Donald Trump nói nhầm ngày bầu cử

Tại cuộc vận động bầu cử ở bang Florida tối hôm 11/10, ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã nhắc nhở đám đông đi bầu cử vào ngày 28/11, trong khi ngày bầu cử chính xác là 8/11.
donald trump noi nham ngay bau cu Khi cử tri trung thành cũng quay lưng với Trump
donald trump noi nham ngay bau cu Obama: Trump còn không đủ tư cách làm nhân viên cửa hàng tiện lợi
donald trump noi nham ngay bau cu

Donald Trump kêu gọi cử tri đi bầu cử nhầm ngày. Ảnh: Reuters

Mở đầu buổi vận động tranh cử tối hôm 11/10 ở thành phố Palm Beach, bang Florida, ông Trump đã nói với đám đông rằng "hãy chắc chắn đi bầu cử vào ngày 28/11", AP đưa tin.

Trên thực tế, ngày bầu cử là 8/11. Sau đó, ông Trump đã đính chính lại thông tin.

Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa đã "làm nóng" buổi vận động tranh cử bằng cách lên án những tài liệu bị rò rỉ từ chiến dịch tranh cử của bà Hillary Clinton, cho rằng đối thủ bên đảng Dân chủ sẽ gây hại cho nước Mỹ. Ông hoan nghênh WikiLeaks vì đã công bố tài liệu, giúp các cử tri nhìn rõ "những hành lang bí mật của quyền lực chính phủ".

Vị tỷ phú bất động sản cũng nhiều lần nhắc lại việc tiến hành cuộc điều tra các email cá nhân của bà Hillary Clinton trong thời gian bà giữ chức Ngoại trưởng Mỹ.

Trong một diễn biến liên quan, ông John Podesta, Chủ tịch chiến dịch vận động tranh cử của bà Clinton cho biết ông đã liên lạc với FBI hôm 9/10 để điều tra về sự việc những email của ông bị phát tán.

chọn
Gần 4,4 tỷ USD vốn ngoại đổ vào bất động sản
9 tháng đầu năm, các doanh nghiệp nước ngoài đã đầu tư gần 4,4 tỷ USD vào bất động sản, tăng hơn 2,2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.