Đà Nẵng: Vẻ đẹp đa sắc màu của những bóng hồng thành phố biển

Không chỉ là một thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng còn là nơi sản sinh ra nhiều người đẹp, mĩ nhân cho làng giải trí nước nhà. 
da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien Đại học Đà Nẵng tuyển bổ sung 1.264 chỉ tiêu
da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien 'Triệu triệu đóa hồng' trong khu vườn của chàng họa sỹ 8X ở Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng là nhắc đến một thành phố sôi động, là đầu tàu kinh tế - văn hóa – du lịch của toàn khu vực miền trung Việt Nam. Thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam còn có di sản văn hóa thế giới gồm Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.

Ở nơi được mệnh danh là "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam" này vừa có cùng lúc cả biển, núi và sông. Có lẽ chính vì được thiên nhiên ưu đãi đặc biêt như thế mà nơi đây đã sản sinh ra nhiều thế hệ người đẹp, cống hiến cho làng nghệ thuật nước nhà.

Danh ca Thanh Hà

Danh ca Thanh Hà tên đầy đủ là Trương Minh Hà. Cô sinh ra tại Đà Nẵng, là nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt.

Thuở nhỏ, danh ca sinh sống và học tập ở Đà Nẵng, đã từng hát trên đài phát thanh của Đà Nẵng. Sau khi học hết lớp 12, cô chuyển vào Sài Gòn rồi di cư sang Hoa Kỳ.

Không chỉ thu hút công chúng bằng việc thể hiện thành công nhiều ca khúc nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc Trịnh... Thanh Hà còn gây ấn tượng bởi hình ảnh trẻ trung, phóng thoáng.

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien
Danh ca Thanh Hà.

Trải qua hơn 20 năm ca hát, cô đã xuất hiện trên nhiều chương trình của nhiều trung tâm băng nhạc khác nhau, phát hành nhiều sản phẩm có giá trị.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến.

Được biết, nữ danh ca đã trải qua 2 lần hôn nhân đổ vỡ và hiện đang sống hạnh phúc bên con gái cùng người tình kém cô 12 tuổi. Thanh Hà cũng thường xuyên trở về Việt Nam thăm quê hương, song song đó là tham gia các show diễn hoặc làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất ở Việt Nam hiện nay. Cô sinh ra tại Đà Nẵng, là con út trong gia đình.

Ngay từ nhỏ, Mỹ Tâm đã thể hiện mình có khả năng về âm nhạc và liên tiếp giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi ca hát. Mỹ Tâm tốt nghiệp thủ khoa hệ trung cấp khoa thanh nhạc Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh.

Trong suốt gần 20 năm sự nghiệp, Mỹ Tâm luôn cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, sáng tạo trong các sản phẩm âm nhạc, đồng thời đều đặn cho ra đời những bài hát chất lượng.

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien
Ca sĩ Mỹ Tâm.

Cho đến hiện tại, Mỹ Tâm vẫn giữ được sức nóng và tầm ảnh hưởng của mình trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Tính đến hiện tại, cô đã có trong tay 11 album và rất nhiều bài hit, cùng với những lineshow ấn tượng.

Ngoài ca hát, cô còn tham gia sáng tác nhiều ca khúc và tham gia vai chính trong bộ phim truyền hình ca nhạc Cho một tình yêu. Gia tài giải thưởng của cô cũng không kể sao cho hết, từ giải thưởng trong nước lẫn quốc tế.

Không chỉ được thừa nhận ở lĩnh vực ca hát, Mỹ Tâm còn được khán giả nhớ đến với một vẻ đẹp xuyên thời gian. Nếu thường xuyên theo dõi Mỹ Tâm không khó để nhận ra rằng nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung xinh đẹp hơn.

Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chương trình ca nhạc, các giải thưởng uy tín và góp phần nâng tầm các cuộc thi khi ngôi vào vị trí giám khảo.

Tố My - Tố Ny: Cặp chị em tài sắc

Hiện tại, Tố My - Tố Ny là một trong những cặp chị em nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Việt. Tố Ny là á quân Giọng hát Việt 2015; còn Tố My - chị gái Tố Ny sở hữu giọng hát mượt mà, cuốn hút và cũng đoạt giải á quân 2 tại cuộc thi Solo cùng Bolero 2015.

Từ khi xuất hiện tại vòng giấu mặt, Tố Ny đã được mệnh danh là mĩ nhân của Giọng hát Việt 2015. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm và giọng hát khỏe khoắn. Cô đầu quân vào team Đàm Vĩnh Hưng và trở thành gà chiến cuối cùng của đội.

Không kém cạnh em gái, nhắc đến lớp ca sĩ trẻ của dòng nhạc bolero không thể không kể đến Tố My - một giọng ca trẻ sở hữu vóc dáng xinh đẹp cùng chất giọng "ngọt như mía lùi". Chính điều này đã khiến cho Tố My được nhiều người ưu ái gọi là "ngọc nữ Bolero".

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien
Cặp chị em Tố Ny - Tố My.

Hai cô nàng với hai tính cách trái ngược nhau. Trong khi Tố Ny đi theo hình ảnh gợi cảm, có phần "nổi loạn" thì Tố My lại là đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng, nền nã. Mỗi người mỗi màu sắc và một thế mạnh, và cả hai đều đang nhận được sự yêu mến của công chúng khắp mọi miền.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung nhận được không ít lời chê bai bởi nhan sắc không quá nổi trội. Hoa hậu chỉ được khen ở đôi mắt to, chiều cao 1m78 và số đo 3 vòng đẹp.

