Diễn viên Bảo Thanh tiết lộ cách sống chung với mẹ chồng 6 năm không bất hòa

6 năm về làm dâu và chưa từng bất hòa với mẹ chồng như trong phim, diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ về cách giữ được mối quan hệ êm ấm này khi tham gia một talkshow gần đây.
 
dien vien bao thanh tiet lo cach song chung voi me chong 6 nam khong bat hoa Diễn viên Bảo Thanh úp mở về phần 2 'Sống chung với mẹ chồng'
dien vien bao thanh tiet lo cach song chung voi me chong 6 nam khong bat hoa Bảo Thanh 'Sống chung với mẹ chồng' thay trang phục liên tục tại sự kiện

Tham gia talkshow Chuyện đêm muộn mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh đã có cuộc trò chuyện với MC Thảo Vân về chủ đề mẹ chồng - nàng dâu đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Những ngày qua, Bảo Thanh gây ấn tượng với vai diễn Minh Vân trong bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng.

Bảo Thanh cho biết, vai diễn này có nhiều nét tương đồng về tình cách với cô ngoài đời thường nên không cần thay đổi quá nhiều khi vào phim. Tuy nhiên về cách cư xử với mẹ chồng thì nhân vật Vân và Bảo Thanh ngoài đời thường hoàn toàn khác nhau.

dien vien bao thanh tiet lo cach song chung voi me chong 6 nam khong bat hoa
Gia đình nhỏ của nữ diễn viên Bảo Thanh ngoài đời thường. (Ảnh: NVCC)

Bảo Thanh chia sẻ: "Ví dụ mẹ chồng ngoài đời cũng giống trong phim thì tôi cũng chưa nghĩ được sẽ như thế nào. Nếu ai chơi với tôi sẽ thấy tôi bề ngoài mạnh mẽ đấy nhưng bên trong rất yếu đuối, dễ khóc. Còn cô Vân trong phim thì nín nhịn mọi chuyện để giữ tình yêu của mình. Ngoài đời tôi cũng muốn giữ cho gia đình mình hạnh phúc nhưng đôi khi phải nghĩ lại vì một mình mình chưa đủ mà còn phải người bạn đời mình nữa, tôi may mắn có người chồng có thể chia sẻ mọi điều trong cuộc sống".

Nói về cách chiều mẹ chồng để không xảy ra bất hòa hay mâu thuẫn suốt 6 năm về làm dâu, Bảo Thanh khẳng định đó là điều rất đơn giản: "Ngoài đời mẹ chồng tôi rất giản dị, đôi khi trong cuộc sống tôi có những điều cần nói thẳng thắn với mẹ thì mẹ sẵn sàng lắng nghe. Giả dụ khi có vấn đề gì đó xảy ra, hai người đang không cùng quan điểm thì tôi sẽ không nói ngay lập tức mà đợi đến khi có đông đủ các thành viên trong gia đình mới nói chuyện, để tất cả được bình tâm.

Tôi ít ở nhà nên mỗi khi về mẹ con lại cười nói với nhau. Đi quay ở đâu đó có gì hay hay, ngon ngon tôi lại mua về cho mọi người. Tôi cũng biết mẹ chồng mình thích gì. Dù gì tôi cũng làm dâu được 6 năm rồi làm sao lại không biết mẹ mình, bố mình thích gì. Chủ yếu ở cách quan sát và lắng nghe, cộng thêm đó là hỏi chồng mình. Hầu như mua quà đều trúng cả.

Tôi nghĩ chiều mẹ chồng không hề khó, ngay cả cô Minh Vân trong phim cũng không khó để chiều mẹ chồng nhưng sự hiểu biết cô ấy còn giới hạn, chưa chạm đến thế hệ mẹ chồng nên mới có những cách hành xử như vậy".

dien vien bao thanh tiet lo cach song chung voi me chong 6 nam khong bat hoa
Theo Bảo Thanh nếu rơi vào trường hợp nhân vật Vân ngoài đời cô cũng xử lý được, nhưng gặp anh chồng bù nhìn giống phim thì không thể. (Ảnh: NVCC)

Sau khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng lên sóng, Bảo Thanh còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp 8 năm. Được biết, trong thời gian quay phim, chồng cô - anh Đức Thắng thường xuyên tháp tùng vợ và còn sẵn sàng làm diễn viên quần chúng nếu thiếu người.

dien vien bao thanh tiet lo cach song chung voi me chong 6 nam khong bat hoa
Chồng diễn viên Bảo Thanh dù làm công an nhưng rất hiểu tính chất công việc của vợ và thường xuyên tháp tùng đi diễn. Trong Sống chung với mẹ chồng, anh Đức Thắng cũng đóng vai quần chúng trong một cảnh nhỏ khi đoàn phim thiếu diễn viên. (Ảnh: NVCC)
dien vien bao thanh tiet lo cach song chung voi me chong 6 nam khong bat hoa Diễn viên Bảo Thanh úp mở về phần 2 'Sống chung với mẹ chồng'

Tiết lộ mới nhất của diễn viên Bảo Thanh đã khiến khán giả đoán bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng sẽ có ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.