Đã tìm thấy nữ sinh lớp 8 mất tích ở Quảng Nam

Sau hơn 10 ngày tìm kiếm nữ sinh lớp 8 mất tích, gia đình phát hiện thiếu nữ này đang đi chơi cùng bạn ở TP HCM.

Trưa 18/7, trao đổi với chúng tôi, bà Hồ Thị Bích Hạnh cho biết, con gái bà là Trần Yến Vy (SN 2003) đang ở TP HCM. Người thân bà Hạnh thấy Vy đi chơi cùng bạn bè, dù được khuyên bảo về nhà nhưng chưa về.

Thượng tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình xác nhận, đã được người nhà báo tin đã biết cháu Vy ở TP HCM. Như vậy, cháu Vy không mất tích mà cháu đi vào TP HCM chơi.

da tim thay nu sinh lop 8 mat tich o quang nam
Hình ảnh nữ sinh Vy trong thông báo tìm kiếm của Công an huyện Thăng Bình.

Qua sự việc trên, Thượng tá Xuân khuyến cáo các bậc cha mẹ cần phối hợp cùng nhà trường quan tâm chăm sóc con. Không để các cháu bị lợi dụng, dụ dỗ lôi kéo rời khỏi nhà bởi đối tượng xấu.

Như đã đưa tin, ngày 6/7 Vy xin phép gia đình đi sinh nhật bạn học. Lúc đó, Vy đi với một người bạn khác nhưng không về. Gia đình tìm kiếm thì người bạn này cho biết, Vy sau khi đi sinh nhật thì nói về nhà lấy đồ, bảo người bạn đợi nhưng không thấy quay lại.

Lo lắng con gái có thể bị dụ dỗ, bắt cóc nên gia đình bà Hạnh đã làm đơn trình báo lên Công an huyện Thăng Bình để xác minh, tìm kiếm.

Công an huyện Thăng Bình sau đó đã ra thông báo tìm kiếm cháu Vy.

da tim thay nu sinh lop 8 mat tich o quang nam Nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi đi sinh nhật bạn

Công an huyện Thăng Bình, Quảng Nam đang thông tin tìm kiếm một nữ sinh được người nhà trình báo mất tích đã 10 ngày.

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.