Đây chính là 8 điểm đến lý tưởng nhất cho chuyến du lịch mùa thu

Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn địa điểm thì những gợi ý thú vị của phó chủ tịch Jamee Lubkemann trên trang web du lịch nổi tiếng American Express Travel sẽ là lựa chọn hợp lý.

Mùa thu được xem là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn đi du lịch. Vào những ngày này thường có ít khách du lịch tham gia hơn và chi phí cũng trở nên thấp hơn. Cùng với đó, thời tiết ôn hòa tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới.

Vậy nên, nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn địa điểm thì những gợi ý thú vị của phó chủ tịch Jamee Lubkemann trên trang web du lịch nổi tiếng American Express Travel sẽ là lựa chọn hợp lý.

Beirut, Lebanon

Lượng booking tăng trong mùa thu: 150%

Beirut là thủ đô và là thành phố lớn nhất Liban, từng được biết đến với mệnh danh là "Paris của Trung Đông". Là một trong những khu định cư lâu đời nhất trên thế giới, đây là điểm đến đặc biệt phổ biến với những người yêu lịch sử. Tại đây, bạn sẽ bắt gặp những nét kiến trúc được khơi gợi từ nguồn cảm hứng của nước Pháp và cảnh ăn uống vô cùng sôi động.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: Dialk)

Tel Aviv, Ixraen

Lượng booking tăng trong mùa thu: 148%

Tel Aviv-Yafo, là thành phố đông dân thứ hai của Israel, được nhận xét là nơi sôi động, hiện đại và có tính quốc tế. Một chuyến đi đến Tel Aviv sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị từ bãi biển, bảo tàng cho đến nhà thờ.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: Shutterstock)

Casablanca, Maroc

Lượng booking tăng trong mùa thu: 86%

Là thành phố cảng biển chính của Maroc, đất nước thuộc top các quốc gia hấp dẫn nhất về du lịch ở châu Phi, Casablanca là thành phố của văn hóa và kinh tế bên cạnh thủ đô Rabat. Đây cũng là thành phố rộng lớn nhất ở đất nước Maroc. Đến Casablanca, bạn sẽ có cơ hội tham quan cảnh đẹp và thưởng thức nền văn hóa đặc trưng rất Maroc.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: Tateyama)

Nairobi, Kenya

Lượng booking tăng trong mùa thu: 39%

Nairobi là thủ đô và thành phố lớn nhất của Kenya ở châu Phi, nổi tiếng với mệnh danh là trung tâm công nghệ đổi mới của Kenya. Đất nước này không hấp dẫn bởi những trung tâm thương mại xa hoa, những toà nhà cao chọc trời, mà du khách tìm đến Kenya như để hoà mình với thiên nhiên. Đây là một nơi tương phản tuyệt vời, nơi các chủng tộc và bộ tộc trở thành nét đặc trưng độc đáo của Nairobi.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: Authentic Travel)

Mazatlán, Mexico

Lượng booking tăng trong mùa thu: 82%

Mazatlán là một thị trấn thuộc bang Sinaloa, México. Nằm trên bờ biển Thái Bình Dương của Mexico, nơi đây được biết đến với những bãi biển có cát trắng tuyệt đẹp. Nhiều tòa nhà tại đây được xây dựng từ thế kỷ 19 nhưng đã nhanh chóng được phục hồi và được sử dụng lại để phục vụ các cảnh ẩm thực, nghệ thuật đang phát triển. Mazatlán cũng được xem là một trong những điểm đến của cuộc sống về đêm sôi động thuộc top bậc nhất ở Mexico.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: Photomatz)

Belize

Lượng booking tăng trong mùa thu: 18%

Là một quốc gia ở Trung Mỹ, Beliza nổi tiếng bởi những rạn san hô với đủ sắc màu khác nhau, là nơi bạn có thể thực hiện những chuyến lặn biển. Tại quốc gia Trung Mỹ này cũng có những giá trị tàn tích của người Maya cổ đại và các món ăn độc đáo như ceviche, và fry jacks...hiểu một cách ngắn gọn đây là những chiếc bánh bột chiên và thường được thưởng thức vào buổi sáng.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: Kristy Viera)

London, Anh

Lượng booking tăng trong mùa thu: 55%

Theo American Express Travel, khách du lịch Mỹ vẫn yêu thích và dành nhiều sự lựa chọn cho điểm du lịch lâu đời như London. Từ Brooklyn đến Southwark, một khu vực đang phát triển chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc tập trung nhiều nhà hàng, phòng trưng bày, các sự kiện nóng và khách sạn...để giữ chân du khách của mình quay trở lại đây.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: Sala Bandara)

Paris, Pháp

Lượng booking tăng trong mùa thu: 55%

Đây là quãng thời gian lý tưởng cho một chuyến đi đến Paris của Pháp, sau khi Hôtel de Crillon và The Ritz vưa được mở cửa trở lại sau một thời gian tu sửa lại.

Tháp Eiffel vẫn là một điểm đến đặc biệt thu hút với khách du lịch. Đối với những khách du lịch sang trọng sẽ lựa chọn tận hưởng ở những địa điểm như Haut-Marais, quán bar và nhà hàng và ghé thăm các lâu đài tại Fontainebleau hoặc lâu đài Vaux-le-Vicomte.

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu
(Ảnh: S.Borisov)

'DU LỊCH THÁNG 11'

day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu Gợi ý 5 điểm đến lý tưởng cho những ngày du lịch đầu đông tháng 11
day chinh la 8 diem den ly tuong nhat cho chuyen du lich mua thu Nếu đã đi Tà Xùa, Hà Giang đừng bỏ qua cung đường phượt tuyệt đẹp ở Bình Liêu
chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.