Thùy Dung là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đến từ khu vực miền trung đất nước. Tuy nhiên, sự cố chưa tốt nghiệp cấp 3 đã khép lại cánh cửa đến với cuộc thi Hoa hậu thế giới 2008 của cô, đồng thời cũng làm cô chịu nhiều áp lực từ dư luận trong khoảng thời gian dài.

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien
Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung.

Năm 2009, Thùy Dung rời quê hương Đà Nẵng vào TP HCM lập nghiệp. Công việc chính của cô là làm người mẫu và đi sự kiện. Lúc này gout thời trang của cô mắc lỗi rườm rà, tham chi tiết.

Trải qua nhiều năm "lột xác", Thùy Dung đã trở thành tâm điểm của báo chí mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ bởi phong cách quyến rũ, sexy của mình.

Riêng về đời tư, Thùy Dung chọn cuộc sống kín tiếng. Hiện tại cô không tham gia quá nhiều hoạt động giải trí và dành thời gian để tiếp tục theo đuổi những ước mơ của bản thân.

Hoa khôi Áo dài 2016 Trương Diệu Ngọc

Sắc đẹp đến từ miền trung lại tỏa sáng lần nữa khi Trương Diệu Ngọc đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016. Được biết, người đẹp sinh năm 1990 tại thành phố Đà Nẵng.

Diệu Ngọc có chiều cao nổi trội 1m80 với số đo 3 vòng khá gợi cảm 86 - 64 - 95 và sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông. Dù không được gia đình ủng hộ tham gia các hoạt động giải trí nhưng Diệu Ngọc vẫn tham gia khá nhiều đấu trường nhan sắc.

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien
Diệu Ngọc là Hoa khôi áo dài 2016.

Trước khi đạt được ngôi vị này cô từng lọt vào top 12 Hoa khôi Áo dài 2014 và top 10 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Trở lại Hoa khôi Áo dài mùa 2 khi ở độ tuổi khá "dừ" so với các thí sinh còn lại, song bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Diệu Ngọc đã tạo dấu ấn trong lòng khán giả và ban giám khảo để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Từ một cô gái bị các chuyên gia đánh giá có chỉ số hình thể không đạt chuẩn, buộc phải giảm cân ở mùa đầu tiên, Diệu Ngọc đã lột xác hoàn toàn để trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016.

Tuy nhiên ở đấu trường này, Diệu Ngọc đã ra về tay trắng trước nhiều đối thủ nặng kí đến từ khắp các cương quốc.

Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Đặng Thị Lệ Hằng

Lệ Hằng với gương mặt khả ái đã xuất sắc cán đích vị trí á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015. Tưởng chừng như cơ hội đến với quốc tế của cô là không thể nhưng bất ngờ á hậu 1 Trà My thông báo lấy chồng khi còn đương nhiệm. Lệ Hằng nghiễm nhiên trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2016.

Được biết, á hậu là con gái út trong một gia đình ngư dân nghèo tại Đà Nẵng. Bằng sự nỗ lực của bản thân, cô đã đạt được những thành quả nhất định cho bản thân. Trước khi trở thành á hậu, cô đã có thời gian hoạt động với tư cách là người mẫu và tham gia khá nhiều cuộc thi khác nhau như Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013. Năm 2014, Lệ Hằng tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look và giành được chiến thắng.

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien
Á hậu Lệ Hằng trong bộ trang phục dân tộc ở cuộc thi Miss Universe 2016.

Trở thành đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2016, Lệ Hằng không nhận được sự quan tâm, cũng như ủng hộ từ công chúng giống Phạm Hương. Thậm chí, người đẹp còn bị nhận xét là còn nhiều khuyết điểm ngoại hình, thiếu tự tin và chưa tỏa sáng trên sân khấu.

Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1993 không phiền lòng về điều đó, cô coi những góp ý của mọi người là lời nhắc nhở để hoàn thiện bản thân. Song ở một đấu trường khốc liệt như Miss Universe, việc Lệ Hằng ra về tay trắng là điều không gây bất ngờ.

Hoa khôi Đà Nẵng Như Thủy

Bằng vẻ đẹp duyên dáng và giọng hát ngọt ngào cùng với chiều cao chuẩn 1m76, Nguyễn Thị Như Thủy đã xuất sắc trở thành hoa khôi trong cuộc thi Học sinh Sinh viên thanh lịch thành phố Đà Nẵng 2016.

Tuy không xuất thân trong gia đình nghệ thuật nhưng từ nhỏ, máu nghệ sĩ đã được truyền vào người Như Thủy. Cô chập chững đến với nghệ thuật bằng niềm đam mê về múa, luôn được lựa chọn là người múa chính ở trường và nhà thiếu nhi.

Trong quá trình học múa, cô còn phát hiện ra tài năng ca hát của bản thân. Ngoài ra, cô còn là gương mặt MC thân quen trong các chương trình lớn của trường, quận và thành phố.

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien
Hoa khôi Như Thủy.

Không những đa tài, Thủy còn hăng hái tham gia vào các hoạt động Đoàn đội cũng như các công tác thiện nguyện khác của địa phương. Sau khi trở thành Hoa khôi Đà Nẵng 2016, cô ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng năm đó và xuất sắc lọt vào top 18 thí sinh đại diện khu vực phía Nam tham dự chung kết của cuộc thi.

da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien 4 mĩ nhân xứ Lạng vừa đẹp vừa tài nổi danh cả nước
da nang ve dep da sac mau cua nhung bong hong thanh pho bien Tiền Giang: Sự kế thừa 'tinh hoa' của mảnh đất nhiều hoàng hậu nhất lịch sử
chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.