Người đàn ông tử vong sau khi làm việc với công an về hành vi xâm phạm mồ mả

Được mời về trụ sở công an phường để làm rõ về hành vi xâm hại mồ mả, người đàn ông 45 tuổi đã phải nhập viện cấp cứu và tử vong sau gần một giờ làm việc với công an.
 

Ngày 16/10, Công an tỉnh Bình Dương đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân tử vong của anh Trương Văn Mạnh (45 tuổi, ngụ KP Cây Chàm, phường Thạnh Phước, TX Tân Uyên, Bình Dương), người được cho là tử vong sau khi được công an mời lên trụ sở làm việc.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, vào lúc 14h20 ngày 14/10, Công an phường Thạnh Phước (TX Tân Uyên, Bình Dương) tiếp nhận tin báo của người dân về việc anh Mạnh có hành vi xâm phạm mồ mả của người thân nhà hàng xóm.

nguoi dan ong tu vong sau khi lam viec voi cong an ve hanh vi xam pham mo ma
Anh Mạnh sống đơn thân trong căn nhà. Ảnh: Văn Dũng

Đến 17h cùng ngày, Công an phường Thạnh Phước đã mời anh Mạnh về trụ sở làm việc. Đến 18h50 thì người đàn ông 45 tuổi này có biểu hiện sức khoẻ không tốt nên đã được công an đưa đến Trạm y tế phường để cấp cứu. Tuy nhiên, đến 19h15 thì anh Mạnh đã tử vong.

Qua xác minh ban đầu của Công an tỉnh Bình Dương, anh Mạnh có tiền sử về bệnh tâm thần và tim mạch. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định được nguyên nhân tử vong của anh Mạnh được cho là bệnh lý (2 lá phổi của nạn nhân bị xẹp, dính vào thành ngực, hết chức năng hô hấp, tim xuất huyết, suy tim cấp…).

Được biết, anh Mạnh có vợ nhưng đã ly hôn và hiện đang sống một mình. Người đàn ông 45 tuổi này không có nghề nghiệp ổn định, tính tình nóng nảy bất thường.

Do hoàn cảnh gia đình anh Mạnh khó khăn, lại đơn thân nên chính quyền và nhân dân phường Thạnh Phước đã chung tay hỗ trợ kinh phí để lo hậu sự cho người xấu số.

nguoi dan ong tu vong sau khi lam viec voi cong an ve hanh vi xam pham mo ma BOT Biên Hoà vẫn ‘xả trạm’ dù đã giảm 20% giá vé qua trạm
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.