Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'

Không chỉ nói về Sao nhập ngũ, Khả Ngân còn chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi chia sẻ chuyện gia đình: "Ngân nói chuyện thiếu tình thương cha mẹ ra 1 lần để lần sau phỏng vấn người ta không thắc mắc tại sao Ngân chỉ nói về nội và ngoại nữa. Ngân không mong ai đó yêu thương mình hơn vì biết hoàn cảnh của mình".
day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ': 'Cảm giác chạy 10 vòng sân hoàn toàn không nhẹ nhàng như xem trên màn ảnh'
day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu Khoe lên xà tốt vào 10 năm trước, Gin Tuấn Kiệt 'Sao nhập ngũ' thừa nhận: 'Lúc đó quá mệt nên lẫn lộn về thời gian'
day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu 'Sao nhập ngũ' mùa 5 tập 1: Bảo Kun trở thành 'hố đen' trong ngày đầu tập luyện

Mùa hè năm trước, Khả Ngân cùng Nhung Gumiho, Hương Giang Idol và Mai Ngô tham gia Sao nhập ngũ. Trong chương trình, khán giả thấy một Khả Ngân nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ và luôn sẵn sàng đi đầu trong những thử thách. Những viết thương chỉ khiến cô gái ấy thêm liều lĩnh, bạo dạn.

Sao nhập ngũ mùa tiếp theo cũng mới lên sóng với sự tham gia của 3 nam nghệ sĩ Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt, Bảo Kun. Nghĩ lại quãng thời gian trước, Khả Ngân càng thêm bồi hồi và cô cũng có những chia sẻ thật lòng về chương trình ý nghĩa này.

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu
Nữ diễn viên Khả Ngân

Cảm giác khi được bắn một khẩu súng lục có đạn thật trong "Sao nhập ngũ" rất hồi hộp, ngầu và sướng

- Mùa mới của Sao nhập ngũ vừa bắt đầu. Trong đó Gin Tuấn Kiệt có chia sẻ rằng được bạn rủ đi Sao nhập ngũ nên anh chàng đã tham gia. Có vẻ như đây là chương trình để lại ấn tượng lớn với Khả Ngân?

Đúng vậy. Sao nhập ngũ đã giúp Ngân lớn lên rất nhiều, là một trải nghiệm đáng nhớ mà suốt đời Ngân sẽ không quên được. Hình dung bạn đang sống thoải mái, vô tổ chức, thích làm gì thì làm. Đến một ngày bạn được sống trong môi trường quân ngũ, ăn ở tập luyện cùng đồng đội là những người lính thực sự. Cảm giác đó khó tả và khó quên lắm. Ngân nghĩ đây là một chương trình rất ý nghĩa với cá nhân Ngân và cả những người trẻ. Đó chính là lí do Ngân khuyên anh Gin nên tham gia chương trình này khi anh ấy hỏi Ngân.

- Trong Sao nhập ngũ, bạn cùng những nghệ sĩ phải trải qua nhiều thử thách, nhiệm vụ của một quân nhân. Vậy đối với bạn nhiệm vụ nào khiến bạn không thể quên?

Là thử thách bắn súng đạn thật. Trước giờ Ngân chỉ được bắn đạn giả chứ chưa bao giờ được bắn một khẩu súng lục có đạn thật. Rất hồi hộp, ngầu, và sướng nữa.

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu
Khả Ngân tham gia Sao nhập ngũ năm 2017

- Sau những phút giây được trải nghiệm những thử thách đó, Khả Ngân cũng như những nghệ sĩ còn có thời gian sinh hoạt chung với những đồng đội của mình. Giờ nghĩ lại, bạn có kỉ niệm nào đáng nhớ nhất với họ?

Là lúc Ngân bị trật tay không thể nhấc tay lên để buộc tóc hay thay đồ. Những chị đồng đội cùng phòng đã tết tóc, chăm sóc cho Ngân. Ngân không có chị gái, cảm giác được các chị tết tóc cho làm cho Ngân thấy mình như được có được một người chị thực sự vậy. Đó là một gia đình, yêu thương và luôn sống vì nhau, chứ không còn là một doanh trại quân đội nữa.

- Bị thương nhiều như vậy thì có khi nào bạn nghĩ tới chuyện bỏ cuộc?

Chưa bao giờ. Ngân coi Sao nhập ngũ là một trải nghiệm đáng giá, nên Ngân tận hưởng từng phút một được tham gia chương trình. Có khổ cực thì mình mới lớn lên được. Những trải nghiệm, những khó khăn đó mình sẽ không bao giờ được thử ngoài đời thật, nên không có lí do gì mình lại muốn bỏ cuộc cả.

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu
Khả Ngân từng bị thương khi thực hiện các thử thách của "Sao nhập ngũ"

- Có vẻ như Khả Ngân là một cô gái thích thử thách bản thân mình?

Chính xác. Ngân thích thử sức ở những việc mình chưa bao giờ làm. Thích chơi trò cảm giác mạnh, thích học võ, xem phim ma. Nói chung là thích thử mọi thứ mới lạ.

