Đôi đồng tính cách nhau 21 tuổi': ‘Hôn nhân của tôi hạnh phúc như ngày mới yêu’

Sau hơn 1 năm tổ chức đám cưới, cặp đôi đồng tính cùng tên Phong vẫn ngỡ như mình đang trong giai đoạn mới yêu.

Cách đây gần 1 năm, đám cưới của cặp đồng tính Lê Vũ Phong (43 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (21 tuổi) gây xôn xao dư luận xã hội.

Cùng tên Phong, ở chung một nhà, làm cùng một công ty, nhưng chênh nhau hơn 21 tuổi, cặp đôi này đã nhận phải sự phản đối gay gắt từ người thân trong gia đình. Không ít người còn trêu “đây là cặp tình nhân cha con”.

Bất chấp sự phản đối, cặp đôi vẫn quyết định đánh dấu ngày về chung nhà một đám cưới đình đám vào tháng 3 năm 2016.

doi dong tinh cach nhau 21 tuoi hon nhan cua toi hanh phuc nhu ngay moi yeu
Cặp đôi Phong.

Cùng lắng nghe những chia sẻ sau hôn nhân của cặp đôi đồng tính nổi tiếng cộng đồng LGBT này!

- Chào Phong, sau gần 1 năm tổ chức đám cưới, công khai với bạn bè người thân và xã hội, hiện tại cuộc sống hôn nhân của đôi bạn như thế nào?

Dù gần 1 năm trôi qua nhưng cuộc hôn nhân của mình vẫn vui vẻ hạnh phúc như những ngày mới bắt đầu quen nhau. Có lẽ, do hai người đều yêu nhau hết mình, đều biết nhường nhịn. Nên lúc nào trong mình cũng có cảm giác là “mới yêu”.

Hạnh phúc hơn là chính thức trở thành người một nhà, chúng mình tự tin là “đôi vợ chồng” mỗi khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

doi dong tinh cach nhau 21 tuoi hon nhan cua toi hanh phuc nhu ngay moi yeu
Nụ cười rạng rỡ của cặp đôi trong ngày cưới.

- Có vẻ như cuộc sống trước và sau hôn nhân của bạn vẫn không hề có gì thay đổi như nhiều người vẫn thường trêu rằng: “Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu!”?

Chúng mình cảm thấy yêu nhau nhiều hơn mà không hề thay lòng đổi dạ so với thời điểm yêu nhau mặn nồng. Có lẽ, đó là may mắn lớn nhất với đôi mình. Anh là người chin chắn, trưởng thành nên rất quan tâm chiều chuộng mình.

- Vấn đề khiến hai người hay giận hờn nhau nhất là gì? Mỗi khi giận hờn, hai bạn thường làm gì để hóa giải mâu thuẫn đó?

Điều khiến mình hay giận anh nhất chính là tính ít nói của anh. Đôi lúc, muốn chia sẻ, muốn kể chuyện dài dài thì anh lại im lặng khiến cho mình cảm giác như một tên ngốc nói chuyện một mình. Thi thoảng, cảm giác bị bỏ rơi làm mình thấy tủi thân và ức chế.

Còn chẳng bao giờ chúng mình giận nhau lâu. Mỗi lần giận, anh lại chọc cười là mình hết giận luôn.

doi dong tinh cach nhau 21 tuoi hon nhan cua toi hanh phuc nhu ngay moi yeu

- Ngày mới yêu nhau và công khai, không ít người trêu đôi bạn là “chuyện tình bố con”. Đến bây giờ, đôi bạn còn gặp phải lời đùa này nữa không? Phong có cảm giác chạnh lòng?

Chuyện bị trêu là bố con, mình đã nghe và quen với những lời trêu trọc đó từ lúc mới tìm hiểu. Nên mình cũng thấy bình thường và đôi lúc thấy thú vị nhưng chẳng hề chạnh lòng mà còn tự hào vì tìm được người mình yêu thương hết mực.

Thế nhưng, điều khiến mình buồn nhất chính là lời nói không hay của một số người. Đến bây giờ chung sống với nhau, thi thoảng có người vào bình luận khinh miệt vào facebook của mình. Họ nói rất khó nghe nhưng chúng mình thống nhất chặn những người lạ và người cố tình kì thị. Có như vậy, mình mới cảm thấy thoải mái không phiền toái vì chuyện “trời ơi đất hỡi”.

doi dong tinh cach nhau 21 tuoi hon nhan cua toi hanh phuc nhu ngay moi yeu
Hiện tại, cặp đôi mong muốn tiết kiệm tiền để đi du lịch.

- Hiện tại, gia đình Phong đã đồng ý và ủng hộ mối quan hệ này chưa, nhất là sau gần 1 năm đôi bạn sống bên nhau hạnh phúc?

Hiện tại, gia đình mình đã đồng ý và ủng hộ vợ chồng mình rồi. Hạnh phúc nhất là thời gian gần đây, mẹ đã chấp nhận rồi. Mẹ cũng quý chồng mình lắm. Mỗi lần về thăm nhà, mẹ đều hỏi chồng mình thích ăn gì để mua và nấu cho ăn.

Trước đó một khoảng thời gian rất dài, mẹ phản đối chuyện tình của mình. Mình chỉ nhắn tin nói với mẹ, mình là người đồng tính. “Con yêu anh ấy và không thể sống thiếu anh ấy. Con chỉ mong được mẹ tha lỗi cho tội bất hiếu này. Con xin lỗi vì là đứa con hứa. Con xin lỗi vì làm buồn. Con mong mẹ chấp nhận cho vợ chồng con.”

Mình thực hiện phương châm mưa dầm thấm lâu, nhắn tin rất nhiều. Cuối cùng, mẹ đã chấp nhận mình.

- Dự định trong tương lai của đôi bạn là gì? Hai bạn đã tính đến một đứa con chung?

Chúng mình chưa hề suy nghĩ đến một đứa con chung. Cả hai đều mong muốn tiết kiệm tiền để đi du lịch. Mỗi khi có khoảng thời gian dài là hai vợ chồng tranh thủ đi du lịch để tận hưởng cuộc sống. Chúng mình đều cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với cuộc sống hiện tại.

- Cám ơn Phong rất nhiều về cuộc trò chuyện này!

*TIÊU ĐIỂM*

doi dong tinh cach nhau 21 tuoi hon nhan cua toi hanh phuc nhu ngay moi yeu

10 lần công khai bất thành của chàng chuyển giới: ‘Ba nói sẽ giết tôi nếu yêu con gái’

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.