thi thể người phụ nữ là ở một lối mòn nhỏ, xung quanh có nhiều cây cối, gần khu vực Bệnh viện quân y 91.

da bat duoc nghi pham sat hai nguoi phu nu tren duong vang o thai nguyen
Hiện cơ quan công an tỉnh Tháí Nguyên đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ hôm 7/11.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

da bat duoc nghi pham sat hai nguoi phu nu tren duong vang o thai nguyen Tìm thấy chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương

Chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ bị sát hại hôm 7/11 đã được cơ quan chức năng tìm thấy cách hiện ...

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.