Dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2018, Hazard khiến tuyển Bỉ lo 'sốt vó'

Mới đây, Eden Hazard đã khiến các fan của tuyển Bỉ, và đặc biệt là HLV Roberto Martinez lo lắng khi tập tễnh rời sân trong trận giao hữu với Costa Rica.

Một không vui đến với tuyển Bỉ khi Eden Hazard, ngôi sao lớn nhất của họ, đã phải rời sân với những bước chân tập tễnh sau tình huống va chạm ở phút 85.

dinh chan thuong ngay truoc them world cup 2018 hazard khien tuyen bi lo sot vo
Hazard dính chấn thương sau va chạm với Bryan Oviedo

Thông tin từ The Sun cho biết, tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã có tình huống tranh chấp với Bryan Oviedo ở những phút cuối trận. Nỗ lực của Hazard đã vấp phải sự đeo bám quyết liệt của hậu vệ đội bóng đến từ Nam Mỹ. Sau đó, anh buộc phải rời sân và phải nhường chỗ cho Mousa Dembele.

dinh chan thuong ngay truoc them world cup 2018 hazard khien tuyen bi lo sot vo
Chấn thương của Hazard không đến mức quá nghiêm trọng

Tuy nhiên, theo báo cáo sơ bộ của các bác sĩ tại tuyển Bỉ, ca chấn thương của Hazard không đến nỗi quá nghiêm trọng, và có thể sớm bình phục trước thềm World Cup 2018 khởi tranh.

Tuyển Bỉ đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đội tuyển đang xếp thứ 3 thế giới đã có chiến thắng dễ dàng 4-1 trong trận giao hữu với Costa Rica vừa qua với cú đúp của tiền đạo đang khoác áo Manchester United - Romelu Lukaku.

Tại World Cup 2018, tuyển Bỉ nằm ở bảng G cùng với các đội Panama, Tunisia và Anh. Trận đấu đầu tiên tại cúp bóng đá thế giới của thầy trò Martinez sẽ là cuộc chạm trán với Panama diễn ra vào 22h, thứ 2, ngày 18/6 (theo giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2018 của tuyển Bỉ:

- 22h, 18/6: Bỉ vs Panama.

- 19h, 23/6: Bỉ vs Tunisia

- 1h, 29/6: Anh vs Bỉ.

dinh chan thuong ngay truoc them world cup 2018 hazard khien tuyen bi lo sot vo Lukaku lập cú đúp, ĐT Bỉ hủy diệt Costa Rica 4-1

Ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup, ĐT Bỉ có chiến thắng dễ dàng trước ĐT Costa Rica, trong đó chân sút ...

dinh chan thuong ngay truoc them world cup 2018 hazard khien tuyen bi lo sot vo Top 10 sao trẻ đáng trông chờ nhất World Cup 2018

Dưới đây là 10 tài năng trẻ được kỳ vọng sẽ có bước đột phá ở World Cup 2018, giải đấu lớn đầu tiên trong ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Ninh Cơ nối Trực Ninh - Hải Hậu, Nam Định
Một cầu vượt sông Ninh Cơ dự kiến được xây dựng kết nối thị trấn Cát Thành, huyện Trực Ninh với xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, Nam Định.