Theo đó, trong thời gian cách ly xã hội, các sản phẩm số như App Viettel Post, MyGo, Vỏ sò càng phát huy rõ vai trò khi trở thành giải pháp hữu hiệu cho người dân trong việc mua bán, vận chuyển an toàn cho các nhu yếu phẩm cần thiết.
Bên cạnh đó, nhiều dịch vụ mới đã ngay lập tức được Viettel Post thực hiện như giao ngay, giao 2h, giao 4h, dịch vụ "MyGo Express" … nhằm mang đến một giải pháp cho nhu cầu gửi hàng hóa trên tuyến cố định bằng xe tải trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Đặc biệt, chương trình "Tiếp sức kinh doanh đẩy lùi Corona – Mừng 45 năm thống nhất đất nước" khuyến mãi đến 45% cước chuyển phát tăng thêm với ngân sách lên tới 100 tỷ đồng diễn ra đúng giai đoạn cao điểm của dịch bệnh đã hỗ trợ rất lớn cho khách hàng kinh doanh.
Ở thời điểm hiện tại, Viettel Post đang hoàn thiện mục tiêu xây dựng MyGo trở thành sàn vận chuyển đa phương thức, đưa công ty trở thành mô hình Logistics dựa trên nền tảng công nghệ cao.
Song song hoàn thiện sàn vận chuyển đa phương thức MyGo, Viettel Post cũng xác định trong năm 2020 sẽ hoàn thiện một số dịch vụ hậu cần cho thương mại điện tử, gồm khép kín hệ sinh thái trong việc phát triển kinh doanh gắn với các hạ tầng viễn thông khác nhằm tăng tiện ích tối đa cho khách hàng.