Đám cưới con trai thứ 2 của tập đoàn Tân Hoàng Minh quy tụ dàn sao 'khủng' châu Á

Đám cưới con trai thứ 2 của tập đoàn Tân Hoàng Minh tổ chức tại Singapore có sự góp mặt của dàn ca sĩ Hàn Quốc, Nhật Bản như Seung Ri, Alisa Mizuki, Jong Hoon,...

Con trai thứ 2 của tập đoàn Tân Hoàng Minh tên Đỗ Hoàng Việt. Anh từng tốt nghiệp chuyên ngành Phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và bằng thạc sĩ ngành Đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University. Hiện Hoàng Việt đang giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

dam cuoi con trai thu 2 cua tap doan tan hoang minh quy tu dan sao khung chau a
Cô dâu chú rể chụp ảnh cùng bố mẹ 2 bên trong ngày ăn hỏi.
dam cuoi con trai thu 2 cua tap doan tan hoang minh quy tu dan sao khung chau a
Hình ảnh Hoàng Việt và Hồng Nhung trong lễ ăn hỏi diễn ra ngày 8/11 tại Hà Nội.

Hoàng Việt kết hôn với Hồng Nhung - cô cũng sinh ra trong một gia đình khá giả và từng là bạn học chung với Hoàng Việt tại trường Đại học New York, Mỹ.

Sau đám cưới diễn ra ngày 23/12 tại Hà Nội, cặp đôi Hoàng Việt - Hồng Nhung quyết định tổ chức hôn lễ lần 2 tại Singapore. Đám cưới lần này có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ đình đám châu Á như: Seung Ri - thành viên của nhóm Big Bang (Hàn Quốc), vợ chồng của ca sĩ- diễn viên nổi tiếng người Nhật Alisa Mizuki, Jong Hoon, David Yu, Fiona Xie và Kim Lim - con gái tỷ phú giàu thứ 13 ở Singapore, cùng nhiều nhân vật đình đám khác.

dam cuoi con trai thu 2 cua tap doan tan hoang minh quy tu dan sao khung chau a
Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng hội con nhà giàu châu Á có mặt trong đám cưới con trai thứ 2 tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Trong đám cưới, chàng ca sĩ đến từ xứ sở Kim Chi đã gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi bằng tiếng Việt. Sau khi hình ảnh được đăng tải, rất đông đảo người thân, bạn bè vào chúc phúc cho tân lang, tân nương. Nhiều người còn bày tỏ sự ghen tị khi cả hai được ca sĩ nổi tiếng tới chúc mừng.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.