Danh tính nghi phạm dùng vật giống súng cướp 40 triệu đồng trong 27 giây ở Đà Nẵng

Công an TP Đà Nẵng đã bắt nghi phạm dùng một vật giống súng và mìn xông vào cửa hàng Viettel cướp 40 triệu đồng trong 27 giây đồng hồ.

Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, chiều 14/11, Công an TP Đà Nẵng đã bắt nóng nghi phạm dùng một vật giống súng và mìn cướp 40 triệu đồng cửa hàng Viettel.

"Từ trước tới nay ở Đà Nẵng chưa hề xảy ra vụ việc như vậy. Vụ cướp xảy ra chỉ 27 giây.

Sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng vào cuộc điều tra. Đến nay đã bắt được nghi phạm tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành (Quảng Nam) và đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa ra xét xử trước pháp luật", Thiếu tướng Viên thông tin tại buổi họp báo báo chí cuối năm 2018 tổ chức chiều 14/11.

danh tinh nghi pham dung vat giong sung cuop 40 trieu dong trong 27 giay o da nang
Nghi phạm gây ra vụ cướp ở cửa hàng Viettel. (Ảnh: Công an cung cấp).

Danh tính nghi phạm cướp 40 triệu đồng cửa hàng Viettel khai nhận là Đỗ Hữu Quỳnh (SN 1999, trú tại xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, vào trưa 13/1, một nam thanh niên bịt kín mặt, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy dừng trước một cửa hàng Viettel trên đường Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Nam thanh niên này vào trong cửa hàng ném một vật nghi là mìn xuống đất, rồi rút vật giống súng ra đe dọa buộc nữ nhân viên cửa hàng Viettel phải đưa khoảng 40 triệu đồng. Thời gian nghi phạm gây ra vụ cướp trong 27 giây.

Công an Đà Nẵng đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa ra xét xử trước pháp luật vụ cướp 40 triệu đồng trong 27 giây ở Đà Nẵng nói trên.

danh tinh nghi pham dung vat giong sung cuop 40 trieu dong trong 27 giay o da nang Có độc tố giết chết hai mẹ con, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng

Công an TP Đà Nẵng xác nhận, vụ hai mẹ con tử vong, chồng nguy kịch khi du lịch Đà Nẵng tháng 9/2018, kết quả ...

danh tinh nghi pham dung vat giong sung cuop 40 trieu dong trong 27 giay o da nang Truy tìm kẻ ném mìn, dùng súng cướp 40 triệu đồng của cửa hàng Viettel ở Đà Nẵng

Sau khi ném quả mìn trên tay xuống đất, kẻ bịt mặt đã dùng súng đe dọa nhân viên cửa hàng Viettel ở Đà Nẵng ...

danh tinh nghi pham dung vat giong sung cuop 40 trieu dong trong 27 giay o da nang Đà Nẵng: Xử lý công an phường không hợp tác với cảnh sát 911

Có tình huống tổ công tác 911 bắt được người vi phạm, đưa về phường nhưng cán bộ, lãnh đạo công an phường không chịu ...

danh tinh nghi pham dung vat giong sung cuop 40 trieu dong trong 27 giay o da nang Bốn khu đất 'vàng' ở Đà Nẵng vào tay Vũ Nhôm trong vài tháng

Thượng tá tình báo được các sếp Bộ Công an ký công văn, đề nghị lãnh đạo Đà Nẵng cho mua nhiều khu đất công ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.