Đây mới là điều đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng

Nếu thiếu đi nguồn "sức mạnh" này chắc chắn Sơn Tùng không thể làm nên hàng loạt thành công của ngày hôm nay.
 

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến chàng ca sĩ sở hữu nhiều bản hit đình đám với lượng view khủng, một phong cách khác biệt, na ná hình ảnh Hàn Quốc, những kỷ lục chưa có nghệ sĩ nào đạt được, hàng loạt scandal đạo nhái và cả lượng fan đông nhất Việt Nam hiện nay. Có thể nói, Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ trẻ hội tụ đầy đủ những nét khác biệt nhất trong làng giải trí. Và đó cũng chính là nét riêng giúp cái tên Sơn Tùng chưa bao giờ "hạ nhiệt" với khán giả Việt.

day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung Sơn Tùng M-TP xác nhận 30 tuổi sẽ lấy vợ
day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung Fan Hàn Quốc ngủ đêm tại sân bay để đón Sơn Tùng M-TP
day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung Đừng nhầm lẫn, Sơn Tùng chưa phải là ca sĩ Việt đầu tiên tổ chức họp fan ở Hàn Quốc
day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung Sơn Tùng bật mí về người phụ nữ đặc biệt

Tính đến nay, Sơn Tùng đã có 5 năm hoạt động nghệ thuật, cũng chừng đó thời gian nam ca sĩ ghi danh trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc và mang về hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ cùng những MV có lượt view kỷ lục trong Vpop. Từ ngày 1/1/2017, Sơn Tùng không chỉ mang trên mình vai trò ca sĩ - nhạc sĩ, mà còn thêm một vị trí mới - CEO công ty giải trí do chính anh thành lập. Thế nhưng, những thành công liên tiếp mà Sơn Tùng nhận được, giúp anh thăng hạng không ngừng trong làng nhạc Việt không chỉ nhờ vào tài năng nghệ thuật, cá tính khác biệt, mà phần lớn do sức ảnh hưởng của cộng đồng fanclub mang tên Sky.

day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung
Một phần lớn thành công của Sơn Tùng ngày hôm nay đều đến từ cộng đồng Sky. (Ảnh: NVCC)

Nếu như Sơn Tùng là nỗi ám ảnh với các antifan, thì cộng đồng Sky của anh cũng gây "khiếp sợ" cho không ít người vì quá lớn mạnh. Đối tượng người hâm mộ của Sơn Tùng đa phần rơi vào độ tuổi học sinh, sinh viên, là những người trẻ đang tiếp cận công nghệ mới từng ngày. Chính vì vậy, họ có cách liên kết với nhau để trở thành một cộng đồng fan lớn mạnh. Ngoài ra, cá tính "háo thắng" ở những người trẻ đã tạo nên những "cuộc chiến ngầm" với các fanclub khác để góp phần đưa tên tuổi thần tượng lên một vị trí nhất định.

Họ yêu mến Sơn Tùng, nhưng khó có cơ hội gặp anh và món quà ý nghĩa nhất dành cho nam ca sĩ chính là những con số trong các MV. Có thể dễ dàng nhận thấy, MV nào của Sơn Tùng ra mắt đều mau chóng đạt hàng triệu view chỉ sau 1 ngày bởi cộng đồng Sky quá lớn. Họ sẵn sàng bỏ thời gian để kêu gọi nhau "cày view" cho thần tượng, biến những con số mang danh "ảo" hiển thị trên Internet trở thành món quà ý nghĩa nhất.

Sức mạnh của Sky còn được chứng minh mỗi khi nam ca sĩ vướng phải một ồn ào nào đó. Nhiều năm nay, fan của Sơn Tùng luôn sẵn sàng đứng ra bênh vực, ủng hộ và làm mọi thứ vì anh. Chính vì thế đã có không ít chuyện "quá khích" xảy ra trong fanclub Sơn Tùng chỉ bởi quá bảo vệ thần tượng.

day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung
Ngay cả khi tới Hàn Quốc, Sơn Tùng cũng được Sky tại đây chào đón nồng nhiệt từ lúc mới bước ra khỏi sân bay. (Ảnh: NVCC)

Mới đây nhất, trong buổi ký tặng album diễn ra ngày 1/4, công chúng đã có dịp chứng kiến cảnh tượng hàng dài khán giả xếp hàng từ sáng đến tối chỉ để mong có cơ hội gặp và nhận được chữ ký của nam ca sĩ. Dù đến chiều, trời Sài Gòn đổ mưa lớn nhưng các Sky vẫn kiên nhẫn đứng chờ thần tượng, bất chấp đói và lạnh. Ngay cả các khán giả lớn tuổi cũng sẵn lòng đứng xếp hàng đợi Sơn Tùng, nhiều phụ huynh còn đội mưa đưa con tới để mua album ủng hộ anh. Chỉ từng đó thôi đã đủ thấy Sơn Tùng may mắn đến thế nào.

day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung
Hình ảnh Sky đội mưa chỉ để chờ được gặp Sơn Tùng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về tình cảm mà fan dành cho anh. (Ảnh: NVCC)
day moi la dieu dang tu hao nhat trong su nghiep cua son tung
Gần gũi, thân thiện, quan tâm fan hết mình là những gì Sơn Tùng làm nhiều năm nay. Sự chân thành đó chính là sợ dây gắn kết anh với khán giả suốt 5 năm qua. (Ảnh: NVCC)

Một người nghệ sĩ sẽ khó lòng thành công nếu không nhận được sự tin yêu từ khán giả, và ngược lại. Với Sơn Tùng, anh đã quá may mắn khi được hàng ngàn khán giả cả trong và ngoài nước dành tình cảm đặc biệt, sẵn lòng đứng ra bảo vệ trước mọi "sóng gió" dư luận.

Những thành công của Sơn Tùng một phần lớn nhờ vào cộng đồng Sky đã luôn sát cánh bên anh bất kể thời gian suốt 5 năm qua. Nếu Sơn Tùng đến với Sky bằng âm nhạc, thì Sky đã làm nên Sơn Tùng của ngày hôm nay, gắn bó với nhau bằng sự chân thành nhất. Chính vì thế, dù Sơn Tùng có là hiện tượng khó thay thế như thế nào, anh đứng ở vị trí vững chắc ra sao trong làng nhạc Việt, thì mọi sự tung hô hay giải thưởng lớn nhỏ cũng không thể bằng tình yêu của cộng đồng Sky. Đó mới chính là điều để Sơn Tùng đáng tự hào nhất trong suốt chặng đường nghệ thuật.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.