Đôi nam nữ tử vong sau lễ ăn hỏi chỉ một ngày

Sau lễ ăn hỏi chỉ một ngày, người thân rụng rời chân tay khi nghe tin đôi nam nữ đã tử vong trong phòng trọ tại Bình Dương.
phat hien doi nam nu tu vong ngay sau le an hoi chi mot ngay Điều tra nguyên nhân đôi nam nữ tử vong bất thường trong phòng trọ
phat hien doi nam nu tu vong ngay sau le an hoi chi mot ngay
Căn phòng trọ nơi xảy ra sự việc

Đến chiều 28/11, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang làm rõ nguyên nhân vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ xảy ra vào sáng cùng ngày tại phường Mỹ Phước, TX Bến Cát (Bình Dương).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 3h sáng cùng ngày, người dân thuê trọ tại nhà trọ T.K đóng trên địa bàn phường Mỹ Phước, TX Bến Cát nghe thấy tiếng động lớn cùng tiếng kêu ú ớ phát ra từ phòng trọ của anh Danh K (24 tuổi, quê Bạc Liêu).

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân gọi cho người thân của nam thanh niên 24 tuổi này để tới kiểm tra.

Khi anh trai của Kiệt tới nơi, cửa bị khoá trái bên trong. Người này cùng hàng xóm phá cửa vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện em trai mình cùng vợ sắp cưới là chị Huỳnh Thị Thu H (24 tuổi, quê Hậu Giang) đã tử vong, trên người có nhiều vết thương, nền nhà có nhiều vệt máu.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương, Công an TX Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo người thân của các nạn nhân cho biết, cách đây một ngày (tức ngày 27/11), hai bên gia đình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà trọ cho anh K và chị H. Khoảng 2h sáng ngày 28/11, hai người này vẫn đưa bố mẹ cùng bà con ra bến xe để về quê. Đến rạng sáng cùng ngày thì xảy ra sự việc.

Người thân còn cho biết thêm, chị H làm công nhân may cho một công ty đóng trên địa bàn TX Bến Cát, còn anh K kinh doanh rau củ tại chợ Mỹ Phước II. Cả hai người đều rất hiền lành và ít nói.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

chọn
Lượng tiêu thụ căn hộ khu vực TP HCM tăng gần gấp đôi, giá cao nhất 337 triệu/m2
Theo DKRA, trong tháng 4, khu vực TP HCM và vùng ven có 1.597 căn hộ ra mắt thị trường, tiêu thụ mới đạt 819 căn, gấp 1,7 lần cùng kỳ năm ngoái. Giá bán cao nhất được ghi nhận ở ngưỡng 337 triệu/m2.