Đây chính là lý do khiến King Kong 2 thu hút khán giả Việt!

Ngoài King Kong trong Kong: Skull Island là phiên bản lớn nhất mọi thời đại thì những cảnh quay đẹp tại Việt Nam và sự xuất hiện của người Việt Nam trong bom tấn này chính là điều khiến khán giả Việt mong đợi.
3 bộ phim kinh điển không thể bỏ qua trong mùa Valentine
James Cameron viết xong kịch bản cho Avatar bốn phần tiếp theo
'La La Land' sẽ giành chiến thắng tại Oscar 89?
King Kong trong Kong: Skull Island.

King Kong phiên bản lớn nhất mọi thời đại

Kong: Skull Island là phần phim tiếp nối với King Kong, là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu, viễn tưởng, từng thành công vang dội hồi năm 2005, thu về hơn 550 triệu đô la doanh thu phòng vé và 100 triệu đô la tiền bán đĩa DVD. Phần 2 của phim sẽ xoay quanh câu chuyện về một nhóm thám hiểm tiến sâu vào hòn đảo đầy nguy hiểm để tìm thủ lĩnh và một thứ huyết thanh huyền thoại trong bối cảnh năm 1970. Trên hòn đảo hoang sơ, họ sẽ phải đối mặt với các sinh vật và các loài vượn khổng lồ trú ngụ tại đây.

Bộ phim hiện đang sở hữu dàn diễn viên sáng giá như: Tom Hiddleston, Brie Larson, Corey Hawkins, Jason Mitchell, Toby Kebbell, Samuel L. Jackson, Tom Wilkinson ...

Vừa qua, trailer bom tấn Kong: Skull Island đã chính thức được tung ra. Trong trailer này, người xem đã có cái nhìn đầu tiên về sự vĩ đại của King Kong cùng những pha hành động và cháy nổ mãn nhãn. Có thể thấy rằng, chuyến hành trình của đoàn thám hiểm đến hòn đảo của King Kong đã gặp sự cố. Họ phải chiến đấu với người bản địa và tất nhiên, phải đối đầu với King Kong.

King Kong phiên bản lớn nhất mọi thời đại là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khán giả Việt.

Trong những thông cáo báo chí trước đây, nhà sản xuất cho biết King Kong trong Kong: Skull Island sẽ là phiên bản lớn nhất mọi thời đại. Đạo diễn Jordan Vogt-Robert cho biết Kong có chiều cao hơn 30 mét, gấp 4 lần so với bản phim năm 2006 của Peter Jackson và gấp đôi Kong của thập niên 30.

Những tiết lộ của nhà sản xuất về kích thước của King Kong cũng như phân cảnh giao tranh gay cấn trong đoạn trailer hứa hẹn đây sẽ là một cuộc chiến nghẹt thở, đưa King Kong trở thành một quái vật huyền thoại theo đúng ý đồ của nhà sản xuất.

Một số cảnh quay được cắt từ trailer phim Kong: Skull Island.

Đất nước và con người Việt Nam sẽ xuất hiện trong bom tấn này...

Sau khi hoàn thành các cảnh quay tại Hawaii và Australia, đoàn làm phim Kong: Skull Island đã có một khoảng thời gian dài đầu tư cho các cảnh quay tại Việt Nam. Điều khiến khán giả Việt háo hức nhất chính là sau khi trailer bom tấn được tung ra, những thước phim quay tại Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình... hiện lên huyền ảo, hùng vĩ đến bất ngờ.

Ngoài thông tin bộ phim đang xúc tiến quay ở Việt Nam, người hâm mộ còn háo hức bội phần khi Nichholas Simon – trợ lý tổ chức sản xuất phim – tiết lộ trong một chương trình của VTV: “Người Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trên phim. Mọi người hãy chờ đón và đến xem phim, xem có nhận ra người Việt trên phim không nhé!”. Ông Simon còn nhấn mạnh được quay phim ở Việt Nam là một điều tuyệt vời vì phong cảnh đẹp tự nhiên ở đây: “Đất nước các bạn sẽ hiện lên trên phim rất khác biệt. Bộ phim này sẽ đưa nó đến khắp nơi trên thế giới”.

Cảnh Việt Nam đẹp mãn nhãn trong trailer bom tấn 'Kong: Skull Island'.

Được biết trước đó, đoàn đã mất khoảng 2 tháng để thực hiện công việc khảo sát bối cảnh tại Việt Nam từ cuối năm 2015. Đồng thời, hãng phim Legendary Pictures cũng đã tiếp xúc với các cơ quan bộ ngành để thực hiện các thủ tục xin phép quay phim. Ông Hồ An Phong - giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Bình chia sẻ với báo giới sau khi thực hiện xong các cảnh quay sẽ tận dụng những hình ảnh rất lôi cuốn gắn với vẻ đẹp di sản để tạo ra những điểm đến mới của khách du lịch. Ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, đây là cơ hội tốt góp phần tạo hiệu ứng điện ảnh đối với du lịch và những nhà sản xuất phim của Việt Nam có cơ hội giao lưu học hỏi với nền điện ảnh tầm cỡ, rất cần thiết cho sự phát triển trong thời kỳ hội nhập.

Điều đặc biệt quan trọng đang được khán giả Việt chờ đón nhất chính là sẽ được nhìn thấy đất nước mình trong bộ phim bom tấn này.
Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc khán giả Việt Nam tập trung xem đoàn phim Kong: Skull Island thực hiện các cảnh quay tại đây.
Kong: Skull Island sẽ chính thức được phát hành vào ngày 10/3/2017 tới đây.
chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.