Diện trang phục như đi thảm đỏ, CL (2NE1) 'vồ ếch' tại hôn lễ của Taeyang và Min HyoRin

CL, cựu thành viên 2NE1, bất ngờ vấp ngã vì trang phục cầu kỳ khi tham dự lễ cưới của Taeyang và Min Hyo Rin.
dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin Hé lộ không gian tiệc cưới đẹp như mơ của Taeyang (Big Bang)
dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin Hé lộ điều đặc biệt trong đám cưới Taeyang Big Bang - Min Hyo Rin

Chiều nay (3/2), hôn lễ trong mơ của thành viên BigBang - Taeyang cùng nữ diễn viên Min Hyo Rin chính thức diễn ra tại nhà thờ Anyang. Sau khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau đầy ngọt ngào, cặp đôi đã tiến đến hôn lễ hôm nay với sự chúc phúc nồng nhiệt từ dư luận và người hâm mộ. Góp mặt tại lễ cưới, hàng loạt diễn viên/ca sĩ “máu mặt” làng giải trí Hàn đều đã hội tụ.

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin

Taeyang và Min Hyo Rin chính thức tiến hành hôn lễ hôm nay.

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin

Không gian tiệc cưới được hé lộ trước giờ G.

Giữa hàng loạt sao Hàn góp mặt, CL (2NE1) để lại ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện vô cùng đồ sộ với áo khoác lông “khổng lồ” như đi thảm đỏ. Sự việc sẽ chẳng có gì nếu như phóng viên không cập nhật, chính bộ trang phục cồng kềnh khiến thành viên 2NE1 “vồ ếch” khi tiến vào sảnh chính của hôn lễ.

Dù vậy, với bản lĩnh của mình sau khi nhận sự hỗ trợ của bảo vệ ngay sau đó, cô đã tự tin đứng lên và bước tiếp vào bên trong.

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin

CL sang chảnh trên thảm đỏ với trang phục cầu kì, bắt mắt.

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin

Nhưng ngay sau đó là hình ảnh “vồ ếch” không thể xấu hổ hơn.

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin

Nhờ sự giúp đỡ của bảo vệ, CL hầu như không hề bối rối sau cú vấp ngã bất ngờ.

“Một kinh nghiệm đi dự cưới là đừng mặc cầu kỳ với ý lấn át cô dâu. Rủi ro có thể xảy ra với bạn”, “Tôi đã tiên đoán trước cô ấy sẽ ngã vì chiếc áo này”, một số bình luận hài hước của cư dân mạng dành cho màn “vồ ếch” thú vị này.

Theo thông tin, Daesung sẽ là MC của buổi tiệc sau hôn lễ tại Paradise City. Trong khi đó CL và Seungri sẽ cùng nhau hát ca khúc chúc mừng cho đôi vợ chồng trẻ và duy trì không khí bữa tiệc.

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin Phương Vy 'Vì yêu mà đến': 'Khi Hưng nói muốn làm bạn, em có chút buồn'

Phương Vy - cô gái tỏ tình với Phí Ngọc Hưng trong tập 21 "Vì yêu mà đến" tâm sự bản thân không hề dùng ...

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến' giải thích thêm lý do từ chối Mai Thảo

Sau khi được Mai Thảo tỏ tình trong Vì yêu mà đến, Tiến Vũ tiết lộ: "Vũ đã được con gái tiếp cận và tỏ ...

dien trang phuc nhu di tham do cl 2ne1 vo ech tai hon le cua taeyang va min hyorin Vì yêu mà đến: Lần thứ 2 được tỏ tình, hot boy Phí Ngọc Hưng chỉ coi nữ chính là 'cô bạn thân'

"Tình yêu không phải là sự lựa chọn của lý trí mà là sự rung động của con tim. Vì vậy chúng ta nên bắt ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.