- Chương trình đã giúp bạn thay đổi những gì khi bạn quay lại với công việc cũng như cuộc sống sau này?

Theo như những người thân của Ngân nói thì sau khi đi Sao nhập ngũ về, Ngân lớn hơn, biết nhường nhịn hơn và biết thể hiện tình cảm hơn. Ngân cũng thấy vậy.

- Khả Ngân muốn chia sẻ gì với 3 nghệ sĩ đang tham gia mùa này?

Chúng ta dù làm nghề gì, pháo binh hay đặc công thì cũng đã trở thành những người đồng đội trên chiến trường showbiz. Hãy chiến đấu quả cảm và luôn yêu thương nhau như những người đồng đội nhé!

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu

Ngân không mong ai đó yêu thương mình hơn vì biết hoàn cảnh của mình

- Mới đây, Khả Ngân có chia sẻ về gia đình. Phải chăng những trắc trở đó đã rèn luyện nên một Khả Ngân cứng rắn, dám đương đầu với thử thách như ngày hôm nay?

Có lẽ thế. Ngân tự thấy mình là đứa già trước tuổi, mạnh mẽ, cứng rắn, nói chung khá là “đàn ông”.

- Sau những chia sẻ về gia đình thì người thân trong nhà có nói gì với bạn?

Chuyện 21 năm rồi chứ đâu phải mới đây. Gia đình Ngân hiểu mình mà. Ngân chỉ thiếu tình thương của cha mẹ thôi. Nhưng nội và ngoại đã dạy dỗ, yêu thương, bù đắp hết những thiệt thòi của hai chị em Ngân. Nên Ngân thấy mình còn quá may mắn và đầy đủ, nhìn lên không bằng ai nhưng nhìn xuống còn rất nhiều người còn đáng thương hơn mình.

- Bên cạnh sự đồng cảm sẻ chia, một số người cho rằng bạn “vạch áo cho người xem lưng”, bạn nghĩ sao về nhận xét đó?

Nếu muốn điều đó Ngân đã kể hết mọi chuyện ra rồi chứ không đơn giản chỉ nói rằng mình thiếu tình thương của cha mẹ, đó là sự thật chứ Ngân có tự nghĩ ra đâu. Ngân ghét nhất là sự thương hại, ai cũng có tự trọng cả... Ngân nói chuyện thiếu tình thương cha mẹ ra 1 lần để lần sau phỏng vấn người ta không thắc mắc tại sao Ngân chỉ nói về nội và ngoại nữa. Ngân không mong ai đó yêu thương mình hơn vì biết hoàn cảnh của mình. Vì trên đời còn nhiều người khổ hơn Ngân rất nhiều.

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu

- Gần đây, Khả Ngân đã thay đổi hình ảnh, trở nên nữ tính và quyến rũ hơn. Đây có phải hình ảnh bạn sẽ theo đuổi trong thời gian tới? Điều gì khiến bạn thay đổi như vậy?

Ngân không theo đuổi một hình ảnh nào cả. Hình ảnh của Ngân thuận theo tự nhiên, xuất phát từ bên trong. Ngân lớn rồi, trưởng thành rồi, 21 tuổi rồi, nhí nhảnh xì tin không còn hợp nữa nên Ngân phải lớn lên thôi.

- Người yêu của Khả Ngân có thích sự thay đổi của bạn?

Người yêu của mình trở nên nữ tính và quyến rũ hơn thì ai mà không thích (cười)

- Với hình ảnh mới này, Khả Ngân có định lấn sân sang ca hát nữa không? Bạn chia sẻ thêm dự định phim của mình trong năm nay nhé.

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu

Ngân không có ý định đi hát. Sắp tới Ngân tập trung thực hiện dự án hình ảnh 1997. Là dự án về biển do Ngân và ekip tự thực hiện để đón tuổi 21. Sau đó là 1 vài dự án phim nhưng hiện tại Ngân chưa được phép tiết lộ.

Cảm ơn Khả Ngân về những chia sẻ!

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu Tin tức sao Việt 23/5: Những cô gái 'nấm lùn' từng đăng quang Hoa hậu Mỹ, Yến Tatoo và Minh Tú chia tay

Tin tức sao Việt 23/5: Điểm danh những cô gái nấm lùn từng đăng quang Hoa hậu Mỹ; cặp đôi đẹp nhất Giai điệu chung ...

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu Sao Việt trùng tên Ngân: Xinh đẹp và thần thái không ai bằng

Khả Ngân, Khánh Ngân, Cao Ngân, Phan Ngân và Kim Ngân (Salim) là 5 sao Việt trùng tên Ngân trong showbiz đều sở hữu vóc ...

day la dieu kha ngan muon noi voi 3 nghe si dang tham gia sao nhap ngu Thanh Bi: 'Những tập sau của Người phán xử tiền truyện sẽ có nhiều cảnh nóng hơn'

"Có một cảnh mà mình đứng ngoài, nhìn thấy anh Việt Anh đóng với một bạn nữ khác rất táo bạo. Cảnh đó rất thật, ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.