Đàm Vĩnh Hưng trao 100 triệu, kêu gọi nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc giúp đỡ Mai Phương

“Ông hoàng nhạc Việt” đã cùng với rất nhiều nghệ sĩ khác đang cố gắng giúp đỡ diễn viên Mai Phương vượt qua thời điểm khó khăn khi một mình chống chọi với bệnh tật.

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong

Diễn biến sức khoẻ của Mai Phương: Chưa thể mổ gấp, phải điều trị phác đồ trong 10 ngày

Thông tin diễn viên Mai Phương bị bệnh ung thư phổi và phát hiện khi đã chuyển biến sang giai đoạn nguy hiểm đã khiến nhiều người bàng hoàng vào cuối tuần qua. Mặc dù phát hiện bệnh muộn nhưng vì lòng tự trọng của một người nghệ sĩ và không muốn “bán bệnh” trong mắt dư luận nên Mai Phương đã giấu diếm tình trạng sức khoẻ. Hiện tại, cô vẫn đang được các bác sĩ điều trị đặc biệt, truyền thuốc chống huỷ xướng để cứu dài thời gian chữa bệnh.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết tình trạng sức khoẻ của “đàn em” sau chuyến thăm vào tối qua (20/8): Sức khỏe của Phương yếu lắm, đau nhức khắp người. Bác sĩ không cho cô ấy đi lại, chỉ nằm nghỉ và truyền thuốc mỗi ngày. Phương là cô gái tận tâm với nghề, có khả năng mà sao cuộc đời tàn nhẫn với em ấy quá”.

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong
Mai Phương vẫn được chăm sóc trong bệnh viện và truyền thống chống huỷ xương

Sau khi câu chuyện xót xa của diễn viên “Những thiên thần áo trắng” được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ đã cùng chung tay, giúp đỡ cô vượt qua thời điểm khó khăn này. Hầu hết những đồng nghiệp trong nước và hải ngoại đều đăng tải dòng cảm nghĩ và kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ gia đình Mai Phương để cô có cơ hội chiến đấu với bệnh tật, giành giật sự sống.

NSND Hồng Vân cùng diễn viên Minh Luân cũng đã kịp thời chuyển 120 triệu hỗ trợ cho gia đình Mai Phương trong khoảng thời gian điều trị với chi phí đắt đỏ như hiện tại. “Bản thân tôi suốt hai tuần qua biết Mai Phương bệnh cũng rất bối rối. Tôi không biết bắt đầu từ đâu để mọi người hiểu rằng con đang rất cần sự sẻ chia của mọi người”, NSND Hồng Vân xót xa khi kể lại.

Mới đây, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng, kêu gọi các anh em nghệ sĩ: Lệ Quyên, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, Quang Linh… cùng tổ chức một đêm nhạc vào hai đêm 30 - 31/8 để hỗ trợ cho Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn này. Anh mong muốn sẽ có những đêm nhạc như thế để các nghệ sĩ có thể cùng giúp đỡ nhau, khoản chi phí thu về sau mỗi đêm có thể vừa giúp đồng bào nghèo vùng lũ, vừa hỗ trợ các nghệ sĩ đang mắc bệnh hiểm nghèo.

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong
Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi sự giúp đỡ của các nghệ sĩ trong nước để giúp "đàn em" vượt qua thời điểm khó khăn khi một mình chiến đấu với bệnh tật.

Trong dòng trạng thái anh chia sẻ trên trang cá nhân, Mr. Đàm cho biết “tạm thời” gửi cho gia đình nữ diễn viên 100 triệu đồng và sẽ tiếp tục gửi chi phí chữa bệnh trong thời gian sớm nhất.

"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết cụ thể, số tiền này được trích từ quỹ "Ấm tình nghệ sĩ" do hai vợ chồng của Lệ Quyên thành lập và là khoản chi phí được ứng trước từ hai đêm nhạc vào cuối tháng 8/2018. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rõ hơn, vì thời điểm tổ chức đêm nhạc còn khá lâu nên anh cùng vợ chồng Lệ Quyên tạm ứng để gửi đến gia đình Mai Phương số tiền nhỏ để chữa bệnh trong thời gian khó khăn này.

