Đã tìm thấy 2 thi thể trong vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai

Sau nhiều giờ tìm kiếm. lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 thi thể trong vụ sà lan bị chìm trên sông Đồng Nai khiến 3 người trong gia đình mất tích.
 

Đến 10h sáng 18/5, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương đã tìm thấy 2 thi thể các nạn nhân trong vụ chìm tàu kéo và sà lan trên sông Đồng Nai, đoạn qua địa bàn thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

da tim thay 3 thi the trong vu chim sa lan tren song dong nai
Lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể tại khu vực sà làn bị chìm (Ảnh: Xuyến Chi)

Danh tính các nạn nhân được tìm thấy gồm: Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi, con trai bà Dung) và bà Huỳnh Thị Tuyết (64 tuổi, mẹ bà Dung). Còn thi thể của bà Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi) cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm.

Trước đó, vào khoảng 2h rạng sáng cùng ngày, chiếc tàu kéo mang số hiệu DN 1064 do tài công Phạm Văn Hùng (50 tuổi, quê Long An) điều khiển kéo theo sà lan chở cát mang số hiệu LA 06516 lưu thông trên sông Đồng Nai (chưa xác định hướng).

Thời điểm này trên sà lan còn có Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi) cùng hai người con tên Phạm Chí Cường (19 tuổi), Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi) và bà Huỳnh Thị Tuyết (64 tuổi, mẹ bà Dung).

da tim thay 3 thi the trong vu chim sa lan tren song dong nai
Người thân đau đớn bên thi thể các nạn nhân (Ảnh: Xuyến Chi)

Khi tàu kéo sà lan tới địa phận thuộc phường Thạnh Phước (TX Tân Uyên, Bình Dương) thì xảy ra sự cố khiến chiếc cả đầu kéo và sà lan bị chìm xuống sông.

Khi tàu và sà la bị chìm, ông Hùng và người con trai tên Cường biết bơi nên may mắn thoát nạn. Ba người còn lại gồm bà Tuyết, bà Dung và em Bảo bị nước cuốn mất tích.

Hiện tại, chiếc tàu kéo sà lan đã bị nước cuốn trôi khỏi vị trí ban đầu. Lực lượng chức năng đã tìm phương án khác để tiến hành trục vớt tàu kéo và sà lan vào bờ phục vụ công tác điều tra.

da tim thay 3 thi the trong vu chim sa lan tren song dong nai
Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã lên phương án trục vớt tàu kéo và sà lan (Ảnh: Xuyến Chi)

Trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên cho biết. Ngay sau khi xảy ra sự cố, UBND thị xã Tân Uyên đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp chặt chẽ với các lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương trong công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Đồng thời, lãnh đạo UBND thị xã Tân Uyên đã có mặt tại hiện trường, động viên, chỉ buồn và hỗ trợ bước đầu mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.

da tim thay 3 thi the trong vu chim sa lan tren song dong nai Chìm sà lan chở cát, 3 người mất tích
chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.