Đạo diễn Khải Anh tiết lộ Nhã Phương chỉ mất 20 giây là có thể khóc

Trả lời câu hỏi liên quan vai Hạ trong "Ngày ấy mình đã yêu", Nhã Phương cho biết cô dễ dàng hoàn thành cảnh khóc bởi đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật.

Nhã Phương là thành viên ban giám khảo của cuộc thi phim ngắn do đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Ngồi cùng hàng ghế giám khảo với cô còn có NSND Hoàng Dũng, NSND Lý Thái Dũng, NSƯT Đỗ Thanh Hải, nhà báo Diễm Quỳnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Khải Anh, diễn viên Việt Anh, Hứa Vĩ Văn.

Xuất hiện trong lễ trao giải diễn ra tối 28/7, Nhã Phương nữ tính với váy trắng, thiết kế vai lệch và phần tay cầu kỳ. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết, để hoàn thành vai trò của mình, cô đã xem qua những bộ phim dự thi từ các nhóm làm phim trẻ trên toàn quốc.

dao dien khai anh tiet lo nha phuong chi mat 20 giay la co the khoc
Nhã Phương cùng các đàn anh, đàn chị làm giám khảo cuộc thi làm phim ngắn.

Trong chương trình, bạn gái Trường Giang cũng đưa những lời nhận xét công tâm để cùng ban giám khảo chọn ra đại diện xuất sắc, xứng đáng nhất cho mùa giải đầu tiên.

Hiện, Nhã Phương đang đảm nhận vai Hạ trong Ngày ấy mình đã yêu do Khải Anh làm đạo diễn. Ở bộ phim được làm lại từ phiên bản Hàn Quốc, Nhã Phương được đánh giá là diễn xuất tiến bộ, tự nhiên và đa dạng hơn những dự án trước cô tham gia.

Cũng tại lễ trao giải, khi được một khán giả đặt câu hỏi hỏi về kinh nghiệm đóng cảnh khóc trong Ngày ấy mình đã yêu, Nhã Phương cho biết cô không mất nhiều thời gian, thậm chí cứ thế mà rơi nước mắt nhờ nhập tâm vào nhân vật.

dao dien khai anh tiet lo nha phuong chi mat 20 giay la co the khoc
Nữ diễn viên được đạo diễn khen ngợi ở khả năng đóng cảnh khóc.

Đạo diễn của Ngày ấy mình đã yêu, Khải Anh tiết lộ thêm: “Tôi đã thử Phương thì mất khoảng 20 đến 30 giây là Phương có thể khóc”.

Hiện, Nhã Phương thực hiện các cảnh quay trong phim điện ảnh mới thuộc đề tài cổ trang: Trạng Quỳnh. Cô sẽ đảm nhận vai diễn một phụ nữ xinh đẹp, giỏi cả cầm kỳ thi họa khiến Trạng Quỳnh si mê. Trước đó, có thông tin Nhã Phương sẽ đảm nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, tuy nhiên, vai diễn này sau đó được giao cho Khả Ngân.

XEM THÊM

dao dien khai anh tiet lo nha phuong chi mat 20 giay la co the khoc Các cặp sao Việt yêu, chia tay rồi tái hợp ồn ào giới showbiz

Trường Giang - Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc - Minh Luân, Tim và Trương Quỳnh Anh là ba trong số những cặp sao Việt ...

dao dien khai anh tiet lo nha phuong chi mat 20 giay la co the khoc Nhã Phương lên tiếng, Trường Giang bị nghi oan?

Nhã Phương từng chia sẻ sẽ đặt công việc lên trên đầu và yêu theo cách khác nhưng mọi chuyện có vẻ vẫn không khác ...

dao dien khai anh tiet lo nha phuong chi mat 20 giay la co the khoc Nhã Phương hủy vai diễn trong 'Hậu duệ mặt trời' vì Trường Giang ghen với Song Luân?

Sự vắng mặt của Nhã Phương trong dàn diễn viên Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã khiến cho nhiều fan hâm mộ vô ...

dao dien khai anh tiet lo nha phuong chi mat 20 giay la co the khoc Công bố dàn sao 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt, Nhã Phương không tham gia

Đúng như tin đồn, Khả Ngân thay thế Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.