Ở dưới dòng bình luận, ca sĩ Phùng Ngọc Huy, người tình một thời của Mai Phương cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đàm Vĩnh Hưng. Từ hải ngoại, ca sĩ Thanh Thảo và Quang Dũng cũng đã cùng hỗ trợ với hi vọng gia đình nữ diễn viên có thể vượt qua thời điểm khó khăn này. Giọng ca “Búp bê” cũng đã gửi gấp 2.500USD về Việt Nam và nhờ bạn bè chuyển tận tay gia đình Mai Phương.

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong Phùng Ngọc Huy: Ca sĩ bị ném đá, chỉ trích bội bạc, bỏ rơi diễn viên Mai Phương

Các nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, vợ chồng Anh Thơ -Bình Minh, diễn viên Kim Chi, MC Quyền Linh, ca sĩ Lam Trường, nghệ sĩ Hữu Châu, diễn viên Băng Di, Vy Oanh, Akira Phan… cũng đã gửi quà hỗ trợ đồng nghiệp trẻ.

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong
Gia đình Mai Phương xác nhận thông tin căn bệnh ung thư phổi cô đang mắc phải chỉ mới chuyển sang giai đoạn 2, chứ không quá nguy hiểm như tin đồn trên mạng.

Trước tấm lòng cao cả của các nghệ sĩ Việt, gia đình của diễn viên Mai Phương tỏ lòng biết ơn sâu sắc. Tuy nhiên bên cạnh việc cảm kích này, thì những câu chuyện được thổi phồng về bệnh tình đã ảnh hưởng lớn tới tâm lí của Mai Phương ngay khi cô đang trên giường bệnh. Chia sẻ trên báo chí, gia đình nữ diễn viên cho biết Mai Phương đã sốc và khóc rất nhiều khi đọc được những thông tin, bài viết về bản thân. Gia đình cô đính chính, hiện tại Mai Phương đang trong giai đoạn 2 của căn bệnh ung thư phổi chứ không phải giai đoạn cuối như tin đồn trước đó. Tối 18/8, Mai Phương nhập viện cấp cứu vì sốc thuốc, hiện tình trạng của cô đã ổn định phần nào.

Người thân của nữ diễn viên cũng cho biết gia đình không tiết lộ việc con gái mắc bệnh vì muốn Mai Phương giữ vững tinh thần cũng như lạc quan tư tưởng để chữa bệnh và lo cho bé Lavie - con gái cô.

XEM THÊM

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong Diễn biến sức khoẻ của Mai Phương: Chưa thể mổ gấp, phải điều trị phác đồ trong 10 ngày

Gia đình của nữ diễn viên Mai Phương đã có những chia sẻ mới nhất gửi tới báo chí sau khi có thông báo chính ...

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong Trước Mai Phương, nhiều sao Việt đã lạc quan đối mặt với căn bệnh ung thư

Trước Mai Phương, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng đối mặt với ung thư. Tuy nhiên bằng sự lạc quan cùng ý chí mạnh mẽ đã ...

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong Bệnh ung thư phổi diễn viên Mai Phương đang mắc có di truyền, lây nhiễm không?

Bệnh ung thư phổi diễn viên Mai Phương đang mắc tuy nguy hiểm nhưng không lây lan từ người sang người. Một số ít bệnh nhân ...

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong Mai Phương tươi cười trên giường bệnh, vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp

Những hình ảnh mới nhất của Mai Phương vừa được một số nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, đã cho thấy tinh thần ...

dam vinh hung trao 100 trieu keu goi nghe si to chuc dem nhac giup do mai phuong Có một Mai Phương rất khác phía sau 'đôi mắt biết cười' ấy

Là người dìu dắt Mai Phương từ ngày cô bén duyên với ca hát, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã hé lộ những điều đặc ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.