Đâm chết người vì không được 'xưng anh’

Thấy người quen, Nam cầm ly bia qua bàn bên cạnh và xưng anh chào cả nhóm. Trong nhóm có người không đồng ý cho Nam gọi xưng anh nên cự cãi dẫn đến đâm nhau.
2 người Việt chết ở Mỹ: Chi phí đưa thi thể về quá lớn
Công an điều tra vụ một đàn lợn bị kẻ xấu đâm chết trong đêm

Ngày 11/6, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang tạm giữ Trương Hoàng Nam (SN 1979) để điều tra về hành vi Giết người.

khong cho goi anh bi dam chet
Trương Hoàng Nam đầu thú sau khi đâm chết người.

Theo điều tra, chiều ngày 10/6, Nam nhậu tại một quán ăn trên đường Khúc Thừa Dụ, phường Phước Long, TP Nha Trang. Tại quán, Nam gặp Đỗ Ngọc T. (SN 1985) và anh Trần Văn H. (SN 1987) cùng một số người lớn tuổi hơn, ngồi bàn kế bên.

Thấy một người quen trong bàn T. và H. nên Nam cầm ly bia sang chào và xưng anh với mọi người trong bàn. Một số người trong bàn không đồng ý việc Nam xưng anh nên đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Lời qua tiếng lại mỗi lúc gây gắt hơn, mọi người can ngăn nhưng bất thành.

T. và H. lao vào xô xát với Nam. Bị hai người cầm ghế đánh, Nam bỏ chạy khỏi quán. T. và H. vẫn đuổi theo, đến đoạn ngã tư Khúc Thừa Dụ - Phùng Hưng, Nam rút dao chống trả.

H. bị đâm hai nhát gục tại chỗ, được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Riêng T. bị đâm một nhát trúng ngực nên đã tử vong.

Gây án xong, Nam rời khỏi hiện trường sau đó đên công an tỉnh đầu thú.

khong cho goi anh bi dam chet Thiếu niên giết người vì bị ép quan hệ đồng tính

Không đồng ý quan hệ đồng tính, Khải bị người đàn ông mới quen đòi tiền ăn chơi mấy ngày qua nên bực tức đoạt ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.